Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

Bể cá mini không đơn thuần chỉ dùng để trang trí không gian, thỏa niềm đam mê của người chơi cá. Hơn thế nữa, lựa chọn được một chiếc bể cá mini hợp phong thủy với bản mệnh sẽ mang lại những ý nghĩa tốt, sự may mắn, hanh thông trong công việc… Bạn đang tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé! 

Xem thêm :

>> Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay

>> Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

>> Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn

Người mệnh Mộc nên chọn bể cá mini phong thủy hình gì?

Theo phong thủy, gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn các bể cá mini phong thủy có hình chữ nhật. Hình chữ nhật tượng trưng cho mệnh Mộc theo ngũ hành tương sinh. 

Chọn trang trí bàn làm việc bằng một chiếc bể cá mini hình chữ nhật sẽ giúp gia chủ mệnh Mộc đón nhiều tài lộc và may mắn. Một chiếc bể cá nhỏ xinh đặt tại bàn làm việc sẽ góp phần mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn có thêm tinh thần làm việc hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, gia chủ mệnh Mộc nên lưu ý khi chọn loại cá nuôi: Thích hợp nuôi cá màu xanh lục. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cá mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy như đen, xanh nước biển.

Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

Dưới đây, Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc.

Hồ cá mini để bàn FULL COMBO C20 WHITE đầy đủ phụ kiện + KHUNG

Đây là combo tiện lợi, tiết kiệm dành cho những người mới chơi và thuộc mệnh Mộc. 

Bể cá hình chữ nhật có kích thước dài 30cm x rộng 15cm x cao 18cm. Đồng thời combo còn có lọc thác, đèm chìm ánh sáng trắng, sỏi nền và 1 cây nhựa, khung nhựa fomex.

Combo này có giá bán siêu ưu đãi, chỉ 379.000đ (ưu đãi giảm 22% so với giá gốc 489.000đ). 

Bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc - Hồ cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 MIX

Bộ combo này bao gồm: Một bể cá 40cm, một chiếc đèn led chìm đổi màu, một chiếc máy bơm nhỏ nhắn, cùng một chiếc hộp lọc nước

Bộ combo hồ cá mini 40cm HL-C30 Mix sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho 1 bể cá thật nhiều màu sắc! Giá của bộ combo này cũng rất tốt, chỉ 418.000đ (Giá gốc 529.000đ). 

Trên đây là một số mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc, hy vọng giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Và Hồ Cá Mini tự hào là địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm khi chọn mua bể cá mini phong thủy. Truy cập website https://hocamini.vn/san-pham/ để tham khảo sản phẩm và liên hệ đội ngũ tư vấn nếu bạn cần được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Những phụ kiện trang trí bể cá mini không thể thiếu

Những phụ kiện trang trí bể cá mini không thể thiếu

1151 Lượt xem

Phụ kiện trang trí bể cá mini sẽ giúp bạn hoàn thiện bể cá của mình, tô điểm chiếc bể thêm đẹp và lung linh. Lựa chọn phụ kiện cho bể cá mini cũng không thể qua loa. Vậy những món phụ kiện trang trí nào cần thiết bố trí cho bể cá cảnh của bạn? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

1610 Lượt xem

Tại Biên Hòa, nhu cầu tìm mua và bố trí hồ cá mini để bàn học, bàn làm việc rất cao. Đây là một thú vui vô cùng tao nhã, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Bể cá mini phong thủy có tốt không?

Bể cá mini phong thủy có tốt không?

428 Lượt xem

Đối với những người am hiểu về phong thủy, tín ngưỡng mà lại yêu cá thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bể cá mini phong thủy. Bể cá mini không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy bể cá mini phong thủy có tốt không? Cùng Hồ Cá Mini khám phá ngay nhé! 
Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

1010 Lượt xem

Các mẫu bể cá mini đặc biệt là bể cá cảnh mini thủy sinh nhỏ nhắn xinh xắn với màu xanh tươi mát luôn nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu thực sự đôi mắt và trái tim của bạn đã bị chinh phục bởi những bể cá nini trên thị trường hiện nay thì còn chần chờ gì mà không rinh ngay một sản phẩm siêu đẹp dưới đây và ngắm nhìn chúng hằng ngày trên bàn làm việc.
Khi chăm sóc bể cá mini để bàn cần nhớ những gì?

Khi chăm sóc bể cá mini để bàn cần nhớ những gì?

375 Lượt xem

Đối với tính chất, đặc  điểm của từng loại bể cá mini để bàn mà bạn có những cách chăm sóc, điều chỉnh khác nhau trong suốt quá trình nuôi dưỡng sao cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây, hocamini.vn xin gửi tới các bạn một số lưu ý giá trị dành cho những người mới chơi và đang trong quá trình thiết lập các loại bể cá mini để bàn, bể cá phong thuỷ, bể cá sáng tạo cho riêng mình.
Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng

Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng

508 Lượt xem

Nuôi cá là một thú vui tao nhã giúp tinh thần thêm sảng khoái, mang lại sự thư thái cho mọi người. Tại TPHCM, rất nhiều người đam mê cá có nhu cầu tìm mua những mẫu bể cá mini nhỏ xinh để bàn để tô điểm không gian. Vậy đâu là nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ dưới đây.
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

381 Lượt xem

Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn tìm được nơi bán hồ cá mini để bàn giá rẻ nhất. Tuy nhiên, cần hiểu rõ rằng mua bể cá mini giá rẻ không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà không tìm hiểu kĩ, bạn sẽ rất dễ mua nhầm hàng “dỏm” tại nơi không uy tín, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy đâu là nơi bán hồ cá mini giá rẻ, chất lượng tương xứng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini

Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini

1229 Lượt xem

Khi nuôi cá trong hồ cá mini, thường là các dòng với kích thước nhỏ, hiền lành và dễ nuôi. Nhưng nếu lưu ý được một số vấn đề dưới đây, chắc chắn cá của bạn sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn rất nhiều khi sống trong một không gian nhỏ như trong hồ cá.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng