Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

Bể cá mini không đơn thuần chỉ dùng để trang trí không gian, thỏa niềm đam mê của người chơi cá. Hơn thế nữa, lựa chọn được một chiếc bể cá mini hợp phong thủy với bản mệnh sẽ mang lại những ý nghĩa tốt, sự may mắn, hanh thông trong công việc… Bạn đang tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé! 

Xem thêm :

>> Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay

>> Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

>> Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn

Người mệnh Mộc nên chọn bể cá mini phong thủy hình gì?

Theo phong thủy, gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn các bể cá mini phong thủy có hình chữ nhật. Hình chữ nhật tượng trưng cho mệnh Mộc theo ngũ hành tương sinh. 

Chọn trang trí bàn làm việc bằng một chiếc bể cá mini hình chữ nhật sẽ giúp gia chủ mệnh Mộc đón nhiều tài lộc và may mắn. Một chiếc bể cá nhỏ xinh đặt tại bàn làm việc sẽ góp phần mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn có thêm tinh thần làm việc hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, gia chủ mệnh Mộc nên lưu ý khi chọn loại cá nuôi: Thích hợp nuôi cá màu xanh lục. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cá mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy như đen, xanh nước biển.

Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

Dưới đây, Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc.

Hồ cá mini để bàn FULL COMBO C20 WHITE đầy đủ phụ kiện + KHUNG

Đây là combo tiện lợi, tiết kiệm dành cho những người mới chơi và thuộc mệnh Mộc. 

Bể cá hình chữ nhật có kích thước dài 30cm x rộng 15cm x cao 18cm. Đồng thời combo còn có lọc thác, đèm chìm ánh sáng trắng, sỏi nền và 1 cây nhựa, khung nhựa fomex.

Combo này có giá bán siêu ưu đãi, chỉ 379.000đ (ưu đãi giảm 22% so với giá gốc 489.000đ). 

Bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc - Hồ cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 MIX

Bộ combo này bao gồm: Một bể cá 40cm, một chiếc đèn led chìm đổi màu, một chiếc máy bơm nhỏ nhắn, cùng một chiếc hộp lọc nước

Bộ combo hồ cá mini 40cm HL-C30 Mix sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho 1 bể cá thật nhiều màu sắc! Giá của bộ combo này cũng rất tốt, chỉ 418.000đ (Giá gốc 529.000đ). 

Trên đây là một số mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc, hy vọng giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Và Hồ Cá Mini tự hào là địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm khi chọn mua bể cá mini phong thủy. Truy cập website https://hocamini.vn/san-pham/ để tham khảo sản phẩm và liên hệ đội ngũ tư vấn nếu bạn cần được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

972 Lượt xem

Để có một bể cá mini thật đẹp và độc đáo, thể hiện được cá tính của gia chủ không phải là một điều dễ dàng. Và làm theo từng bước dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay một bể cá của riêng mình mà không ai có được!
Bể cá mini chữ nhật có ý nghĩa gì?

Bể cá mini chữ nhật có ý nghĩa gì?

564 Lượt xem

Bể cá mini hiện nay có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như hình tròn, vuông, hình chữ nhật… Sự đa dạng về kiểu dáng giúp người dùng dễ dàng chọn được mẫu bể cá phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, mỗi hình dáng bể cá đều mang những ý nghĩa riêng về phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe… đối với từng bản mệnh. Vậy bể cá mini chữ nhật có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

652 Lượt xem

Tại Bắc Ninh, nhu cầu tìm mua bể cá mini ngày càng cao, bởi đây là thú vui vô cùng tao nhã mang lại nhiều lợi ích. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini Bắc Ninh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Giới thiệu đến bạn website https://hocamini.vn/, địa chỉ đặt mua online bể cá siêu tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. 
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

635 Lượt xem

Chọn được một chiếc bể cá mini đẹp thôi vẫn chưa đủ, sản phẩm còn phải đảm bảo chất lượng tốt và đặc biệt hợp phong thủy. Bể cá mini phong thủy mang những ý nghĩa tốt về may mắn, tiền tài, tạo nguồn năng lượng tích cực cho công việc thêm hiệu quả. Vậy bể cá mini phong thủy loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Nơi cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay cho người kinh doanh bể cá

Nơi cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay cho người kinh doanh bể cá

411 Lượt xem

Bạn có nhu cầu tìm mua bể cá mini số lượng lớn để kinh doanh? Bạn không biết tìm mua ở đâu có đa dạng mẫu mã, giá bán sỉ tốt, rẻ, hàng đẹp, chất lượng? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Địa chỉ cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua! 
Mua bể cá mini cubic ở đâu TPHCM?

Mua bể cá mini cubic ở đâu TPHCM?

1255 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay có đa dạng kiểu dáng và mẫu mã bể cá mini, trong đó, bể cá mini cubic luôn là item rất được ưa chuộng. Bể cá mini Cubic là mẫu bể cá truyền thống có thiết kế đặc trưng chiều dài, chiều rộng và chiều cao bằng nhau. Vậy nên mua bể cá mini cubic ở đâu TPHCM đảm bảo chất lượng, uy tín và giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Kinh nghiệm kinh doanh bể cá mini hiệu quả

Kinh nghiệm kinh doanh bể cá mini hiệu quả

573 Lượt xem

Kinh doanh bể cá mini như thế nào mang lại hiệu quả? Đây là thắc mắc của rất nhiêu chủ cửa hàng khi lựa chọn khởi nghiệp với việc kinh doanh hồ cá. Nhằm giúp bạn có định hướng và chiến lược tốt hơn, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp những thông tin hữu ích. Kinh doanh hồ cá mini nhất định không thể bỏ qua những kinh nghiệm cần thiết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé! 
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

1838 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng