"Bật mí" cách sắp xếp, trang trí bể cá mini cho thật bắt mắt

Bể cá mini là một vật trang trí tuyệt vời và có khả năng giảm căng thẳng mệt mỏi, chỉ cần nhìn ngắm một không gian thiên nhiên thu nhỏ và vài chú cá tung tăng ở góc bàn làm việc, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng và thực sự thư thái. Tuy nhiên để sắp xếp, thiết kế được một Bể cá mini thật đẹp và ấn tượng thì lại tốn của người chơi không ít thời gian và công sức.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Khi chăm sóc bể cá mini để bàn cần nhớ những gì?

>>> Quy trình tạo nên một bể cá cảnh để bàn cuốn hút, hấp dẫn

>>> Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

1. Tưởng tượng bố cục Bể cá mini

Đây là cách bạn bố trí và sắp đặt các loại cây thuỷ sinh và đồ trang trí trong Bể cá mini sao cho hoà hợp và làm nổi bật được những gì bạn mong muốn. Theo phong cách tự nhiên, cây và cá là nhân vật trung tâm của bể, chính vì thế bạn phải làm sao để chúng gây được ấn tượng nhất.

Đầu tiên, bạn hãy cố gắng hình dung ra thật rõ một loại Bể cá mini hay Bể cá mini để bàn mà mình ưng ý nhất. Nếu không tưởng tượng được, bạn có thể sắp xếp y hệt một mẫu bể mà mình yêu thích

2. Chọn hậu cảnh

Tuỳ vào kinh phí, không gian và các loại đồ trang trí sử dụng mà bạn có thể lựa chọn để tạo các hậu cảnh khác nhau cho Bể cá mini của mình. Một số người sử dụng vỏ cây, số khác dùng khúc gỗ, một số sơn hậu cảnh và một số dùng giấy dán. Nhưng vì các loại bể này có kích thước nhỏ nên cố gắng hạn chế không sử dụng quá nhiều đồ trang trí gây rối mắt và vướng víu. Lưu ý giấu hết các loại dây điện hay ống nối ở phía sau Bể cá mini để bàn.

3. Chọn nền

Bố cục của bạn sẽ không tự nhiên nếu bạn sử dụng sỏi tím, xanh dương hay xanh lục sáng. Tốt nhất bạn nên dùng các màu trắng, nâu, xám và đen để làm nổi bật được cảnh vật xung quanh. Các loại sỏi màu sáng như màu trắng cần được lưu ý vệ sinh Bể cá mini thường xuyên nếu không muốn những vệt rêu xanh hiện rõ.

4. Chọn dạng bố cục

Có nhiều dạng bố cục khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp. Một số gợi ý cho bạn như sau:

1. Dạng lõm (cao hai bên và thấp chính giữa)

2. Dạng lồi (ngược với dạng trên, thấp hai bên và cao chính giữa)

3. Dạng tam giác (cao một bên, thấp bên kia).

Ngoài ra, việc lựa chọn phụ kiện cũng quan trọng không kém. Bạn nên sử dụng không quá nhiều phụ kiện nhưng đặt đúng chỗ, điều đó sẽ tạo hiệu quả hơn nhiều.

Chúc bạn sẽ có những Bể cá mini thật đẹp cho riêng mình!


Tin tức liên quan

Địa chỉ cung cấp bể cá mini Đà Nẵng uy tín, đa dạng mẫu mã

Địa chỉ cung cấp bể cá mini Đà Nẵng uy tín, đa dạng mẫu mã

1144 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bể cá mini Đà Nẵng uy tín hiện nay? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. 
Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?

Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?

1231 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng được ưa chuộng. Những chiếc bể cá cảnh nhỏ để bàn học, bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp giảm stress và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Vậy bể cá mini bao nhiêu tiền? Có đắt không? Nên đặt mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá phải chăng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

635 Lượt xem

Chọn được một chiếc bể cá mini đẹp thôi vẫn chưa đủ, sản phẩm còn phải đảm bảo chất lượng tốt và đặc biệt hợp phong thủy. Bể cá mini phong thủy mang những ý nghĩa tốt về may mắn, tiền tài, tạo nguồn năng lượng tích cực cho công việc thêm hiệu quả. Vậy bể cá mini phong thủy loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

1642 Lượt xem

Trong cuộc sống bộn bề xen lẫn cùng những căng thẳng và mệt mỏi của công việc thì chỉ với một chiếc bể cá cảnh mini được đặt tại một góc nhỏ trên chiếc bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình đầy sức sống.
Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi

Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi

511 Lượt xem

Tại HCM, chọn mua bể cá mini không hề khó, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể tìm được rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng và bán “đúng giá” Vậy đâu là địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, có nhiều ưu đãi hấp dẫn? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể cá để bàn combo dành cho người mới chơi

Bể cá để bàn combo dành cho người mới chơi

588 Lượt xem

Đối với những người mới bắt đầu sở thích nuôi cá cảnh thì có rất nhiều khó khăn. Lựa chọn loại bể nào, cá loại nào dễ nuôi...đều là những băn khoăn, trăn trở. Trên thị trường, mẫu bể cá cảnh rất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Hiểu được những khó khăn của người mới bắt đầu, bể cá để bàn combo đã được sản xuất.
Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

505 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui tao nhã, không chỉ giúp trang trí, tô điểm không gian mà còn mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần cho công việc. Bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm nuôi bể cá mini? Đừng lo! Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn những tips hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé!   
Cách trang trí hồ cá mini siêu đẹp

Cách trang trí hồ cá mini siêu đẹp

2252 Lượt xem

Bạn muốn tự tay trang trí cho bể cá của mình nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách trang trí hồ cá mini siêu đẹp đơn giản, dễ làm. Đây chắc chắn sẽ là những chia sẻ hữu ích dành cho người mới chơi cá cảnh. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng