Tham khảo giá hồ cá cảnh mini cho người mới chơi

Sau khi đã chọn được loại cá cảnh ưng ý, việc tiếp theo bạn cần làm là chọn cho chúng một ngôi nhà thật trong lành và ấm áp. Và những chiếc bể cá cảnh mini với kiểu dáng đẹp sẽ là nơi để những chú cá của bạn tung tăng bơi lội. Vậy giá hồ cá cảnh mini bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Lợi ích của các loại cây thủy sinh bạn có biết?

>>> Kinh nghiệm mua cá cảnh không thể bỏ qua dành cho người mới

>>> Làm bể cá cảnh bao nhiêu tiền?

Bể cá cảnh hiện nay có nhiều loại khác nhau nên chi phí cũng có mức chênh lệch nhất định. Trước khi mua loại bể nào, giá bể cá cảnh bao nhiêu, bạn cần biết loại cá mình định nuôi là gì và chúng phù hợp với môi trường nào. Giá hồ cá cảnh mini bao nhiêu? Mời bạn cùng tham khảo.

Giá bể cá mini treo để bàn

Nếu bạn thích những mẫu bể cá nghệ thuật, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, bể cá mini treo khung hình xe đạp hoặc hình trái tim, khung chữ S hay chữ C là gợi ý rất đáng cân nhắc. 

  • Giá hồ cá cảnh mini treo khung hình trái tim: Giá bán chỉ 119.000đ.

  • Giá hồ cá cảnh mini treo để bàn khung hình xe: Giá bán chỉ 149.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ S: Giá bán chỉ 159.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ C: Giá siêu rẻ chỉ 79.000đ.

Bể cá mini treo để bàn khung hình TIM

Giá bể cá treo tường

Có thể nói bể cá cảnh treo tường là mốt chơi thời thượng hiện nay với nhiều sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, loại bể cá âm tường có những ưu điểm như: nằm sâu phía trong tường vừa tiết kiệm tối đa diện tích, vừa có thể giấu các thiết bị hỗ trợ bể một cách dễ dàng. 

Yêu cầu về kích thước với bể âm tường là độ dày tối thiểu của hốc tường chừng 0,15m. Cả chiều rộng và chiều cao phải đúng khoảng hở để bạn có thể vệ sinh chăm sóc cá một cách dễ dàng hơn. Với bể treo tường siêu mỏng, yêu cầu an toàn tối thiểu để treo bể là tường 10 (nếu xây bằng gạch đặc) và tường 20 (nếu xây bằng gạch lỗ). Khi bố trí đường dây điện chiếu sáng cho bể, bạn cũng cần đảm bảo sự an toàn khi đóng hoặc tắt nguồn điện.

Giá bể cá cảnh treo tường cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại bể cá, kích thước và chất liệu làm bể. Thông thường hiện nay, mức chi phí khoảng 3,5 triệu/m bể dài khoảng 1,5m. Nếu dài hơn 1,5m thì mức giá sẽ cao hơn một chút.

Giá bể cá cảnh thủy sinh - combo bể cá và phụ kiện

Bể cá thủy sinh được thiết kế bằng kính trong suốt giúp bạn cảm thấy thư thái khi được ngắm nhìn những chú cá đang tung tăng bơi lội. Phụ kiện để làm bể cá cảnh thủy sinh gồm nhiều thiết bị như: hệ thống lọc nước, đèn chiếu sáng, đất nền thủy sinh có dưỡng chất để trồng các cây dưới nước, các vật trang trí như đá, lũa…

Về chủng loại: Bể cá thủy sinh hiện nay được thiết kế đa dạng trong nội thất như bể cá treo tường, bể thủy sinh âm tường, bể dạng tủ, hồ vách ngăn, bể để bàn, bể thay cho bàn làm việc…

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn nhiều dạng khác nhau như dáng hình trụ, hình chữ nhật, ngoài ra còn có thiết kế hình tròn, hình vuông, hình uốn cong, hình bán nguyệt, hình lục lăng…

Bể cá mini để bàn HỒ KIẾNG + PHỤ KIỆN có KHUNG: Giá hồ cá cảnh mini chỉ 259.000đ.

Bể cá mini để bàn COMBO GEBO kèm phụ kiện đầy đủ: Giá chỉ 299.000đ.

Bể cá mini để bàn COMBO GEBO kèm phụ kiện đầy đủ

Giá hồ cá cảnh mini

Thay vì những bể cá cảnh đồ sộ như bể cá treo tường hay thủy sinh, bạn hoàn toàn có thể thiết kế cho mình những chiếc bể cá mini cực đáng yêu. Bể cá mini vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, vừa vẫn làm đẹp cho không gian làm việc mà giá cả cũng rất phải chăng.

Một sản phẩm bể cá mini trưng bày phòng làm việc có những phụ kiện:

– Kích thước sản phẩm: 24 x 9.5 x 20 cm

– Màu sắc: đen trắng

– Chất liệu: ABS+PC 

– Bể cá mini có thể có bộ lọc nước và đèn LED đổi màu

– Ngoài ra, loại bể cá mini chất lượng cao còn tích hợp nhiều khả năng như dùng để đựng bút, điện thoại, kéo, dao rọc giấy, thước kẻ, các loại đồ dùng, dụng cụ văn phòng phẩm.

– Bộ bể cá mini đi kèm sỏi, cây giả giúp bạn trang trí và biến bể cá của mình thành một bể cá đầy đủ, đẹp đẽ như các loại bể cá to khác.

Giá bể cá mini cũng rất khác nhau. Nếu là loại đơn giản thì có thể khoảng từ 100- 200.000đ/sản phẩm. Còn với các sản phẩm tích hợp nhiều chức năng hơn thì khoảng từ 350- 650.000đ/sản phẩm.

Nếu muốn có một bể cá nhỏ nhắn tại phòng làm việc, bạn nên chọn bể cá mini. Còn nếu thích làm đẹp hơn cho không gian ngôi nhà, bạn có thể chọn mua bể thủy sinh hay bể treo tường. Giá hồ cá cảnh mini hiện nay cũng rất phải chăng nên bạn hãy tham khảo thêm ở các địa chỉ uy tín Hồ Cá Mini nhé!


Tin tức liên quan

Nhiệt độ bể cá là bao nhiêu?
Nhiệt độ bể cá là bao nhiêu?

12 Lượt xem

 

Nhiệt độ bể cá là bao nhiêu? Nên duy trì nhiệt độ bao nhiêu cho bể cá cảnh? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay qua các chia sẻ từ Hồ Cá Mini. Mời bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn cách nuôi cá vàng trong bể thủy sinh
Hướng dẫn cách nuôi cá vàng trong bể thủy sinh

69 Lượt xem

 

Cá vàng là một trong những loại cá cảnh rất được ưa chuộng. Đặc biệt, nếu bạn là người mới chơi cá cảnh, lựa chọn cá cảnh sẽ là khởi đầu suôn sẻ. Bởi loại cá cảnh này rât dễ nuôi, lại mang ý nghĩa phong thủy tốt. Hồ Cá Mini sẽ hướng dẫn bạn cách nuôi cá vàng trong bể thủy sinh.

Bí kíp chọn mua bể cá mini giá rẻ Hà Nội
Bí kíp chọn mua bể cá mini giá rẻ Hà Nội

581 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua bể cá mini giá rẻ Hà Nội? Chọn mua bể cá giá rẻ không đồng nghĩa với việc sở hữu những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh, trang bị những bí kíp mua sắm hữu ích giúp bạn tìm chọn được nơi mua uy tín và sở hữu được sản phẩm tốt với mức giá hợp túi tiền. 

Kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh dành cho người mới
Kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh dành cho người mới

59 Lượt xem

Người mới chơi cá cảnh thường gặp nhiều khó khăn vì chưa có kinh nghiệm. Thú chơi cá cảnh sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn bỏ túi được những kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh để chia sẻ qua bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Cần chuẩn bị gì để cá bảy màu nhịn ăn 2 tuần?
Cần chuẩn bị gì để cá bảy màu nhịn ăn 2 tuần?

8 Lượt xem

 

Bạn có công việc phải đi xa tầm 2 tuần. Trong 2 tuần này, bạn không thể cho những chú cá bảy màu của mình ăn được. Vậy cần chuẩn bị gì để cho cá bảy màu nhịn ăn 2 tuần mà vẫn có thể sống tốt đến khi bạn trở về? Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ đến bạn mẹo hữu ích.

Nơi bán bể cá cảnh thủy sinh HCM uy tín
Nơi bán bể cá cảnh thủy sinh HCM uy tín

49 Lượt xem

Bạn cần mua bể cá cảnh cùng các phụ kiện cho bể cá thủy sinh của mình? Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín, giá tốt? Với nhu cầu cần địa chỉ bán bể cá cảnh thủy sinh HCM, mời bạn ghé ngay cửa hàng hoặc gian hàng online của Hồ Cá Mini. 

Hướng dẫn cách xử lý và thay nước hồ thủy sinh mới setup
Hướng dẫn cách xử lý và thay nước hồ thủy sinh mới setup

52 Lượt xem

Khi mới setup bể thủy sinh, 3 tháng đầu tiên là thời gian quan trọng nhất. Người chơi cần biết cách chăm sóc bể mang lại sự cân bằng cho cá và cây thủy sinh phát triển. Bạn là người mới và chưa có kinh nghiệm chăm sóc bể thủy sinh mới setup? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý ngay đến bạn những kinh nghiệm hữu ích dành cho người mới chơi thủy sinh, về cách thay nước hồ thủy sinh mới setup.

Chọn bể cá mini phong thuỷ mệnh Thổ
Chọn bể cá mini phong thuỷ mệnh Thổ

602 Lượt xem

Bể cá mini không chỉ là một món đồ trang trí không gian thêm sinh động, tiếp thêm năng lượng cho công việc. Đây còn là vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy tốt nếu bạn lựa chọn được bể cá phù hợp bản mệnh và đặt ở vị trí hợp phong thủy. Vậy chọn bể cá mini phong thủy mệnh Thổ như thế nào? Hãy để Hồ Cá Mini gợi ý ngay cho bạnh nhé!


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng