Hướng dẫn làm hồ cá mini siêu đơn giản

Bạn là newbie trong làng cá cảnh và đang muốn set up một chiếc bể cá mini. Bạn chưa có kinh nghiệm nên gặp khó khăn trong việc chơi cá cảnh? Để setup một chiếc bể cá không hề khó, chỉ cần bạn tham khảo các hướng dẫn làm hồ cá mini từ bài viết chia sẻ dưới đây. Cùng tim hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải dương uy tín, giá rẻ

>> Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

>> Cách đặt bể cá mini phong thủy mệnh Kim

Hướng dẫn làm hồ cá mini bằng kính tại nhà siêu đơn giản

Để tự làm hồ cá tại nhà thì đầu tiên bạn cần xác định kích thước bể cá mong muốn, vị trí đặt bể, loài cá muốn nuôi. Khi đã có kích thước, bạn tiến hành cắt kính. Bạn có thể nhờ thợ cắt theo khuôn kích thước mình muốn, rất tiện lợi mà chi phí cũng vừa tầm, không quá mắc. Tiếp theo, bạn dùng keo dính để dán các tấm kính lại thành khối hình chữ nhật. Như vậy là bạn đã hoàn thành bước xây dựng bể cá.

Tiếp theo, để bể cá thêm đẹp mắt thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng những đồ vật trang trí. Như là sỏi, đá trắng, cây nhựa hay cây thủy sinh…Một gợi ý trang trí bể cá bạn không nên bỏ qua đó là đèn led trang trí. Sau khi bể cá được hoàn thành, bạn có thể đón những chú cá nhỏ xinh về nuôi và chăm sóc.

Hồ Cá Mini - “Bí quyết” giúp bạn sở hữu hồ cá mini đẹp, tiết kiệm

Làm bể cá mini không quá khó nhưng nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian thì cũng đừng lo lắng, cửa hàng Hồ Cá Mini sẽ giúp bạn thỏa mãn ước mơ sở hữu chiếc bể cá mini đẹp. Tại cơ sở, các mẫu hồ cá có đa dạng kiểu dáng để bạn lựa chọn. Các sản phẩm của cửa hàng được làm từ chất liệu tốt, đảm bảo bền tốt và đẹp mắt.

Sử dụng hồ cá mini của cửa hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc rất nhiều so với việc tự làm bể bằng kính tại nhà. Khi đã có bể cá, bạn có thể tiếp tục làm theo các bước hướng dẫn làm hồ cá mini ở trên. Đó là trang trí để bể cá thêm bắt mắt và trông sống động hơn với đá, cây cảnh, đèn led và những chú cá xinh. 

Làm hồ cá mini có gì khó vì đã có Hồ Cá Mini giúp bạn. Nếu là người mới và đang tìm kiếm giải pháp setup bể cá mini, hãy tham khảo ngay hướng dẫn làm hồ cá mini từ bài viết. Và để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm combo hồ cá mini tại website https://hocamini.vn/. Combo sản phẩm tại đây đảm bảo giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn chi phí khi setup bể cá mini. 


Tin tức liên quan

Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

1665 Lượt xem

Trong cuộc sống bộn bề xen lẫn cùng những căng thẳng và mệt mỏi của công việc thì chỉ với một chiếc bể cá cảnh mini được đặt tại một góc nhỏ trên chiếc bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình đầy sức sống.
Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi
Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi

525 Lượt xem

Tại HCM, chọn mua bể cá mini không hề khó, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể tìm được rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng và bán “đúng giá” Vậy đâu là địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, có nhiều ưu đãi hấp dẫn? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

405 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín? Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng. Đơn vị tuy không có địa chỉ cửa hàng trực tiếp tại Đà Nẵng nhưng khách hàng có thể đặt hàng online dễ dàng và tiện lợi qua website của đơn vị. Uy tín, chất lượng, giá rẻ, Hồ Cá Mini trở thành cái tên đáng tin cậy trên thị trường cá cảnh. 
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

3581 Lượt xem

Lựa chọn bể cá mini không thể qua loa, bạn cần phải dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, kích thước, tính năng… để chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu? Ở đâu cung cấp bể cá mini có đa dạng kích thước, mẫu mã, giá phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thuỷ mệnh Thuỷ
Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thuỷ mệnh Thuỷ

423 Lượt xem

Bể cá mini không đơn giản chỉ là một vật phẩm dùng để trang trí. Hơn thế nữa, bẻ cá mini còn mang những ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy nếu bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản mệnh của mình. Trong bài viết này, Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn bí kíp sử dụng bể cá mini phong thuỷ mệnh Thuỷ. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay?
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay?

367 Lượt xem

Một chiếc bể cá mini để bàn không hề tốn diện tích, ngược lại sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian, mang lại nguồn cảm hứng cho công việc. Nhu cầu tìm mua bể cá mini để bàn hiện nay rất cao, và người tiêu dùng rất mong muốn tìm được nơi cung cấp sản phẩm với mức giá tốt, phải chăng. Vậy giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Đặt bể cá mini trong phòng ngủ có nên hay không?
Đặt bể cá mini trong phòng ngủ có nên hay không?

1314 Lượt xem

Bể cá mini là món đồ trang trí không gian được nhiều người ưa thích lựa chọn. Thường thì bể cá sẽ được đặt tại bàn làm việc, phòng khách… Việc đặt bể cá mini trong phòng ngủ được đánh giá là không nên vì phòng ngủ thì yên tĩnh mà bể cá thì động. Tuy nhiên, cũng có người nói rằng đặt bể cá trong phòng ngủ cũng tốt mà, có thể thay thế cho đèn ngủ. Vậy chính xác thì nên hay không nên? Cùng tìm hiểu nhé! 
Mua bể cá mini ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?
Mua bể cá mini ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

672 Lượt xem

Một bể cá mini hay bể cá phong thuỷ đạt tiêu chuẩn là loại không chỉ đẹp mắt, ấn tượng về mặt hình thức, mà còn phải phù hợp với vật nuôi và phong thuỷ của căn nhà. Chính vì thế, lựa chọn được một bể cá cảnh đúng ý không hề là một việc dễ dàng. Hiện nay cũng đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ làm bể cá cảnh chuyên nghiệp. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh thì vẫn là một câu hỏi của nhiều người.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng