Các phụ kiện bể cá thủy sinh tạo nên bể cá cảnh đẹp

Một chiếc bể cá cảnh muốn đẹp cần phải có đầy đủ phụ kiện. Những món phụ kiện góp phần giúp bể cá thêm đẹp, sinh động, cá khỏe mạnh. Dưới đây, Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn các phụ kiện bể cá thủy sinh. Mời bạn theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Điểm danh các loại cá cảnh đẻ nhiều

>>> Địa chỉ cung cấp bể cá mini giá rẻ ở TPHCM

>>> Hướng dẫn làm bể cá mini thủy sinh đẹp

Thiết bị lọc bể cá mini - phụ kiện bể cá thủy sinh không thể thiếu

Máy lọc bể cá mini là thiết bị có chức năng lọc làm sạch nước trong bể cá hay bể thủy sinh. 

Trong quá trình sinh trưởng, các sinh vật trong bể sẽ đưa ra ngoài nước những chất thải, làm nước bị đục và dơ. Bạn không thể thay nước liên tục vì sẽ làm cá ngộp nước và dễ chết. Vì thế, máy lọc nước chính là “cứu tinh”.

Thiết bị này giúp xử lý sạch các chất thải, chất độc và khí độc trôi lơ lửng trong nước. Để giúp bể cá mini được trong sạch, giàu oxy, giúp các sinh vật sống khỏe mạnh thì không thể thiếu thiết bị lọc. 

Bạn chỉ cần lắp đặt máy lọc, tất cả cặn bẩn và bụi bặm sẽ được hút đi hết, trả lại màu xanh tự nhiên cho nước.

Đèn led hồ cá

Đèn led hồ cá cũng là món phụ kiện không thể thiếu giúp bể cá thêm sinh động. Đặc biệt, đèn led bể cá mini đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho sự phát triển của cây thủy sinh. 

Đèn led có nhiệt độ không quá cao so với các loại đèn thông thường. Vì vậy nhiệt độ nước trong bể cá cũng dễ dàng duy trì ở mức ổn định, cũng như được kiểm soát tốt hơn. Không phải lý giải thêm về ưu điểm này nữa.

Cây thủy sinh trang trí bể cá mini

Cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ là lựa chọn vô cùng sáng suốt của những người chơi cá cảnh. 

Điểm danh một số loại cây thủy sinh trang trí bể cá mini được ưa chuộng:

  • Cây chân trâu thường

  • Cây trân châu lá tròn

  • Rêu cá đẻ

  • Rong tản sừng hươu

  • Cỏ mao ngưu chiên

  • Rong đuôi chồn

Hòn non bộ bể cá mini - Phụ kiện bể cá thủy sinh, decor bể thêm đẹp

Hòn non bộ bể cá mini cũng là một trong những món phụ kiện “tô điểm” cho bể cá của bạn thêm sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Hòn non bộ được xem như nghệ thuật xây dựng và bố trí cảnh vật, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc phải suy nghĩ xem nên sắp xếp bể cá như thế nào cho đẹp, hợp lý và “hợp mắt”.

Phân nền cho bể cá mini

Phân nền cho hồ thủy sinh đóng vai trò không thể thiếu khi thiết lập bể cá mini. Đất phân nền nhằm mục đích chính là cung cấp nguồn chất dinh dưỡng cho rễ cây thủy sinh. Giúp chúng hấp thụ chất dinh dưỡng từ nước một cách hiệu quả và phát triển mạnh mẽ.

Nhíp chuyển dụng bể cá mini

Mặc dù kích thước nhỏ nhắn nhưng công dụng của các loại nhíp bể cá không hề nhỏ xíu nào đâu nha. Nhíp gắp rác, nhíp trồng cây,… hỗ trợ đắc lực cho công cuộc dọn bể, chăm sóc bể đó. Thay vì dùng tay kém vệ sinh, lại dễ sót lại cặn bẩn thì nhíp chuyên dụng đúng là giải pháp tuyệt vời. 

Máy hút cặn hồ cá - Phụ kiện bể cá thủy sinh cần thiết 

Bên cạnh máy lọc nước, nếu có điều kiện bạn vẫn nên tậu thêm một chiếc máy hút cặn hồ cá nhé. Do bể thủy sinh mỗi lần thay đất cát rất cực, cặn lại dễ động ở dưới đáy nên chiếc máy này sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo đất cặn, đất kém dinh dưỡng.

Trên đây là toplist các phụ kiện bể cá thủy sinh. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. 


Tin tức liên quan

Cách làm đất nền thủy sinh
Cách làm đất nền thủy sinh

6 Lượt xem

 

Đất nền thủy sinh là lớp chất liệu trải dưới đáy hồ, tạo môi trường sống lý tưởng cho cá và cây thủy sinh. Nó thường được làm từ đất sét, cát và các thành phần hữu cơ khác, mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Bạn đã biết cách làm đất nền thủy sinh chưa? Hãy để Hồ Cá Mini gợi ý cho bạn nhé!

Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?
Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?

2093 Lượt xem

Bể cá mini hình tròn là một trong những kiểu dáng bể cá phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ bể mini hình tròn được yêu thích là bởi thiết kế đẹp, độc đáo, kiểu dáng mang nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy chiếc bể cá tròn để bàn nhỏ xinh mang lại những ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt?
Mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt?

873 Lượt xem

Bạn đang tìm mua bể cá mini ở Hà Nội? Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín thì không phải dễ dàng. Hãy bỏ túi ngay vài kinh nghiệm lựa chọn nơi mua cũng như tìm được địa chỉ mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, giá tốt. 

Nơi mua hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM
Nơi mua hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM

6 Lượt xem

 

Những chiếc hồ cá thủy sinh mini set up sẵn sẽ giúp người chơi cá cảnh tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn không cần phải tự tay setup tất tần tật bể cá, chỉ cần đặt mua chiếc bể setup sẵn là có ngay chiếc bể nhỏ xinh để bàn làm việc. Vậy đâu là nơi mua hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM uy tín, giá tốt?

Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt
Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt

1365 Lượt xem

Tại Hải Dương, bạn đang tìm địa chỉ bán bể cá mini uy tín, giá tốt? Chỉ với vài click chuột, bạn sẽ tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá mini. Tuy nhiên, cần đặt mua sản phẩm tại nơi uy tín để đảm bảo yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như giá thành sản phẩm. Nếu bạn đang tìm nơi bán bể cá mini Hải Dương, hãy thử trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng! 

Tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục?
Tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục?

8 Lượt xem

 

Nước hồ cá bị đục là một trong những vấn đề mà người chơi cá cảnh thường gặp phải. Châm vi sinh là một trong những cách giúp làm trong nước hồ cá. Tuy nhiên, tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục? Hồ Cá Mini sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh dành cho người mới
Kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh dành cho người mới

59 Lượt xem

Người mới chơi cá cảnh thường gặp nhiều khó khăn vì chưa có kinh nghiệm. Thú chơi cá cảnh sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn bỏ túi được những kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh để chia sẻ qua bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh
Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

835 Lượt xem

Tại Bắc Ninh, nhu cầu tìm mua bể cá mini ngày càng cao, bởi đây là thú vui vô cùng tao nhã mang lại nhiều lợi ích. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini Bắc Ninh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Giới thiệu đến bạn website https://hocamini.vn/, địa chỉ đặt mua online bể cá siêu tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng