Cách trang trí hồ cá mini siêu đẹp

Bạn muốn tự tay trang trí cho bể cá của mình nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách trang trí hồ cá mini siêu đẹp đơn giản, dễ làm. Đây chắc chắn sẽ là những chia sẻ hữu ích dành cho người mới chơi cá cảnh. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản đẹp

>> Các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh

>> Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?

Cách trang trí hồ cá mini tròn siêu đẹp

Bể cá tròn với kiểu dáng giống như một chiếc bát thủy tinh trong suốt là lựa chọn tuyệt vời để bạn đặt trên bàn làm việc, bàn học tập. Mẫu hồ cá này sở hữu kiểu dáng nhỏ xinh, tinh tế mang đến nét thẩm mỹ riêng biệt. Để trang trí hồ cá mini tròn thêm sống động, bạn có thể tìm những chú cá nhỏ màu vàng hoặc màu đỏ xinh xinh. Bể cá hình tròn làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những chú cá nhỏ xinh tung tăng bơi lội.

Ngoài ra, bạn hãy tìm mua những viên sỏi nhỏ để làm nền trang trí cho hồ cá tròn thêm đẹp mắt. Trồng một vài cây thủy sinh nhỏ gọn trong hồ sẽ tạo nên bức tranh đẹp vô cùng. Bể cá mini hình tròn không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn dễ vệ sinh và thay đồ trang trí hồ cá thường xuyên một cách dễ dàng.

Hướng dẫn trang trí hồ cá mini hình chữ nhật

Cách trang trí hồ cá mini hình chữ nhật vô cùng đơn giản. Một chiếc bể không quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng có tính nghệ thuật cao chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm xinh tươi. Với mẫu bể này, bạn có thể sử dụng những viên sỏi nhỏ để tạo nên một chiếc đáy thẩm mỹ. Một lưu ý đó là bạn cần cọ sạch sẽ sỏi trước khi đưa vào bể.

Tiếp theo, bạn hãy tạo sắc xanh cho bể cá bằng những cây thủy sinh phổ biến như cây xương cá, thủy cúc…Đặc biệt, một bước không thể thiếu trong cách trang trí hồ cá mini đó là lắp đặt đèn led. Đèn led không chỉ giúp bể cá của bạn thêm sống động mà còn giúp cá và cây có đầy đủ ánh sáng để phát triển. Trang trí hồ cá mini không hề khó nếu bạn biết cách và tìm được nơi mua phụ kiện chất lượng như cửa hàng Hồ Cá Mini.

Trên dây Hồ Cá Mini vừa chia sẻ cách trang trí hồ cá mini đơn giản mà đẹp, hy vọng giúp bạn tự mình bố trí được một chiếc bể đẹp ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bể cá mini hay các phụ kiện trang trí bể cá, hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại https://hocamini.vn/ nhé! Hồ Cá Mini đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất!


Tin tức liên quan

Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

1066 Lượt xem

Bể cá mini không đơn thuần chỉ dùng để trang trí không gian, thỏa niềm đam mê của người chơi cá. Hơn thế nữa, lựa chọn được một chiếc bể cá mini hợp phong thủy với bản mệnh sẽ mang lại những ý nghĩa tốt, sự may mắn, hanh thông trong công việc… Bạn đang tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé! 
Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

960 Lượt xem

Để có một bể cá mini thật đẹp và độc đáo, thể hiện được cá tính của gia chủ không phải là một điều dễ dàng. Và làm theo từng bước dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay một bể cá của riêng mình mà không ai có được!
Đem may mắn vào nhà nhờ bể cá mini phong thủy

Đem may mắn vào nhà nhờ bể cá mini phong thủy

1007 Lượt xem

Phong thuỷ luôn là một yếu tố mà hầu hết các gia chủ rất quan tâm khi bài trí và thiết kế căn nhà của mình. Chính vì vậy việc bố trí bể cá trong nhà hợp phong thủy nơi hứa hẹn mang lại nhiều tài lộc cho gia đình. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt hơn cho bể cá mini phong thuỷ của mình.
Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?

Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?

485 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini phong thủy hiện nay rất cao, tuy nhiên, giá thành giữa các nơi lại có sự chênh lệch. Điều này khiến khách hàng gặp khó khăn không biết nên mua ở đâu có giá tốt. Vậy ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất, đảm bảo chất lượng và uy tín? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây.
Địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

379 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín? Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng. Đơn vị tuy không có địa chỉ cửa hàng trực tiếp tại Đà Nẵng nhưng khách hàng có thể đặt hàng online dễ dàng và tiện lợi qua website của đơn vị. Uy tín, chất lượng, giá rẻ, Hồ Cá Mini trở thành cái tên đáng tin cậy trên thị trường cá cảnh. 
Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?

Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?

358 Lượt xem

Hồ cá mini để bàn đa dạng về kiểu dáng thiết kế và mang nhiều ý nghĩa tốt nên rất được nhiều người ưa chuộng. Đặt bể cá mini trên bàn làm việc sẽ tăng thêm sinh khí và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Vậy nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây!
Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

499 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui tao nhã, không chỉ giúp trang trí, tô điểm không gian mà còn mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần cho công việc. Bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm nuôi bể cá mini? Đừng lo! Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn những tips hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé!   
Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi

Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi

503 Lượt xem

Tại HCM, chọn mua bể cá mini không hề khó, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể tìm được rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng và bán “đúng giá” Vậy đâu là địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, có nhiều ưu đãi hấp dẫn? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng