Cách trang trí hồ cá mini siêu đẹp

Bạn muốn tự tay trang trí cho bể cá của mình nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách trang trí hồ cá mini siêu đẹp đơn giản, dễ làm. Đây chắc chắn sẽ là những chia sẻ hữu ích dành cho người mới chơi cá cảnh. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản đẹp

>> Các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh

>> Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?

Cách trang trí hồ cá mini tròn siêu đẹp

Bể cá tròn với kiểu dáng giống như một chiếc bát thủy tinh trong suốt là lựa chọn tuyệt vời để bạn đặt trên bàn làm việc, bàn học tập. Mẫu hồ cá này sở hữu kiểu dáng nhỏ xinh, tinh tế mang đến nét thẩm mỹ riêng biệt. Để trang trí hồ cá mini tròn thêm sống động, bạn có thể tìm những chú cá nhỏ màu vàng hoặc màu đỏ xinh xinh. Bể cá hình tròn làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những chú cá nhỏ xinh tung tăng bơi lội.

Ngoài ra, bạn hãy tìm mua những viên sỏi nhỏ để làm nền trang trí cho hồ cá tròn thêm đẹp mắt. Trồng một vài cây thủy sinh nhỏ gọn trong hồ sẽ tạo nên bức tranh đẹp vô cùng. Bể cá mini hình tròn không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn dễ vệ sinh và thay đồ trang trí hồ cá thường xuyên một cách dễ dàng.

Hướng dẫn trang trí hồ cá mini hình chữ nhật

Cách trang trí hồ cá mini hình chữ nhật vô cùng đơn giản. Một chiếc bể không quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng có tính nghệ thuật cao chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm xinh tươi. Với mẫu bể này, bạn có thể sử dụng những viên sỏi nhỏ để tạo nên một chiếc đáy thẩm mỹ. Một lưu ý đó là bạn cần cọ sạch sẽ sỏi trước khi đưa vào bể.

Tiếp theo, bạn hãy tạo sắc xanh cho bể cá bằng những cây thủy sinh phổ biến như cây xương cá, thủy cúc…Đặc biệt, một bước không thể thiếu trong cách trang trí hồ cá mini đó là lắp đặt đèn led. Đèn led không chỉ giúp bể cá của bạn thêm sống động mà còn giúp cá và cây có đầy đủ ánh sáng để phát triển. Trang trí hồ cá mini không hề khó nếu bạn biết cách và tìm được nơi mua phụ kiện chất lượng như cửa hàng Hồ Cá Mini.

Trên dây Hồ Cá Mini vừa chia sẻ cách trang trí hồ cá mini đơn giản mà đẹp, hy vọng giúp bạn tự mình bố trí được một chiếc bể đẹp ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bể cá mini hay các phụ kiện trang trí bể cá, hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại https://hocamini.vn/ nhé! Hồ Cá Mini đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất!


Tin tức liên quan

Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay
Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay

384 Lượt xem

Bể cá mini là một dòng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được dòng sản phẩm này ở bất cứ đơn vị, cửa hàng nào. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu và lựa chọn nơi bán uy tín để yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Cách tự làm hồ cá mini đẹp mắt cho không gian nhỏ gọn
Cách tự làm hồ cá mini đẹp mắt cho không gian nhỏ gọn

1684 Lượt xem

Hồ cá mini có ý nghĩa rất lớn đối với nhiều gia đình bởi lẽ nó ảnh hưởng tới các yếu tố phong thuỷ, thẩm mỹ, và cuộc sống tinh thần của mọi người trong nhà. Hãy tạo cho không gian của mình những hồ cá mini đẹp mắt và nhỏ gọn nhất chỉ với vài bước dưới đây!
Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?
Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

660 Lượt xem

Bể cá mini phong thủy không đơn thuần chỉ là mẫu bể cá dùng để trang trí không gian mà còn mang lại những ý nghĩa tốt về phong thủy. Nhu cầu chọn mua bể cá phong thủy ngày càng cao nên có rất nhiều đơn vị cung cấp, giá thành giữa các nơi cũng rất chênh lệch. Vậy bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

1896 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 
Hướng dẫn cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Hoả
Hướng dẫn cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Hoả

427 Lượt xem

Bạn thuộc mệnh Hỏa, muốn nuôi cá cảnh và đang tìm mua các mẫu bể cá mini đẹp? Bạn có quan tâm đến yếu tố phong thủy khi tìm mua và bố trí bể cá mini hay không? Phong thủy là yếu tố rất quan trọng giúp mang lại tài lộc, những điềm lành, xua đuổi và hóa giải mọi điều xấu. Vậy cách đặt bể cá mini phong thủy mệnh Hỏa như thế nào đúng chuẩn? Hãy để Hồ Cá Mini giúp bạn nhé! 
Địa chỉ cung cấp bể cá mini 30cm tại Hà Nội uy tín
Địa chỉ cung cấp bể cá mini 30cm tại Hà Nội uy tín

723 Lượt xem

Một chiếc bể cá mini 30cm sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho góc học tập, làm việc của bạn. Đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bể cá mini 30cm tại Hà Nội uy tín nhưng không biết nên đặt niềm tin cho đơn vị nào? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Cái tên mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.
Bể cá mini có cần oxy không?
Bể cá mini có cần oxy không?

1156 Lượt xem

Bể cá mini có cần oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi cá cảnh, đặc biệt là những người mới. Cá có cần oxy để hô hấp hay không? Nuôi cá cảnh có cần trang bị thêm máy xủi oxy không? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc này. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini
Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

529 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui tao nhã, không chỉ giúp trang trí, tô điểm không gian mà còn mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần cho công việc. Bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm nuôi bể cá mini? Đừng lo! Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn những tips hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé!   

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng