Toplist các loại cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Bạn đang tìm loại cây thủy sinh dễ nuôi không cần CO2 cho bể cá cảnh của mình? Hồ Cá Mini sẽ gợi ý ngay đến bạn toplist các loại cây thủy sinh bể cá không cần CO2. Mời bạn cùng tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Các loại cây thủy sinh bể cá không cần đất nền

>>> Bạn đã biết cách nhận biết cá cảnh sắp đẻ chưa?

>>> Điểm danh các loại cá cảnh đẻ nhiều

#1. Rong La Hán - Cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Rong La Hán thật sự là một dòng cây thủy sinh không thể thiếu khi nói về cây không cần CO2. Mình cảm giác như nó không bao giờ có thể chết, bất tử luôn kể cá bể thủy sinh của bạn không có phân nền. Chúng có thể sống và phát triển tốt chỉ cần thả vào trong một bể nước, thật sự ấn tượng.

Với một bể thủy sinh cơ bản, dòng cây này phù hợp với việc trồng ở các khu vực hậu cảnh hay góc bể, chúng có thể phát triển tốt ngay cả ở điều kiện góc khuất và thiếu sáng. Và nhìn chúng phát triển, xòe và khoe sắc thật sự cũng rất đẹp và không hề tệ với một dòng cây thủy sinh khỏe mạnh không cần CO2.

#2. Cây Choi Xoắn - Cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Cây Choi Xoắn là một trong những dòng cây thủy sinh cực đẹp, một dòng cây được rất nhiều người chơi thủy sinh yêu thích. Thật ngạc nhiên khi cây Choi Xoắn lại là một dòng cây cần lượng CO2 khá ít và bạn hoàn toàn có thể nuôi trồng nó mà không cần đến việc cung cấp khí CO2.

Bạn có thể trồng cây Choi Xoắn ở khu vực hậu cảnh hoặc trung cảnh rất đẹp, đặc biệt nó rất phù hợp để gài vào các hốc lũa hoặc hốc đá. Nếu bạn đặt dòng cây này ở vị trí hậu cảnh, bạn sẽ có một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho bể thủy sinh của bạn.

#3. Cây dương xỉ Java - Cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Dương xỉ Java hay còn được gọi là dương xỉ thường. Đây là loại cây dễ phát triển nhất ngay cả trong điều kiện chỉ là một hồ thủy sinh cơ bản. Tuy nhiên, rễ của dương xỉ không phát triển dài nên rất khó để tự bám vào đất. Do đó nên dùng các loại dây để buộc thân chúng cố định ở trong bể.

#4. Cây ráy lá nhỏ - Cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Cây ráy lá nhỏ còn có tên gọi khác là cây na na. Đây là loại cây phát triển khá chậm tuy nhiên cũng rất dễ chăm sóc. Chúng ta có thể gắn cây vào những hốc đá, hốc cây hoặc có thể phối hợp nhiều layout để mang tới vẻ đẹp nhất cho hồ cá.

#5. Cây tiểu bảo tháp - Cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Vì thuộc dòng cây cắt cắm nên chúng rất dễ sống. Chỉ cần cắm gốc cây xuống dưới phần nền, cung cấp ánh sáng, chất dinh dưỡng là chúng có thể tự phát triển. Đây là loại cây được nhiều người nuôi cá 7 màu ưa chuộng nhất.

#6. Cây tiêu thảo nâu - Cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Đây cũng là một trong những loại cây được trồng phổ biến nhất. Nó có khả năng biến đổi mạnh về màu sắc bao gồm màu nâu vàng, xanh lá, đỏ. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp thì cây cũng có thể phát triển nhanh và đổi màu lá khác nhau.

#6. Cây lưỡi mác - Cây thủy sinh bể cá không cần CO2

Đây là một trong số những dòng cây được khá nhiều anh em chơi thủy sinh thường sử dụng để trồng trong bể thủy sinh của mình. Không những ở sức sống mạnh mẽ, có thể phát triển ở điều kiện hồ thủy sinh không có nhiều CO2 và ánh sáng, mà dòng cây này còn rất đẹp và tạo được điểm nhấn cho hồ thủy sinh nhờ vào hình dáng của mình.

Bạn có thể trồng dòng cây này ở hậu cảnh hay cả trung cảnh, chúng rất đẹp và ấn tượng. Nếu bạn đang không có bình CO2, hãy chọn ngay dòng cây thủy sinh này để trồng nhé.

Trên đây là toplist các loại cây thủy sinh bể cá không cần CO2. Hy vọng giúp bạn lựa chọn được loại cây thủy sinh phù hợp cho bể cá thủy sinh của mình.


Tin tức liên quan

Địa chỉ mua bể cá mini để bàn TPHCM ở đâu tốt, uy tín?
Địa chỉ mua bể cá mini để bàn TPHCM ở đâu tốt, uy tín?

632 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui vô cùng tao nhã, thú vị. Đặt một chiếc bể cá mini trên bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn có thêm tinh thần để công việc hiệu quả hơn. Vậy tại TPHCM, đâu là địa chỉ bán bể cá mini để bàn TPHCM chất lượng, uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những gợi ý dưới đây.  

Đất nền thủy sinh là gì?
Đất nền thủy sinh là gì?

6 Lượt xem

 

Trong thế giới kỳ diệu của hồ cá thủy sinh, đất nền đóng vai trò quan trọng như nền móng cho một hệ sinh thái sống động. Nó không chỉ là nơi cây thủy sinh bám rễ, mà còn là nơi cung cấp dưỡng chất, điều chỉnh độ pH và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hồ cá của bạn. Hãy cùng Hồ Cá Mini tìm hiểu đất nền thủy sinh là gì nhé!

Hướng dẫn kiểm tra, bảo dưỡng hồ thủy sinh định kỳ
Hướng dẫn kiểm tra, bảo dưỡng hồ thủy sinh định kỳ

52 Lượt xem

 

Bạn là người mới chơi cá cảnh nên chưa có kinh nghiệm trong việc vệ sinh, bảo dưỡng bể thủy sinh? Việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hồ thuỷ sinh là một trong những bước vô cùng quan trọng. Giúp bạn nắm được chất lượng của hồ đang ở đâu, có môi trường tốt không, cần bổ sung hoặc thay mới cái gì. 

Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?
Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?

1666 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng được ưa chuộng. Những chiếc bể cá cảnh nhỏ để bàn học, bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp giảm stress và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Vậy bể cá mini bao nhiêu tiền? Có đắt không? Nên đặt mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá phải chăng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?
Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?

1597 Lượt xem

Theo một nghiên cứu, xem cá cảnh bơi quanh bể sẽ có lợi ích cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng, giảm nhịp tim và làm đầu óc thư giãn hơn. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng nhìn nhiều loại cá trong một bể cá sẽ mang lại nhiều tác động có lợi cho con người. Không chỉ mang lại sự yên tĩnh mà nghiên cứu còn cho thấy bể cá có thể thúc đẩy tâm trạng, thay đổi huyết áp và nhịp tim.

Địa chỉ uy tín bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội
Địa chỉ uy tín bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội

53 Lượt xem

Hồ Cá Mini là một trong những địa chỉ bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội uy tín, chất lượng và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đây là cái tên uy tín trên thị trường bể cá thủy sinh từ Bắc chí Nam. Chính vì vậy, mỗi khi nhận được thắc mắc về địa chỉ bán bể cá mini uy tín. Chúng tôi thường khuyến khích bạn nên tìm hiểu và tham khảo địa chỉ này để mua được sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.

Cần lưu ý gì trước khi mua hồ cá mini?
Cần lưu ý gì trước khi mua hồ cá mini?

946 Lượt xem

Bạn là người mới trong làng cá cảnh, cần tìm mua hồ cá mini nhưng chưa có kinh nghiệm? Để tránh mua nhầm sản pahamr kém chất lượng tại những nơi không uy tín, bạn cần trang bị ngay cho mình những kinh nghiệm hữu ích trước khi mua bể cá mini. Vậy đó là những lưu ý gì? Cùng tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 

Địa chỉ bán bể cá thủy sinh mini Đà Nẵng uy tín, giá rẻ
Địa chỉ bán bể cá thủy sinh mini Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

62 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bể cá thủy sinh mini Đà Nẵng uy tín, giá rẻ? Hồ Cá Mini chính là gợi ý rất đáng cân nhắc. Đơn vị có địa chỉ tại TPHCM và là nơi cung cấp bể cá thủy sinh online đáng tin cậy của nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng