Đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ có tốt không?

Vị trí đặt bể cá mini trong không gian cũng rất quan trọng, không phải cứ đặt ở đâu cũng tốt. Đặc biệt, có nên đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ không là điều mà nhiều khách hàng rất quan tâm. Phòng ngủ thì yên tĩnh mà những chú cá thì luôn chuyển động và bơi lội, vậy liệu đặt bể cá trong phòng ngủ có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Chọn bể cá mini phong thủy mệnh Thổ

>>> Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc

>>> Điểm danh các mẫu bể cá mini phong thủy để bàn

Đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ - Nên hay không?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều trong việc có nên đặt bể cá mini trong phòng ngủ hay không.

Nên đặt bể cá mini phong thủy trong phòng ngủ

Có nhiều người cho rằng bạn nên đặt bể cá trong phòng ngủ. Bởi nước đại diện cho tiền bạc, dòng chảy của nước giúp làm tăng tài lộc và may mắn cho gia chủ. Không những thế, những chú cá tung tăng bơi lội trong bể còn giúp xua tan đi những mỏi mệt, muộn phiền trong cuộc sống. Đặt bể cá trong phòng ngủ tạo nên sự trong lành, mát mẻ. 

Không nên đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ

Cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng việc đặt bể cá trong phòng ngủ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Nước sinh tài vượng khí rất tốt, nhưng nó chỉ nên đặt ở trong phòng khách, phòng ngủ là nơi cấm kỵ. Bởi sự luân chuyển của dòng nước sẽ làm không khí ấm áp, tĩnh lặng của phòng ngủ. 

Mách bạn cách đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ

Nếu bạn muốn đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ thì đầu tiên cần chú ý đến kích thước bể cá. Trong không gian phòng ngủ, bạn nên chọn bể có kích thước nhỏ để tránh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hiện nay, tại các cơ sở bán bể cá cảnh, có rất nhiều mẫu bể mini nhỏ đẹp. Bạn có thể tìm mua mẫu bể nhỏ tại cửa hàng Hồ Cá Mini - đơn vị bán bể cá uy tín, giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên để bể cá mini trên một tờ giấy hoặc một tấm bìa có ghi mệnh của gia chủ. Đối với người mệnh Mộc, hãy chọn giấy màu xanh lá cây và hướng bể cá về phía Bắc. 

Người mệnh Thổ có thể chọn màu xanh dương và đặt bể về hướng Tây Nam. Người mệnh Kim nên chọn màu trắng và hướng Bắc. Với người mệnh Thủy, hướng Đông và màu trắng là rất tốt. Chọn bể kích thước phù hợp cùng hướng đặt thuận phong thủy sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, xóa các vận khí xấu. 

Những chia sẻ từ bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: Đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ có tốt không? Lựa chọn hướng đặt bể cá cần tìm hiểu kĩ lưỡng để đảm bảo chọn được vị trí tốt mang lại nhiều điều may mắn và tốt lành nhé! Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bể cá mini phong thủy chất lượng, giá tốt, hãy truy cập ngay website https://hocamini.vn/ để tham khảo sản phẩm và liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé!


Tin tức liên quan

Địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

416 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ bán hồ cá mini Đà Nẵng uy tín? Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng. Đơn vị tuy không có địa chỉ cửa hàng trực tiếp tại Đà Nẵng nhưng khách hàng có thể đặt hàng online dễ dàng và tiện lợi qua website của đơn vị. Uy tín, chất lượng, giá rẻ, Hồ Cá Mini trở thành cái tên đáng tin cậy trên thị trường cá cảnh. 
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

3635 Lượt xem

Lựa chọn bể cá mini không thể qua loa, bạn cần phải dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, kích thước, tính năng… để chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu? Ở đâu cung cấp bể cá mini có đa dạng kích thước, mẫu mã, giá phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022
Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

1048 Lượt xem

Các mẫu bể cá mini đặc biệt là bể cá cảnh mini thủy sinh nhỏ nhắn xinh xắn với màu xanh tươi mát luôn nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu thực sự đôi mắt và trái tim của bạn đã bị chinh phục bởi những bể cá nini trên thị trường hiện nay thì còn chần chờ gì mà không rinh ngay một sản phẩm siêu đẹp dưới đây và ngắm nhìn chúng hằng ngày trên bàn làm việc.
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

1676 Lượt xem

Trong cuộc sống bộn bề xen lẫn cùng những căng thẳng và mệt mỏi của công việc thì chỉ với một chiếc bể cá cảnh mini được đặt tại một góc nhỏ trên chiếc bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình đầy sức sống.
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

411 Lượt xem

Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn tìm được nơi bán hồ cá mini để bàn giá rẻ nhất. Tuy nhiên, cần hiểu rõ rằng mua bể cá mini giá rẻ không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà không tìm hiểu kĩ, bạn sẽ rất dễ mua nhầm hàng “dỏm” tại nơi không uy tín, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy đâu là nơi bán hồ cá mini giá rẻ, chất lượng tương xứng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bật mí cách sắp xếp, trang trí bể cá mini cho thật bắt mắt
"Bật mí" cách sắp xếp, trang trí bể cá mini cho thật bắt mắt

1494 Lượt xem

Bể cá mini là một vật trang trí tuyệt vời và có khả năng giảm căng thẳng mệt mỏi, chỉ cần nhìn ngắm một không gian thiên nhiên thu nhỏ và vài chú cá tung tăng ở góc bàn làm việc, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng và thực sự thư thái. Tuy nhiên để sắp xếp, thiết kế được một Bể cá mini thật đẹp và ấn tượng thì lại tốn của người chơi không ít thời gian và công sức.
Cách tạo bố cục độc đáo cho hồ cá để bàn
Cách tạo bố cục độc đáo cho hồ cá để bàn

992 Lượt xem

Với sự sáng tạo không ngừng từ những chiếc hồ cá để bàn, nhiều sản phẩm ấn tượng đã được tạo ra, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy bạn có biết những cách xây dựng bố cục độc đáo cho hồ cá này không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Giải đáp: Máy lọc nước hồ cá mini có tốn điện không?
Giải đáp: Máy lọc nước hồ cá mini có tốn điện không?

5285 Lượt xem

Trang bị máy lọc nước cho bể cá mini là một trong những điều cần thiết để mang lại môi trường sống lý tưởng cho những chú cá của bạn. Mọc lọc nước hồ cá có công dụng xử lý sạch các chất thải, chất độc và khí độc trôi lơ lửng trong nước làm cho hồ cá được trong sạch, giàu oxy. Tuy nhiên, điều mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay chính là máy lọc nước hồ cá mini có tốn điện không? Câu trả lời nằm trong những chia sẻ dưới đây, cùng tìm hiểu nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng