Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường

Ngày nay, con người đang dần đánh mất đi sự gắn kết với thiên nhiên. Điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta vốn đã xô bồ nay lại trở nên ngột ngạt và khô khan hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn, xả stress với chiếc bể cá mini

>>> Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn

>>> Thông tin về các nguồn thức ăn cho cá cảnh của bạn

Trang trí nội thất, trồng cây hay nuôi thú cưng…chỉ được coi là những giải pháp mang tính tạm thời giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Nhưng những rào cản về mặt kinh tế, không gian và không phải ai cũng có thời gian chăm sóc hay kiến thức nuôi thú cưng đã khiến ta không thể dễ dàng thực hiện được những giải pháp đó. Tuy nhiên, chỉ cần một chiếc bể cá mini treo tường đã giúp chúng ta có thể khắc phục được hoàn toàn những khó khăn đó.

Bể cá mini treo tường

Những điểm ưu việt chỉ có trên bể cá mini

  • Không sử dụng đèn hay ánh sáng nhân tạo, mà trái lại nó hoàn toàn sử dụng ánh sáng tự nhiên.
  • Không sử dụng sục, lọc nước gây lãng phí. Thay nước và vệ sinh cũng rất đơn giản và tiết kiệm thời gian (3-7 ngày/lần)
  • Thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc di chuyển hoặc có thể dùng để làm nhưng món quà vô cùng ý nghĩ để gửi đến bạn bè hoặc những người thân yêu của mình.
  • Chi phí bỏ ra để sở hữu một chiếc bể cá mini treo tường cũng tương đối thấp.

Bể cá mini treo tường kết hợp trồng cây và nuôi cá

Sản phẩm bể cá mini treo tường thực sự là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời trong việc mang thiên nhiên đến gần hơn với ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Đặc biệt, nếu bạn là một nhân viên công sở hay các kĩ thuật viên thường xuyên phải giam mình trong phòng cùng với những chiếc máy tính. Việc có một chiếc bể cá mini để trên bàn làm việc hay là một chiếc bể cá mini treo tường sẽ khiến cho không gian làm việc của bạn trở nên gần gũi và thân thiện hơn với thiên nhiên.

Trong quá trình làm việc của bạn, khi bạn cảm thấy căng thẳng hay đơn giản chỉ là mỏi mắt vì màn hình máy vi tính, ngay lúc này bạn có thể thư giãn bên chiếc bể cá để tạo cho mình hứng khởi và lấy lại động lực làm việc. Và nhất là khi bạn dành một chút thời gian ít ỏi mỗi ngày để cho những chú cá đáng yêu và xinh xắn của mình ăn và ngắm nhìn chúng tung tăng bơi lội bạn sẽ thấy mình hứng khởi và tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày làm vệc mới sắp bắt đầu.

Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay cho mình một chiếc bể cá mini treo tường phù hợp với không gian của bạn đi nào.


Tin tức liên quan

3 điều nuôi rùa cảnh nên lưu ý
3 điều nuôi rùa cảnh nên lưu ý

1517 Lượt xem

Nếu bạn đã từng nuôi nhiều loài cá cảnh và bây giờ muốn thử nuôi một loài khác thì rùa cảnh là loài mà bạn nên thử nuôi bởi chúng thực sự rất đáng yêu và dễ chăm sóc.
Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn hồ kính thủy sinh
Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn hồ kính thủy sinh

1007 Lượt xem

Không gian nhà bạn sẽ thêm phần sinh động và thú vị hơn với những bể cá thủy sinh. Bày trí cảnh vật hay chăm sóc cho bể cá cũng là cách giúp bạn thư giãn, trút bỏ mọi phiền muộn sau giờ làm việc, cân bằng cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn hồ kính thủy sinh phù hợp với mục đích của mình. Nếu bạn là một trong những người gặp khó khăn trong quá trình chọn mua hồ kính, đừng bỏ lỡ một vài kinh nghiệm hữu ích sau đây.
Cá Koi có tuổi thọ lên đến 60 tuổi có mặt tại Việt Nam với giá đắt đỏ
Cá Koi có tuổi thọ lên đến 60 tuổi có mặt tại Việt Nam với giá đắt đỏ

812 Lượt xem

Cá koi - một loài cá cảnh có nguồn gốc từ Nhật, hiện đã có mặt ở Việt Nam nhiều năm nay. Loài này được gọi là cá "nhà giàu" bởi giá của chúng có thể lên tới hàng trăm ngàn USD/con.
Những điều cơ bản dành cho người mới nuôi cá cảnh
Những điều cơ bản dành cho người mới nuôi cá cảnh

863 Lượt xem

Vì hiểu được những khó khăn đó đối với người mới chơi cá, tôi xin cung cấp những bước ban đầu giúp mọi người tiếp cận việc nuôi cá dễ dàng hơn.
Thức ăn tươi tốt nhất dành cho cá La Hán
Thức ăn tươi tốt nhất dành cho cá La Hán

732 Lượt xem

Thức ăn tươi sống là món ăn khoái khẩu của cá La Hán tuy nhiên chúng ta cần để ý đến một số loại thức ăn có nguy cơ truyền bệnh cao và có cách xử lý thích hợp trước đem khi cho cá ăn.
Artemia là gì? Cách nuôi Artemia làm thức ăn cho cá cảnh
Artemia là gì? Cách nuôi Artemia làm thức ăn cho cá cảnh

5301 Lượt xem

Đối với những ai có sở thích chơi cá cảnh, đặc biệt là nuôi ép giống Betta chắc chắn không còn xa lạ với thức ăn cực dinh dưỡng như Artemia. Chúng là được coi là nguồn dinh dưỡng tốt nhất đối với tất cả các loại cá. Vậy Artemia là gì ? và cách nuôi Artemia làm thức ăn cho cá cảnh như thế nào ? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.
Bí Quyết Về Kỹ Thuật Nuôi Cá La Hán Sống Lâu và Sinh Sản
Bí Quyết Về Kỹ Thuật Nuôi Cá La Hán Sống Lâu và Sinh Sản

1000 Lượt xem

Được nhiều giới nuôi cá cảnh Việt Nam biết đến với vẻ ngoài đặc trưng cá La Hán được các người nuôi cá cảnh ưa thích bởi hình dáng, màu sắc đẹp, độc và mạnh mẽ, chiếc đầu to như ông tiên nên được xem là loài cá phong thủy tốt trong các loại cá cảnh.
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá 7 màu nên nuôi chung với cá gì?
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá 7 màu nên nuôi chung với cá gì?

3105 Lượt xem

Chia sẻ kinh nghiệm cá 7 màu nên nuôi chung với cá gì ? Cá 7 màu là loài cá khá phổ biến trong giới chơi cá cảnh, có nhiều người thắc mắc răng cá 7 màu nên nuôi chung với cà gì để chúng hòa thuận và phát triển khỏe mạnh. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một số loài cá nuôi chung với cá 7 màu.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng