Nơi mua hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM

 

Những chiếc hồ cá thủy sinh mini set up sẵn sẽ giúp người chơi cá cảnh tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn không cần phải tự tay setup tất tần tật bể cá, chỉ cần đặt mua chiếc bể setup sẵn là có ngay chiếc bể nhỏ xinh để bàn làm việc. Vậy đâu là nơi mua hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM uy tín, giá tốt?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nhiệt độ bể cá là bao nhiêu?

>>> Các kiểu dáng bể cá được quan tâm nhất hiện nay

>>> Châm vi sinh bao lâu thì nước trong?

Giá bán hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM bao nhiêu?

Giá 1 hồ cá mini còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Đầu tiên là chất liệu làm bể, chất liệu khác nhau mức giá sẽ khác nhau. Nếu bạn mua bể cá làm từ acrylic thì chi phí sẽ đắt hơn so với việc chọn lựa bể cá làm từ thủy tinh.

Kích thước bể cá cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành hồ cá mini để bàn. Bể cá kích thước lớn hơn sẽ cần nhiều nguyên liệu để sản xuất hơn nên mức giá bán của nó cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra, địa chỉ mua bể cá mini cũng tác động trực tiếp đến giá hồ cá cảnh mini TPHCM.

Lựa chọn địa chỉ uy tín bán hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp bể cá cảnh. Tuy nhiên, chúng ta cần cân nhắc để lựa chọn những địa chỉ uy tín. Thông thường, bể cá ở cơ sở uy tín sẽ được làm theo đúng kết cấu và khuôn mẫu giúp cho cá được sinh trưởng tốt hơn, dễ dàng vệ sinh. 

Phần phụ kiện và bọc viền chất lượng cũng được đảm bảo. Và quan trọng là giá tiền cũng đúng với chất lượng. Rất nhiều cơ sở kém chất lượng mặc dù bể cá chất lượng không phải tốt nhất nhưng lại có mức giá khá cao.

Hồ Cá Mini chính là cái tên quen thuộc trên thị trường cá cảnh, đặc biệt tại TPHCM. Và người chơi cá cảnh ở HCM hoàn toàn có thể đặt hàng online hoặc đến tận cửa hàng. Sản phẩm được sản xuất tận xưởng, không qua trung gian nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.

Nơi bán hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM giá rẻ

Bạn đang tìm nơi bán hồ cá thủy sinh mini để bàn TPHCM? Hồ Cá Mini - Nơi cung cấp các mẫu bể cá cảnh mini đẹp, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Cơ sở có nhiều loại bể với các mức giá đa dạng, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Các sản phẩm đều có giá bán hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch nên bạn có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm tại đây.

Gợi ý một số mẫu hồ thủy sinh mini setup sẵn

  • Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm COMBO22 MIX có KHUNG: Bể cá mini để bàn " 22x15x15cm với bộ COMBO22 MIX có KHUNG vô cùng đẹp mắt, lại tiết kiệm thời gian mua sắm. Giá bán combo này chỉ 279.000đ.

Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm COMBO22 MIX có KHUNG

  • Bể cá mini để bàn 22x15x15cm HỒ + LỌC có KHUNG: Phù hợp để bàn làm việc Bộ sản phẩm thích hợp chơi hồ mini để bàn làm việc , văn phòng , thuỷ sinh mini hoặc khách mới tập chơi cá cảnh có thể mua 1 lần trọn bộ đầy đủ các phụ kiện luôn nhé! Giá bán chỉ 219.000đ.

Bể cá mini để bàn 22x15x15cm HỒ + LỌC có KHUNG

  • Bể cá mini để bàn 22x15x15cm COMBO22 MIX: Bể kích thước mini nên thích hợp nuôi các loài cá cảnh nhỏ như cá 7 màu, cá bình tích, trân châu, hồng kim, cánh buồm, ... Nuôi các loài cá nhỏ sẽ phù hợp cho hồ và cá cũng có đủ không gian sống. Giá bán chỉ 229.000đ.

Nếu bạn vẫn đang tìm mua hồ thủy sinh mini setup sẵn HCM, hãy tham khảo ngay sản phẩm tại Hồ Cá Mini nhé!


Tin tức liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm chơi thủy sinh tại nhà
Chia sẻ kinh nghiệm chơi thủy sinh tại nhà

46 Lượt xem

 

Hồ thủy sinh có nhiều loại, nhiều phong cách và cách chơi. Khi có đam mê các bạn sẽ tìm hiểu dần dần thông qua bạn bè cùng chơi, các hội nhóm trên Facebook. Nếu bạn muốn chơi bể thủy sinh, nên kiên nhẫn và dành thời gian để tìm hiểu. Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chơi thủy sinh tại nhà.

Hướng dẫn cách làm bể cá thủy sinh mini để bàn
Hướng dẫn cách làm bể cá thủy sinh mini để bàn

48 Lượt xem

 

Nếu bạn là người mới chơi bể cá thủy sinh, nên set up một chiếc bể nhỏ để bàn làm việc. Bởi vì chưa có kinh nghiệm nên nếu bạn set up một chiếc bể quá lớn sẽ không hiệu quả. Hồ Cá Mini sẽ hướng dẫn cách làm bể cá thủy sinh mini để bàn. Cùng tham khảo nhé! 

Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?
Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?

21 Lượt xem

 

Hiện nay cũng đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ làm bể cá cảnh chuyên nghiệp. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội thì vẫn là một câu hỏi của nhiều người. Và Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

559 Lượt xem

Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn tìm được nơi bán hồ cá mini để bàn giá rẻ nhất. Tuy nhiên, cần hiểu rõ rằng mua bể cá mini giá rẻ không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà không tìm hiểu kĩ, bạn sẽ rất dễ mua nhầm hàng “dỏm” tại nơi không uy tín, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy đâu là nơi bán hồ cá mini giá rẻ, chất lượng tương xứng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Có nên mua bể cá thủy sinh cũ không?
Có nên mua bể cá thủy sinh cũ không?

50 Lượt xem

 

Mua bể cá thủy sinh cũ cũng là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, có nên hay không? Liệu bể cá cũ có đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ? Có nên mua bể cá thủy sinh cũ không? Hãy cùng Hồ Cá Mini tìm câu trả lời nhé! 

Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

1951 Lượt xem

Bạn là người mới chơi cá cảnh và đang tìm một chiếc bể cá đẹp, phù hợp, kích thước chuẩn? Bạn đã biết cách chọn kích thước hồ cá mini chưa? Một chiếc bể cá không chỉ đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp không gian và chuẩn phong thủy để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như ý nghĩa phong thủy tích cực. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn các chọn kích thước cho bể cá mini nhé! 

Kinh nghiệm chăm sóc cá cảnh mới mua
Kinh nghiệm chăm sóc cá cảnh mới mua

8 Lượt xem

 

Cá cảnh mới mua về nếu không biết cách chăm sóc sẽ dễ khiến cá bị chết. Bạn là người mới nên chưa có kinh nghiệm chơi cá cảnh? Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc cá cảnh mới mua. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Nhắc bạn những điều cần lưu ý khi mua bể cá mini giá rẻ
Nhắc bạn những điều cần lưu ý khi mua bể cá mini giá rẻ

1137 Lượt xem

Việc sở hữu một bể cá mini trong không gian của mình ngày nay đã trở thành một việc không hề khó cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các loại bể cá mini giá rẻ. Thế nhưng khi chọn mua những sản phẩm giá thấp như vậy, bạn lại càng cần phải cẩn trọng và lưu ý hơn để không phải “tiền mất, tật mang”. Dưới đây là những điều bạn phải cân nhắc khi chọn mua bể cá mini giá rẻ cho mình.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng