Mẫu bể cá đẹp dành cho ngôi nhà nhỏ

Bạn đang có một ngôi nhà nhỏ và muốn trang trí cho tổ ấm của mình bằng một số mẫu bể cá đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng không biết nên chọn mẫu bể cá cảnh nào cho đẹp mắt và phù hợp với không gian của ngôi nhà. Sau đây, hocamini.vn sẽ tư vấn cho bạn bể cá đẹp cho ngôi nhà nhỏ như sau:

Có thể bạn quan tâm:

>>> Khi mua cá cảnh cần lưu ý những gì?

>>> Hướng dẫn nuôi cá cảnh vô cùng đơn giản

>>> Mới nuôi cá cảnh nên chọn loại cá nào?

Bể cá mini treo tường

Bể cá mini là một trong những dạng bể cá mini khá độc đáo và đặc biệt.  Không cần phải sử dụng không gian bề mặt để trưng bày bể cá, mà bạn vẫn có thể thỏa mãn được thú vui chơi bể cảnh của mình.

Bể cá mini treo tường là loại bể cá có hình dạng như một tấm gương cầu lồi và có thể gắn trực tiếp vào tường nhà của bạn bằng một chiếc móc nhỏ hoặc dây treo. Loại bể cá này được đánh giá là mẫu bể cá đẹp cho ngôi nhà nhỏ, vì chúng không chiếm nhiều không gian và cũng không chiếm bất cứ diện tích sàn nhà nào.

Bể cá mini giá treo

Đây cũng là một trong những xu hướng khá mới lạ và độc đáo trong việc chơi bể cảnh. Bể cá mini giá treo là bể cá được gắn trực tiếp vào một giá treo được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Từ đó, không chỉ giúp bạn thỏa mãn tình yêu đối với thú vui chơi bể cảnh, mà còn góp phần giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên đẹp đẽ và tinh tế hơn.

Có rất nhiều giá treo bể cá mini khác nhau, trong đó bao gồm: giá treo bể cá hình chữ C, giá treo bể cá hình chữa S… Mỗi giá treo này đều có diện tích rất nhỏ và tuyệt đối không chiếm nhiều bề mặt sàn trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, đây là mẫu bể cá đẹp cho ngôi nhà nhỏ mà bạn nên lưu ý và có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Bể cá mini hình tròn

Với một bể cá mini hình tròn nhỏ nhắn và xinh xắn, bạn đã có thể trang trí cho ngôi nhà của mình trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn. Hơn nữa, những chiếc bể cá mini hình tròn thường có kích thước nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích mặt sàn nên có thể dùng để trưng bày ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Bể cá mini hình tròn rất thích hợp với những người mới chơi bể cảnh, những bạn sinh viên hoặc người có đam mê với thú vui chơi cá cảnh nhưng chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư một bể cá hoàn chỉnh. Đây cũng là mẫu bể cá đẹp cho ngôi nhà nhỏ rất độc đáo và tinh tế.

Bể cá mini hình chữ nhật

Tính tới thời điểm này, các loại hình bể cá mini hình chữ nhật là loại hình bể cá được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Bởi bể cá mini hình chữ nhật mặc dù có kích thước lớn hơn so với những loại hình bể cá mini khác, Tuy nhiên, diện tích mặt sàn của chúng cũng không quá lớn. Từ đó, không gây ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn như những bể cá thông thường khác.

Bên cạnh đó, các loại bể cá mini hình chữ nhật thường đi kèm với nhiều tính năng tiện dụng khác như: Đồng hồ, báo thức, usb… Từ đó, chiếm được cảm tình và là sự lựa chọn của rất nhiều người. Nếu bạn đang có ý định chọn mua mẫu bể cá đẹp cho ngôi nhà nhỏ của mình thì đây thực sự là lựa chọn sáng suốt. Một số loại hình bể cá mini hình chữ nhật mà bạn có thể lựa chọn như: Bể cá mini để bàn, bể cá mini Usb để bàn…

Trên đây là chia sẻ của các hocamini.vn về mẫu bể cá đẹp cho ngôi nhà nhỏ. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp các bạn chọn lựa được mẫu bể cá mini phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của mình. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy chia sẻ với chúng tôi theo số điện thoại để được tư vấn và giải đáp những thông tin cần thiết nhất về việc chơi bể cảnh.


Tin tức liên quan

Bể cá mini: Ý tưởng quà tặng đặc biệt dành cho người thân
Bể cá mini: Ý tưởng quà tặng đặc biệt dành cho người thân

956 Lượt xem

Có rất nhiều cách để tặng quà cho người thân vào mỗi dịp đặc biệt.  Các món quà như thú cưng, vật nuôi cũng dần được lựa chọn khá nhiều. Trong đó việc lựa chọn tặng bể cá mini đang dần trở thành một ý tưởng rất độc đáo và ý nghĩa được nhiều người nghĩ đến.
Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên
Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên

2213 Lượt xem

Cá thần tiên hay còn gọi là Pterophyllum scalare,  cá ông tiên. Là một trong những loại cá cảnh nước ngọt sống chủ yếu trong vùng nhiệt đới. Loại cá này được đánh giá là loại cá bắt mắt và có màu sắc rực rỡ nên được nhiều người chọn nuôi. Vậy, tại sao cá thần tiên lại được yêu thích đến vậy, một số chia sẻ của chúng tôi về: Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết nhất về việc nuôi cá loại cá này.
Tại sao bạn nên có một bể cá mini nhỏ ở trong phòng?
Tại sao bạn nên có một bể cá mini nhỏ ở trong phòng?

857 Lượt xem

Nếu như trước đây mọi người luôn nghĩ rằng, chỉ trong các gia đình giàu có mới có điều kiện lắp đặt các loại bể cá. Thì giờ đây, quan niệm đó đã hoàn toàn thay đổi với sự ra đời của bể cá mini trong gia đình.
Tặng quà sinh nhật độc đáo với bể cá mini usb để bàn
Tặng quà sinh nhật độc đáo với bể cá mini usb để bàn

417 Lượt xem

Tặng quà sinh nhật là một trong những cách giúp bạn gây ấn tượng độc đáo với người thân, đồng nghiệp, bạn bè hoặc người yêu. Chính vì vậy, việc lựa chọn một quà tặng sinh nhật độc đáo là vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy, Tặng quà sinh nhật độc đáo với bể cá mini usb để bàn bạn đã biết chưa? Một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Hướng dẫn nuôi cá cảnh trong bình thủy sinh nhỏ
Hướng dẫn nuôi cá cảnh trong bình thủy sinh nhỏ

434 Lượt xem

Chia sẻ bí quyết nuôi cá cảnh và trồng cây thủy sinh trong bể cá mini. Giúp bạn thiết kế 1 bình cá thủy sinh đẹp như ý
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá cảnh dành cho người mới
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá cảnh dành cho người mới

690 Lượt xem

Nuôi cá cảnh trở thành thú vui chơi mới lạ và là niềm đam mê của rất nhiều người hiện nay. Làm thế nào để cá phát triển và sinh trưởng tốt là vấn đề khá đơn giản với những người nuôi lâu, tuy nhiên đối với người mới thì không dễ dàng, hãy cùng xem các tiêu chí hướng dẫn cho người mới những kinh nghiệm hữu ích khi nuôi cá cảnh.
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ

400 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không chỉ để trang trí và thỏa mãn sự đam mê nuôi cá, cá cảnh hiện nay được nuôi tượng trưng cho những ý nghĩa phong thủy, là nguồn tài lộc và may mắn nếu lựa chọn cá đúng phong thủy, mạng và tuổi của gia chủ. Để chọn mua cá cảnh đúng phong thủy, các bạn hãy tìm hiểu kiến thức bổ ích từ bài viết sau.
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của cá Betta rẻ hay mắc
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của cá Betta rẻ hay mắc

369 Lượt xem

Cá betta hay còn gọi là cá xiêm đá, là một loại cá đẹp, sống linh hoạt và hòa đồng có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Dưới đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn mua cá betta cũng như cách mua cá betta giá rẻ ở các cửa hàng cá cảnh cho mọi người tham khảo.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng