Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Hắc Xá

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với quý người chơi một loại cá cảnh nước ngọt đã khá phổ biến trong người chơi cá đó là cá Hắc Xá. Cá Hắc Xá là một loài cá cảnh đẹp dành cho bể thủy sinh.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cá betta rồng là gì? Cách phân biệt cá betta rồng

>>> Thông tin và đặc điểm của cá đuôi kiếm

>>> Kỹ thuật chăm sóc cá betta trên 3 tháng tuổi

Cá Hắc Xá hay còn gọi là cá Mập cảnh đuôi đỏ rất phù hợp với các bể nuôi cá  cộng đồng, chúng là loài cá sống có lãnh thổ, nên tốt nhất chỉ nuôi một cặp cá đực cái trong một bể cáCá Hắc Xá có một thân hình đẹp, với cơ thể eo thuôn như một con cá mập màu đen với cặp đuôi màu sắc đỏ tươi. Vây lưng có điểm trắng.

Cá Hắc Xá cần một bể cá có gỗ lũa, đá và nhiều cây cối thủy sinh . Chúng cũng thiết lập một lãnh thổ trong bể và vô cùng hung dữ với những con cá cùng loài khi trưởng thành.

Thật không may, người ta vẫn chưa biết được nhiều về đặc điểm sinh sản của những con cá Hắc Xá này.

Chúng là loài cá ăn tạp, không hề khó khăn khi chúng có thể ăn bất cứ loại thức ăn nào. Thịt đông lạnh, thức ăn khô, trùn chỉ, sâu đỏ.


Tin tức liên quan

Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi

1676 Lượt xem

Được đánh giá là loài cá cảnh đẹp dễ nuôi cá lia thia được rất nhiều người ưa thích, dưới đây là những tìm hiểu về loài cá này để bạn có thể biết rõ hơn. Cá lia thia còn có tên khác là cá chọi hoặc cá xiêm rồng, hay cá betta. Tên tiếng Anh là Siamese fighting fish còn được gọi là “betta fish” hoặc “betta”. Tên của chi này có nguồn gốc từ “ikan bettah”  đây là một ngôn ngữ địa phương của Malaysia.
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon

1277 Lượt xem

Cá betta Halfmoon là loại cá được mọi người ưa chuộng và cũng là loại cần được chăm sóc nhiều nhất vì đây là loại cá đuôi dài và không có khả năng tồn tại trong môi trường hoang dã.
Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi

628 Lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi được ưa chuộng và dùng để trưng bày trong các bể cá cảnh. Vì chúng không chỉ dễ chăm sóc, có tuổi thọ cao, mà còn có màu sắc và hình dáng bắt mắt. Từ đó, giúp người nuôi cá cảnh không phải vất vả nhiều mà vẫn có một bể cá như ý. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về vấn đề này như sau:
Bể cá mini treo là gì? Bể cá mini treo nên nuôi cá gì?
Bể cá mini treo là gì? Bể cá mini treo nên nuôi cá gì?

338 Lượt xem

Bể cá mini treo chính là vật dụng trang trí dành cho những người đam mê cá cảnh. Sản phẩm không chỉ có tác dụng tạo nên không khí sinh động mà còn làm không gian nhà ở, nơi làm việc trở nên gần gũi với thiên nhiên.
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh

1173 Lượt xem

Có thể bạn chưa biết rằng ngoài việc nuôi cá cảnh trong gia đình khiến không gian nhà thêm phần thẩm mĩ. Mà chúng còn ảnh hướng phần nào tới vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Thông qua xem tuổi nuôi cá cảnh, gia chủ có thể gặp được may mắn và phát tài lộc nếu nuôi cá cảnh đúng phong thủy. Mời bạn đọc tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Những điều cần biết khi mua cá Lia Thia giá rẻ
Những điều cần biết khi mua cá Lia Thia giá rẻ

1983 Lượt xem

Cá lia thia hay còn gọi là cá xiêm đá, là một loại cá đẹp, sống linh hoạt và hòa đồng có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Đây là loài cá có thể sống trong một môi trường không gian hạn hẹp, nguyên thủy của chúng là những cánh đồng, mương thoát nước.
Cách chăm sóc hồ cá cảnh
Cách chăm sóc hồ cá cảnh

989 Lượt xem

Để có được hồ cá cảnh đẹp thì việc lựa chọn nuôi các giống cá cảnh như thế nào rất cần thiết, tuy nhiên hồ cá đóng vai trò quan trọng không kém. Hồ cá cảnh phải đẹp và đúng tiêu chuẩn để cá sinh trưởng phát triển, điều đó đòi hỏi người nuôi phải có kiến thức và cách chăm sóc hồ cá cảnh đem lại hiệu quả nhất.
Công dụng của lọc thác mini
Công dụng của lọc thác mini

1734 Lượt xem

Để bể thủy sinh trở nên trong sạch, cá cảnh có thể phát triển và sinh sản trong môi trường sạch sẽ và an toàn thì người chơi cá cảnh chắc chắn không thể không sắm thiết bị lọc thác mini . Để hiểu hơn về công dụng của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những giải pháp tốt nhất cho bể cá cảnh của gia đình mình.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng