hồ thủy sinh , bể thủy sinh

Cách tạo nền cho bể thủy sinh thêm lung linh
Cách tạo nền cho bể thủy sinh thêm lung linh

1116 Lượt xem

Bạn là một người đam mê cá cảnh và đã chọn được những giống cá yêu thích cho bể thủy sinh của mình. Vậy bước tiếp theo bạn cần quan tâm chính là tạo ra một môi trường sống sinh động cho các chú cá cùng với các cây thủy sinh làm nền đẹp. Với các mẹo hay chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo để làm cho mình bể thủy sinh trở nên lung linh nhất.
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở

890 Lượt xem

Hồ mở (open aquarium) – loại hồ không có nắp đậy – với đèn treo từ phía trên mở ra không gian mới so với hồ truyền thống và làm nổi bật những loài thực vật có hoa đẹp. Nó có làm phòng thêm ẩm ướt? Lá cây có bị khô đi hay không? Điều gì xảy ra với cá nuôi trong hồ?
Hướng Dẫn setup Hồ Thủy Sinh
Hướng Dẫn setup Hồ Thủy Sinh

1303 Lượt xem

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các bạn cách làm hồ cá thủy sinh đơn giản rất phù hợp cho các bạn đang tìm hiểu và mới tập chơi. Các bạn chỉ cần theo từng bước đơn giản thì có thể tự tin setup cho mình một hồ cá thủy sinh như mong muốn. Trước khi các bạn bắt tay vào làm thì hãy chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm để khỏi phải mất thời gian và giúp cho việc chăm sóc hồ thủy sinh được tốt hơn.
Kỹ Thuật Trồng Rêu Trong Hồ Thủy Sinh
Kỹ Thuật Trồng Rêu Trong Hồ Thủy Sinh

2061 Lượt xem

Cách trồng rêu trong hồ thủy sinh không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn có thể trồng chúng trên đá hoặc lũa để tạo quang cảnh tự nhiên, hay làm hậu cảnh cho hồ. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách có thể dẫn đến hiện tượng rêu hại và làm ảnh hưởng đến môi trường thủy sinh. Để chinh phục được loài thực vật xinh đẹp và vô cùng thú vị này bí quyết chính là những gì bạn sẽ được đọc trong bài viết bên dưới này đây.
Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh
Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh

1082 Lượt xem

Trong những năm gần đây thuật ngữ bố cục đã trở nên phổ biến trong giới thuỷ sinh toàn thế giới. Một người Nhật nổi tiếng, ông Takashi Amano đã mở ra phong cách mới trong bộ môn thuỷ sinh bằng 1 cuốn sách. Sự góp nhặt cây rong, những hòn đá hay khối lũa đẹp không còn là mục tiêu của nhiều người chơi thuỷ sinh.
ĐẶc Điểm và Cách Trồng Cây Dương Xỉ Thủy Sinh
ĐẶc Điểm và Cách Trồng Cây Dương Xỉ Thủy Sinh

1445 Lượt xem

Cây Dương Xỉ thường thủy sinh là loài cây có sức sống mạnh mẽ dễ trồng. Là họ Dương Xỉ vì vậy chúng ta có thể buộc cây Dương Xỉ thường thủy sinh lên đá và lũa.
Trồng cây cỏ nhật thủy sinh
Trồng cây cỏ nhật thủy sinh

778 Lượt xem

Cây cỏ nhật – Blyxa japonica là một cây thủy sinh rất được dân chơi thủy sinh ưa chuộng.

Hiển thị 71 - 77 / 98 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng