Tổng hợp mẫu bể thuỷ sinh mini đẹp hiện nay

Bể thủy sinh mini đang là xu hướng mới của dân chơi cá cảnh hiện nay. Thật tuyệt vời khi trên bàn làm việc hoặc bàn học được trang trí một bể thủy sinh mini đẹp với những chú cá sặc sỡ màu, góc làm việc và học tập sẽ trở nên thật gần gũi với thiên nhiên. Bể thủy sinh mini hiện nay cũng rất nhiều loại hình dạng để bạn chọn lựa cho bản thân hay làm quà tặng mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Một số mẫu bể cá mini cá tính, bắt mắt cho không gian của bạn!

>>> 4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá

>>> Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất

Tổng hợp những mẫu bể thuỷ sinh mini đẹp hiện nay

Bể thủy sinh mini đẹp có rất nhiều hình dáng và loại khách nhau. Với những loại cá và nơi đặt bể thủy sinh mini mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp.

Nếu bạn muốn nuôi những chú cá bảy màu hay cá vàng thì có thể chọn loại bể tròn, ngoài ra loại bể cá có khung gỗ thích hợp để trang trí bàn làm việc văn phòng có các mẫu bể vuông, bể cá để bàn, bể thủy sinh mini tích hợp đồng hồ, đèn led, hộp đựng bút, bể cá thủy sinh mini treo tường...

Những lưu ý khi lựa chọn bể thủy sinh mini đẹp    

Bể thủy sinh mini vừa là bật trang trí lại vừa mang yếu tố phong thủy có thể giúp đem thịnh vượng đến cho chính gia đình bạn. Để mua được bể thủy sinh mini đẹp bạn cũng cần lưu ý một sô vấn đề như sau:

Kích cỡ bể thủy sinh mini phải cân đối với cây trồng trong bể, bể thủy sinh cỡ vừa là khoảng 60cm còn cỡ nhỏ khoản 20cm. Với kích cỡ này thì hệ thủy sinh trong bể mới sống được.

Bể thủy sinh mini không nên có đậy nắp, vì sẽ làm tăng nhiệt độ đã đến chết cá và cây trong bể.

Thường xuyên thay nước cho bể thủy sinh mini khoảng 1 tuần 1 lần để làm sạch nguồn nước phòng trừ bệnh cho cá. Ngoài ra, đối với loại bể thủy sinh thì không cần dùng bộ lọc nước. Vì hệ thống cây trong bể đã cung cấp đủ CO2 cho đàn cá và bộ lọc cũng làm mất thẩm mỹ của bể thủy sinh mini.

Khi mua mới làm xong bể cá thủy sinh bạn cần chờ khoảng 2 ngày rồi thay nước trong hồ. Sau đó mới dần thả cá vào bể vì lúc này hệ sinh thái trong hồ mới ổn định để cá có thể sinh sống được. 

Trên đây là một số mẫu bể thủy sinh mini đẹp và những lưu ý cần thiết khi muốn trang trí góc làm việc hay bàn học thêm sinh động, và gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn đang bâng khuâng không biết mua gì làm quà tặng lưu niệm hay quà sinh nhật thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chúc bạn bạn tìm được một mẫu bể thủy sinh hợp ý.


Tin tức liên quan

Hồ thủy sinh dùng lọc gì?
Hồ thủy sinh dùng lọc gì?

1877 Lượt xem

Lọc hồ cá, hồ thủy sinh là một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi set up bể thủy sinh. Trang bị lọc là cách mang lại môi trường sống lý tưởng cho mọi sinh vật trong bể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lọc khác nhau, vậy hồ thủy sinh dùng lọc gì? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây! Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Hướng dẫn làm đất nền cho bể thủy sinh đơn giản
Hướng dẫn làm đất nền cho bể thủy sinh đơn giản

4311 Lượt xem

Bạn muốn làm đất nền cho bể thủy sinh nhưng chưa có kinh nghiệm? Bạn muốn tự tay mình làm đất nền cho cây thủy sinh phát triển tốt? Đừng lo, bài viết sẽ hướng dẫn ngay cách làm đấy nền đơn giản, dễ thực hiện. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Chi phí cho một bể thủy sinh phụ thuộc vào yếu tố nào?
Chi phí cho một bể thủy sinh phụ thuộc vào yếu tố nào?

598 Lượt xem

Bạn đang có ý định thiết kế một bể thủy sinh cho gia đình hoặc văn phòng công ty của mình. Tuy nhiên, bạn chưa biết mức chi phí cần phải bỏ ra để có một bể thủy sinh vừa ý là bao nhiêu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chi phí cho bể thủy sinh phụ thuộc vào những yếu tố nào để dự trù tài chính một cách hợp lý nhất.
Hướng dẫn cách bố trí in out bể thủy sinh
Hướng dẫn cách bố trí in out bể thủy sinh

4346 Lượt xem

Để giúp cá và cây thủy sinh trong bể đẹp, khỏe mạnh, giảm thiểu rêu hại, người chơi cần bố trí in out của lọc. Đây là bước khá quan trọng, bạn cần sử dụng hệ thống lọc để tạo dòng tuần hoàn cho bể thủy sinh. Vậy bạn đã biết cách bố trí in out bể thủy sinh chưa? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Thông tin và kỹ thuật trồng cây Tiêu Thảo thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây Tiêu Thảo thủy sinh

1032 Lượt xem

Cây Tiêu thảo là loài cây thủy sinh có sức sống rất dễ chịu và rất đặc biệt rất phù hợp với hồ nuôi rêu cũng như hồ thủy sinh có ánh thấp hoặc ánh sáng cao. Cây Tiêu thảo là một cây trung cảnh rất phổ biến trong hồ thủy sinh hiện nay.
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?

4171 Lượt xem

Ốc hại sinh sôi trong bể thủy sinh và bạn không biết nên “tiêu diệt” chúng như thế nào? Ốc hại sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và môi trường sống của cá, cây thủy sinh trong bể. Đừng để ốc hại chiếm hết dinh dưỡng của cá và cây thủy sinh trong bể. Hãy tìm hiểu ngay cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh qua những chia sẻ dưới đây nhé! 
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh

1928 Lượt xem

Cây Cỏ Thìa là loài cây đẹp được trồng cây trung cảnh hoặc cây tiền cảnh trong hồ thủy sinh. Cây Cỏ Thìa rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?
Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?

3255 Lượt xem

Bạn muốn setup một bể thủy sinh nhưng chưa có kinh nghiệm? Set up được một bể thủy sinh sẽ giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê thủy sinh, cá cảnh. Đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã và giúp xả stress hiệu quả. Vậy setup bể thủy sinh chi phí tầm khoảng bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng