Các kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn đẹp, ý nghĩa

Bạn muốn bố trí một chiếc bể thủy sinh nhỏ trên bàn làm việc, bàn học nhưng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng bể? Bạn không biết kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn nào đẹp, ý nghĩa? Bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn một số kiểu dáng bể thủy sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Bể thủy sinh mini nên nuôi cá gì?

>> Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết?

>> Tổng hợp mẫu bể thủy sinh mini đẹp hiện nay

Bể thủy sinh mini để bàn hình tròn - Ý nghĩa tài lộc, may mắn

Bể thủy sinh hình tròn là một trong những kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay. Bể thủy sinh mini tròn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt, tượng trưng cho sự sinh sôi phát triển của tài lộc, đại diện cho sự viên mãn, may mắn. 

Bể thủy sinh mini tròn là gợi ý rất đáng cân nhắc dành cho người mới chơi thủy sinh. Đặt chiếc bể này trên bàn làm việc, không gian sẽ thêm phần sinh động. 

Bể thủy sinh mini để bàn hình chữ nhật

Bể thủy sinh mini để bàn hình chữ nhật cũng là kiểu dáng phổ biến rất được ưa chuộng. Kiểu dáng hình chữ nhật cũng giúp việc mô phỏng môi trường tự nhiên một cách hoàn hảo nhất. 

Về ý nghĩa phong thủy, bể thủy sinh hình chữ nhật giúp tăng thêm tài lộc và vận may cho gia chủ. 

Bể thủy sinh hình trụ độc đáo, hấp dẫn 

Bể thủy sinh mini để bàn hình trụ tròn là kiểu dáng độc đáo có sức hấp dẫn đặc biệt. Mẫu bể thủy sinh mini đẹp này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. Không chỉ làm đẹp không gian, hồ thủy sinh hình trụ còn mang ý nghĩa tốt về phong thủy, tăng thêm vượng khí, tài lộc. 

Bể thủy sinh mini để bàn hình lục giác cực đẹp

Mẫu bể thủy sinh hình lục giác sở hữu kiểu dáng độc lạ, kích thước nhỏ dễ dàng trang trí đặt tại bất kì góc nào. Mẫu bể này thường sẽ trang bị đầy đủ tất cả các phụ kiện như đèn, lọc, trang trí… 

Hồ thủy sinh hình tam giác

Hồ thủy sinh hình tam giác cũng là một sự sáng tạo mang tính nghệ thuật. Kiểu hồ này đòi hỏi tính thẩm mỹ cao để mang lại chiều sâu và sự sinh động nhất cho hồ. 

Trên đây là một số kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn đẹp, ý nghĩa. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhu cầu, sở thích của mình. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu bể đẹp, chất lượng, giá tốt tại website https://hocamini.vn/. Sản phẩm tại Hồ Cá Mini đa dạng và giá thành cạnh tranh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi mua sắm bể thủy sinh. 


Tin tức liên quan

Gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý nhất
Gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý nhất

1001 Lượt xem

Một chiếc bể thủy sinh mini để bàn học, bàn làm việc sẽ giúp tô điểm không gian và mang lại sự thư giãn cho bạn. Bạn là người mới và đang tìm hiểu bố cục bể thủy sinh mini? Hãy để bài viết gợi ý ngay đến bạn những chia sẻ hữu ích nhất khi setup bể thủy sinh nhé! 
Kỹ thuật chăm sóc hồ thủy sinh dành cho người mới
Kỹ thuật chăm sóc hồ thủy sinh dành cho người mới

1287 Lượt xem

Thời điểm mới setup bể cá thủy sinh là thời điểm nhạy cảm nhất và cần quan tâm chăm sóc nhất. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, có đến 90% bể cá hỏng là do bỏ qua thời gian đầu tiên này , tùy từng bể có thể kéo dài 1 tuần cho đến 1 tháng hoặc hơn.
Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay
Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay

381 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt, chất lượng? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín không thể bỏ qua! Đây là nơi giúp bạn lựa chọn và set up bể thủy sinh đẹp với mức giá tốt, cạnh tranh nhất hiện nay. Chọn mua bể thủy sinh tại Hà Nội, truy cập ngay website https://hocamini.vn/. 
Chia sẻ kinh nghiệm chơi bể thủy sinh dành cho người mới
Chia sẻ kinh nghiệm chơi bể thủy sinh dành cho người mới

632 Lượt xem

Chơi thủ sinh là một thú vui tao nhã giúp chúng ta có thể sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống, gạt bỏ mọi ưu phiền. Tuy nhiên, nhiều người mới chơi chưa có kinh nghiệm chơi bể thủy sinh nên gặp khá nhiều khó khăn. Đừng lo, bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn những kinh nghiệm siêu hữu ích dành cho newbie. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống
Lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống

1172 Lượt xem

Bể thủy sinh mặc dù chỉ chiếm 1 phần diện tích rất nhỏ trong căn phòng hoặc ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, những lợi ích của bể thủy sinh mang lại cho mọi người là vô cùng to lớn và có ý nghĩa. Bạn đã biết tới những điều thú vị đó chưa? Hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu về lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống nhé!
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?

4108 Lượt xem

Ốc hại sinh sôi trong bể thủy sinh và bạn không biết nên “tiêu diệt” chúng như thế nào? Ốc hại sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và môi trường sống của cá, cây thủy sinh trong bể. Đừng để ốc hại chiếm hết dinh dưỡng của cá và cây thủy sinh trong bể. Hãy tìm hiểu ngay cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh qua những chia sẻ dưới đây nhé! 
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?

364 Lượt xem

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với hồ thủy sinh. Màu sắc cũng như sự phát triển của cây thủy sinh, các loại cá trong bể có tốt hay không có liên quan đến chế độ ánh sáng. Vì thế nhiều người chơi lựa chọn lắp đặt đèn cho bể thủy sinh. Vậy bể thủy sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Thông tin về cây thủy sinh rong đuôi chó
Thông tin về cây thủy sinh rong đuôi chó

967 Lượt xem

Một trong nhiều cây thủy sinh được giới chơi thủy sinh ưa thích là cây rong đuôi chó (Lagarosiphon major ) bởi một số đặc tính của cây như dễ chăm sóc, phát triển nhanh , thân cây phát triển dài từ 30 -90cm có khả năng chống lại các vi khuẩn xâm hại trong nước như tảo.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng