Các kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn đẹp, ý nghĩa

Bạn muốn bố trí một chiếc bể thủy sinh nhỏ trên bàn làm việc, bàn học nhưng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng bể? Bạn không biết kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn nào đẹp, ý nghĩa? Bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn một số kiểu dáng bể thủy sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Bể thủy sinh mini nên nuôi cá gì?

>> Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết?

>> Tổng hợp mẫu bể thủy sinh mini đẹp hiện nay

Bể thủy sinh mini để bàn hình tròn - Ý nghĩa tài lộc, may mắn

Bể thủy sinh hình tròn là một trong những kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay. Bể thủy sinh mini tròn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt, tượng trưng cho sự sinh sôi phát triển của tài lộc, đại diện cho sự viên mãn, may mắn. 

Bể thủy sinh mini tròn là gợi ý rất đáng cân nhắc dành cho người mới chơi thủy sinh. Đặt chiếc bể này trên bàn làm việc, không gian sẽ thêm phần sinh động. 

Bể thủy sinh mini để bàn hình chữ nhật

Bể thủy sinh mini để bàn hình chữ nhật cũng là kiểu dáng phổ biến rất được ưa chuộng. Kiểu dáng hình chữ nhật cũng giúp việc mô phỏng môi trường tự nhiên một cách hoàn hảo nhất. 

Về ý nghĩa phong thủy, bể thủy sinh hình chữ nhật giúp tăng thêm tài lộc và vận may cho gia chủ. 

Bể thủy sinh hình trụ độc đáo, hấp dẫn 

Bể thủy sinh mini để bàn hình trụ tròn là kiểu dáng độc đáo có sức hấp dẫn đặc biệt. Mẫu bể thủy sinh mini đẹp này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. Không chỉ làm đẹp không gian, hồ thủy sinh hình trụ còn mang ý nghĩa tốt về phong thủy, tăng thêm vượng khí, tài lộc. 

Bể thủy sinh mini để bàn hình lục giác cực đẹp

Mẫu bể thủy sinh hình lục giác sở hữu kiểu dáng độc lạ, kích thước nhỏ dễ dàng trang trí đặt tại bất kì góc nào. Mẫu bể này thường sẽ trang bị đầy đủ tất cả các phụ kiện như đèn, lọc, trang trí… 

Hồ thủy sinh hình tam giác

Hồ thủy sinh hình tam giác cũng là một sự sáng tạo mang tính nghệ thuật. Kiểu hồ này đòi hỏi tính thẩm mỹ cao để mang lại chiều sâu và sự sinh động nhất cho hồ. 

Trên đây là một số kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn đẹp, ý nghĩa. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhu cầu, sở thích của mình. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu bể đẹp, chất lượng, giá tốt tại website https://hocamini.vn/. Sản phẩm tại Hồ Cá Mini đa dạng và giá thành cạnh tranh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi mua sắm bể thủy sinh. 


Tin tức liên quan

Đặc điểm cây thủy sinh dương xỉ và cách chăm sóc
Đặc điểm cây thủy sinh dương xỉ và cách chăm sóc

1297 Lượt xem

Cây dương xỉ  có rất nhiều loại sau đây mình sẽ giới thiệu loại dương xỉ trồng thủy sinh trong nước được nhiều dân chơi thủy sinh ưa thích.

Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh
Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh

1385 Lượt xem

Trong những năm gần đây thuật ngữ bố cục đã trở nên phổ biến trong giới thuỷ sinh toàn thế giới. Một người Nhật nổi tiếng, ông Takashi Amano đã mở ra phong cách mới trong bộ môn thuỷ sinh bằng 1 cuốn sách. Sự góp nhặt cây rong, những hòn đá hay khối lũa đẹp không còn là mục tiêu của nhiều người chơi thuỷ sinh.

Đặc Điểm Và Cách Chăm Sóc Cây Cỏ Tranh Thủy Sinh
Đặc Điểm Và Cách Chăm Sóc Cây Cỏ Tranh Thủy Sinh

1977 Lượt xem

Cây cỏ tranh (Blyxa aubertii ) có nguồn gốc từ Châu Á hình dạng hơi giống như cây hẹ nước lá dài và hướng lên mặt nước, cây cỏ tranh dễ chăm sóc và thường được trồng làm hậu cảnh cho hồ thủy sinh tuy nhìn hơi giống cây hẹ nước thế nhưng cây cỏ tranh mọc chủ yếu theo gốc và lá có xu hướng tản ra chứ không dày như cây hẹ nước.

Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?
Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?

6476 Lượt xem

Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi thủy sinh, nhất là những người mới. Liệu sinh vật trong bể thủy sinh có giống chúng ta, cần oxy để “thở” không? Với thắc mắc này, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh
Các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh

807 Lượt xem

Phụ kiện hồ thủy sinh là những yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết giúp các bạn có được một hồ thủy sinh đẹp mắt, ấn tượng. Đồng thời, đây cũng là nhân tố đảm bảo cho môi trường trong hồ thủy sinh được ổn định. Từ đó, góp phần cho sự phát triển của hệ thống thủy sinh vật trong hồ  Vậy, các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh bao gồm những phụ kiện nào? Một số chia sẻ dưới đây của hocamini.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

ĐẶc Điểm và Cách Trồng Cây Dương Xỉ Thủy Sinh
ĐẶc Điểm và Cách Trồng Cây Dương Xỉ Thủy Sinh

1708 Lượt xem

Cây Dương Xỉ thường thủy sinh là loài cây có sức sống mạnh mẽ dễ trồng. Là họ Dương Xỉ vì vậy chúng ta có thể buộc cây Dương Xỉ thường thủy sinh lên đá và lũa.

Để làm được hồ thuỷ sinh thì nên bắt đầu từ đâu?
Để làm được hồ thuỷ sinh thì nên bắt đầu từ đâu?

909 Lượt xem

Nếu bạn là tay chơi nghiệp dư mới bước vào nghề “chơi cá”, còn non kinh nghiệm trong việc tạo dựng hồ thủy sinh của riêng mình, thì các hướng dẫn cơ bản sau sẽ giúp bạn định hình được các bước cần làm. Đơn giản và hiệu quả, cùng “tự tay làm hết” để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất dành cho bạn.

Tổng hợp cá, ốc, tép cảnh ăn rêu hại trong hồ thủy sinh
Tổng hợp cá, ốc, tép cảnh ăn rêu hại trong hồ thủy sinh

2314 Lượt xem

Các loài ăn rêu tảo như ốc ăn rêu hay cá ăn rêu thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bể cá cảnh hay bể thủy sinh giúp bạn kiểm soát và giảm bớt các loại rêu tảo có hại. Chúng sẽ giúp bạn dọn vệ sinh và giữ lại mật độ rêu phù hợp cho bể cá.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng