Khám phá những ưu điểm của bể thủy sinh

Bể thủy sinh - Một trong những thú chơi tao nhã đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Nhiều người tìm đến việc chơi thủy sinh không chỉ để trang trí không gian mà còn giúp giảm stress, thư giãn. Vậy ưu điểm của bể thủy sinh là gì bạn có biết? Cùng tìm hiểu ngay qua những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Xem thêm :

>> Hướng dẫn làm đất nền cho bể thủy sinh đơn giản

>> Hướng dẫn setup bể thủy sinh từ A đến Z cho người mới

>> Những điều cần biết về bể cá thủy sinh

Ưu điểm của bể thủy sinh - Tô điểm không gian thêm sinh động, thu hút

Bể thủy sinh giống như một hệ sinh thái thu nhỏ nên mọi chi tiết trong bể đều vô cùng chân thật và hấp dẫn. Vậy nên ưu điểm đầu tiên của bể thủy sinh chính là trang trí, tô điểm không gian thêm phần sinh động và thu hút. 

Khi trưng bày bể thủy sinh trong phòng khách, bàn học, bàn làm việc… không gian sẽ thêm sống động, góp phần lấp đầy vào những không gian trống trải, đơn điệu.

Tại Hồ Cá Mini, bạn có thể tìm được những mẫu bể thủy sinh đẹp, đa dạng kiểu dáng với giá thành tốt nhất. Truy cập website https://hocamini.vn/ để tham khảo và lựa chọn sản phẩm nhé! 

Ưu điểm của bể thủy sinh - Giúp giảm căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi

Mõi ngày, chúng ta đối mặt với biết bao nhiêu áp lực từ công việc, cuộc sống. Trở về nhà, cần lắm những giây phút thư giãn, tận hưởng nhịp sống chậm rãi, bỏ qua mọi thứ xô bồ. 

Bố trí một bể thủy sinh trong nhà chính là mang thêm thiên nhiên vào không gian sống. Ngắm nhìn bể thủy sinh chính là cách thư giãn, giảm stress vô cùng hiệu quả. 

Một trong những lý do khiến không gian có bể thủy sinh luôn dễ chịu chính là giúp cho không khí ẩm, không bị khô.

Ưu điểm của bể thủy sinh - Mang ý nghĩa tốt về phong thủy

Về ý nghĩa phong thủy, bể thủy sinh mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc. Người chơi cần lựa chọn kiểu dáng bể phù hợp với bản mệnh và đặt bể tại vị trí tốt để phát huy được tối đa ý nghĩa về phong thủy nhé! 

Ưu điểm của bể thủy sinh -  Giúp trừ muỗi hiệu quả

Dịch sốt xuất huyết hiện nay đang diễn biến phức tạp, và bố trí bể thủy sinh cũng là một cách giúp trừ muỗi hiệu quả. Muỗi thường đẻ trứng trong môi trường nước nên cá sẽ giúp ăn sạch lăng quăng, làm giảm số lượng muỗi đáng kể.

Trên đây là tất tần tật những ưu điểm của bể thủy sinh, hy vọng giúp bạn có thêm cái nhìn thú vị về thủy sinh. Nếu bạn muốn setup ngay một chiếc bể thủy sinh nhỏ xinh trên bàn học, bàn làm việc, thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm của Hồ Cá Mini tại website https://hocamini.vn/


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh

1914 Lượt xem

Cây Cỏ Thìa là loài cây đẹp được trồng cây trung cảnh hoặc cây tiền cảnh trong hồ thủy sinh. Cây Cỏ Thìa rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Cách diệt rêu tảo hại tận gốc
Cách diệt rêu tảo hại tận gốc

483 Lượt xem

Bạn thường nghe câu “diệt cỏ phải diệt tận gốc”, và đối với hồ thủy sinh, muốn diệt rêu tảo có hại hiệu quả, bạn cũng cần phải diệt chúng từ gốc. Rêu tảo có hại có hai giai đoạn sống, đó là bào tử và rêu tảo trưởng thành.
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở

880 Lượt xem

Hồ mở (open aquarium) – loại hồ không có nắp đậy – với đèn treo từ phía trên mở ra không gian mới so với hồ truyền thống và làm nổi bật những loài thực vật có hoa đẹp. Nó có làm phòng thêm ẩm ướt? Lá cây có bị khô đi hay không? Điều gì xảy ra với cá nuôi trong hồ?
Nghệ thuật bố cục đá cho hồ thủy sinh
Nghệ thuật bố cục đá cho hồ thủy sinh

1162 Lượt xem

Bố cục đá cho hồ thủy sinh sao cho phù hợp với kích thước bể, phong cách cũng như các phụ kiện khác là không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi người chơi cần phải nghiên cứu kỹ càng, có niềm đam mê, bỏ nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn cách lựa chọn và bố trí đá cho hồ thủy sinh đơn giản nhất, có thể vận dụng trong nhiều thiết kế hồ khác nhau. Hãy cùng theo dõi nhé!
Hồ thủy sinh một ngày nên bật đèn bao nhiêu tiếng?
Hồ thủy sinh một ngày nên bật đèn bao nhiêu tiếng?

1039 Lượt xem

Bật đèn chiếu sáng trong hồ thủy sinh không chỉ mang lại ý nghĩa về tính thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sinh trưởng và phát triển của động – thực vật trong bể. Đó là lý do vì sao nhiều người chơi thủy sinh luôn thắc mắc “Nên bật đèn bao nhiêu tiếng trong một ngày? Bật đèn như thế nào cho hợp lý?” Nếu bạn cũng có cùng những câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp ngay dưới đây.
Lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống
Lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống

1173 Lượt xem

Bể thủy sinh mặc dù chỉ chiếm 1 phần diện tích rất nhỏ trong căn phòng hoặc ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, những lợi ích của bể thủy sinh mang lại cho mọi người là vô cùng to lớn và có ý nghĩa. Bạn đã biết tới những điều thú vị đó chưa? Hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu về lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống nhé!
Hướng Dẫn setup Hồ Thủy Sinh
Hướng Dẫn setup Hồ Thủy Sinh

1288 Lượt xem

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các bạn cách làm hồ cá thủy sinh đơn giản rất phù hợp cho các bạn đang tìm hiểu và mới tập chơi. Các bạn chỉ cần theo từng bước đơn giản thì có thể tự tin setup cho mình một hồ cá thủy sinh như mong muốn. Trước khi các bạn bắt tay vào làm thì hãy chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm để khỏi phải mất thời gian và giúp cho việc chăm sóc hồ thủy sinh được tốt hơn.
Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?
Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?

3237 Lượt xem

Bạn muốn setup một bể thủy sinh nhưng chưa có kinh nghiệm? Set up được một bể thủy sinh sẽ giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê thủy sinh, cá cảnh. Đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã và giúp xả stress hiệu quả. Vậy setup bể thủy sinh chi phí tầm khoảng bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng