Thông tin về cây thủy sinh rong đuôi chó

Một trong nhiều cây thủy sinh được giới chơi thủy sinh ưa thích là cây rong đuôi chó (Lagarosiphon major ) bởi một số đặc tính của cây như dễ chăm sóc, phát triển nhanh , thân cây phát triển dài từ 30 -90cm có khả năng chống lại các vi khuẩn xâm hại trong nước như tảo.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cây thủy sinh đem lại lợi ích gì cho cá cảnh?

>>> Làm thế nào để chọn bể cá sáng tạo phù hợp?

>>> Cây thủy sinh là gì? Cây bán cạn là gì?

Một số thông tin về cây rong đuôi chó

- Hấp thụ ánh sáng: trung bình

- Cách trồng : cắt cắm

- Chiều cao ưa thích: đụng mặt nước  

- Độ khó khi trồng : rất dễ trồng 

- Nhiệt độ: 18-27 độ 

- Cấu trúc cây : dạng thân ống   

- Chiều cao : 10-90cm 

- Chiều rộng : 3-6cm 

- Độ ph : 5.0 – 8.0

Cây rong đuôi chó thường được trồng trong các hồ thủy sinh lớn bởi sự phát triển nhanh chóng  đòi hỏi phải có không  gian đủ rộng để cây phát triển bình thường và thường xuyên chăm sóc cắt tỉa cho cây. Trong điều kiện bình thường cây rong  đuôi chó có thể phát triển ổn định sau khi cắt và trồng mới trong một hồ thủy sinh khác.

Cây rong đuôi chó thường được trồng vị trí hậu cảnh

Người chơi thủy sinh thường trồng cây rong đuôi chó khi bố trí cây ở vị trí hậu cảnh bởi tính mọc nhanh và um tùm làm cho hồ thủy sinh thêm tự nhiên và đẹp hơn.

Cây rong đuôi chó là cây thân ống hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh và dễ trồng chỉ cần cắt và cắm là cây có thể tự phát triển rễ và phát triển bình thường và thường được các bạn mới chơi thủy sinh thích trồng. 


Tin tức liên quan

Hướng Dẫn setup Hồ Thủy Sinh
Hướng Dẫn setup Hồ Thủy Sinh

1298 Lượt xem

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các bạn cách làm hồ cá thủy sinh đơn giản rất phù hợp cho các bạn đang tìm hiểu và mới tập chơi. Các bạn chỉ cần theo từng bước đơn giản thì có thể tự tin setup cho mình một hồ cá thủy sinh như mong muốn. Trước khi các bạn bắt tay vào làm thì hãy chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm để khỏi phải mất thời gian và giúp cho việc chăm sóc hồ thủy sinh được tốt hơn.
Chia sẻ kinh nghiệm chơi bể thủy sinh dành cho người mới
Chia sẻ kinh nghiệm chơi bể thủy sinh dành cho người mới

646 Lượt xem

Chơi thủ sinh là một thú vui tao nhã giúp chúng ta có thể sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống, gạt bỏ mọi ưu phiền. Tuy nhiên, nhiều người mới chơi chưa có kinh nghiệm chơi bể thủy sinh nên gặp khá nhiều khó khăn. Đừng lo, bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn những kinh nghiệm siêu hữu ích dành cho newbie. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh

1940 Lượt xem

Cây Cỏ Thìa là loài cây đẹp được trồng cây trung cảnh hoặc cây tiền cảnh trong hồ thủy sinh. Cây Cỏ Thìa rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Tổng hợp cá, ốc, tép cảnh ăn rêu hại trong hồ thủy sinh
Tổng hợp cá, ốc, tép cảnh ăn rêu hại trong hồ thủy sinh

1881 Lượt xem

Các loài ăn rêu tảo như ốc ăn rêu hay cá ăn rêu thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bể cá cảnh hay bể thủy sinh giúp bạn kiểm soát và giảm bớt các loại rêu tảo có hại. Chúng sẽ giúp bạn dọn vệ sinh và giữ lại mật độ rêu phù hợp cho bể cá.
Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay
Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay

386 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt, chất lượng? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín không thể bỏ qua! Đây là nơi giúp bạn lựa chọn và set up bể thủy sinh đẹp với mức giá tốt, cạnh tranh nhất hiện nay. Chọn mua bể thủy sinh tại Hà Nội, truy cập ngay website https://hocamini.vn/. 
Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh
Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh

875 Lượt xem

Bể thủy sinh là một trong những loại bình bể cảnh trong gia đình hoặc công ty được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bởi đây chính là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước hết sức độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, vì đây là loại hình bể cảnh khá mới lạ nên vẫn có không ít người chưa biết: Bể thủy sinh là gì ? Vẻ đẹp của bể thủy sinh như thế nào. Chính vì vậy, sau đây hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn những thông tin thú vị về bể thủy sinh như sau:
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh

799 Lượt xem

Trong quá trình chăm sóc bể cá, cây cảnh bạn không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ kiện hồ thủy sinh chuyên dụng. Giữ vai trò làm đẹp, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho bể nuôi, những sản phẩm này còn giúp sinh vật sinh trưởng ổn định hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm một vài kinh nghiệm quý báu để lựa chọn phụ kiện dễ dàng hơn.
Bể cá thủy sinh - Một thú chơi tao nhã mang nhiều lợi ích
Bể cá thủy sinh - Một thú chơi tao nhã mang nhiều lợi ích

849 Lượt xem

Với những ngôi nhà chung cư, việc tìm đến những bể cá thủy sinh làm thú chơi tao nhã được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi bể cá tô điểm cho không gian căn nhà. Bên cạnh đó, việc nuôi và chăm sóc cá ngày nay cũng đơn giản hơn rất nhiều. Có rất nhiều mẫu bể thủy sinh với các kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích căn phòng cũng như khả năng tài chính để lựa chọn mẫu bể phù hợp nhất.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng