Cây thủy sinh có giá bao nhiêu?

Cây thủy sinh luôn là một yếu tố không thể thiếu cho bể cá cảnh, bởi nó góp phần làm cho bể cá thêm xinh đẹp hơn. Cây thủy sinh cung cấp chỗ ẩn nấp cho các loài cá cảnh. Cùng tôi tìm hiểu xem cây thủy sinh giá bao nhiêu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những cây thủy sinh thường chọn làm hậu cảnh cho hồ thủy sinh

>>> Tổng hợp một số loài cá dễ nuôi trong hồ thủy sinh

>>> Lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống

Vậy giá cây thủy sinh bao nhiêu? Trồng cây thủy sinh có tác dụng gì?

Cùng tìm hiểu xem về cây thủy sinh để biết thêm thông tin về chúng nhé!

Cây thủy sinh sống ở dưới nước, chúng là loài có sức sống mạnh mẽ, đây là loài kiên cường chúng có thể phát triển trong một môi trường khắc nghiệt.

Cây thủy sinh kết hợp với những phụ kiện trang trí khác như sỏi, cầu đá nhỏ… tạo nên một bể cá đẹp nổi bật trong không gian từ nhà ở đến công ty hay cửa hàng.

Nhìn chung giá của cây thủy sinh rất đa dạng, giao động từ vài chục tới mấy trăm ngàn vẫn có. Điều quan trọng là bạn phải phải biết chọn cây thủy sinh có giá hợp lý, dáng đẹp, dễ trồng và dễ chăm sóc để chúng phát triển tốt.

Một lời khuyên chân thành cho những ai chỉ mới biết đến cây thủy sinh đúng vội vàng chọn những cây đắt tiền và quý hiếm để trồng bởi những cây này khá kén người trồng.

Hơn nữa chúng đòi hỏi môi trường dinh dưỡng rất cao, cần phải thường xuyên chăm sóc, thay oxy…

Trồng những cây này tốn khá nhiều thời gian và công sức, khi xác định đưa những em cây thủy sinh này về thì bạn phải xác định mất khá nhiều thời gian với mấy em này đấy nhé!

Cùng điểm qua một số cây thủy sinh giá rẻ bạn nên tham khảo: hồng hồ điệp có giá khoảng 10 nghìn đồng 1 cây, cây đuôi chồn có giá giao động từ 10 đến 20 nghìn đồng, cây trân châu cao 3 lá có khoảng từ 15 đến 20 nghìn, cây dương xỉ lá hẹp có giá khoảng 45 nghìn 1 cây, cây móc tay có giá 10 đến 15 nghìn đồng…

Đa số các loài trên đều có hình dáng đẹp, bắt mắt, hơn nữa chúng rất dễ trồng phát triển khá nhanh, bạn sẽ không cần phải ngày nào cũng để mắt đến chúng nhưng vẫn thấy chúng lớn lên xinh đẹp.

Một số cây thủy sinh có giá khá cao như: cây rêu X Mas có giá 320 nghìn đồng 1 cây, cây xà lách nhật có giá 60 nghìn 1 cây, rêu mini taiwan có giá 200 nghìn trên 1 cây, rêu pelia có giá 350 nghìn 1 cây, rêu weeping có giá 350 nghìn 1 cây…

Những cây này có dáng vẻ bên ngoài rất đẹp, trông chúng trong bể cá cảnh nhìn rất sang.

Có rất nhiều lý do để bạn nên mua và trồng một số cây thủy sinh trong bể cá nhà bạn.

Bài viết đã điểm qua một số giá cây thủy sinh để giải đáp thắc mắc của nhiều người cây thủy sinh có giá bao nhiêu.

Cám ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này! Chúc các bạn vui khỏe!


Tin tức liên quan

Gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý nhất
Gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý nhất

1005 Lượt xem

Một chiếc bể thủy sinh mini để bàn học, bàn làm việc sẽ giúp tô điểm không gian và mang lại sự thư giãn cho bạn. Bạn là người mới và đang tìm hiểu bố cục bể thủy sinh mini? Hãy để bài viết gợi ý ngay đến bạn những chia sẻ hữu ích nhất khi setup bể thủy sinh nhé! 
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ

2140 Lượt xem

Cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ là lựa chọn vô cùng sáng suốt của những người chơi cá cảnh. Vì cây thủy sinh được đặt trong bể cá không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là nguồn thức ăn tươi khá phong phú và đa dạng dành cho những chú cá ăn rong rêu.
Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?
Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?

5308 Lượt xem

Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi thủy sinh, nhất là những người mới. Liệu sinh vật trong bể thủy sinh có giống chúng ta, cần oxy để “thở” không? Với thắc mắc này, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Kỹ thuật chăm sóc hồ thủy sinh dành cho người mới
Kỹ thuật chăm sóc hồ thủy sinh dành cho người mới

1310 Lượt xem

Thời điểm mới setup bể cá thủy sinh là thời điểm nhạy cảm nhất và cần quan tâm chăm sóc nhất. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, có đến 90% bể cá hỏng là do bỏ qua thời gian đầu tiên này , tùy từng bể có thể kéo dài 1 tuần cho đến 1 tháng hoặc hơn.
Gợi ý: Bể thủy sinh mini nên nuôi cá gì?
Gợi ý: Bể thủy sinh mini nên nuôi cá gì?

2584 Lượt xem

Một chiếc bể thủy sinh mini nhỏ gọn cũng mang lại sức hút rất riêng và được nhiều người mới ưa thích lựa chọn. Vấn đề đặt ra là bể thủy sinh mini nên nuôi cá gì thì phù hợp? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều người chơi thủy sinh. Cùng điểm danh một số loại cá nhỏ thích hợp nuôi trong bể thủy sinh mini nhé! 
Những loại lọc nước cơ bản dành cho hồ thủy sinh
Những loại lọc nước cơ bản dành cho hồ thủy sinh

913 Lượt xem

Như các bạn chơi hồ cá thủy sinh đã biết, thì việc chọn lựa lắp đặt một hệ thống lọc cực kỳ quan trọng. Việc hồ cá của bạn có đảm bảo sạch đẹp và các sinh vật, thủy sinh có sống được tốt hay không đều phụ thuộc phần lớn vào hệ thống lọc. Vì vậy hãy chọn một bộ lọc hồ cá phù hợp.
Lợi ích của cây thủy sinh đối với cá cảnh
Lợi ích của cây thủy sinh đối với cá cảnh

632 Lượt xem

Trồng cây thủy sinh trong bể cảnh là một trong những cách giúp các bạn trang trí cho bể cảnh nhà mình và cải thiện chất lượng của môi trường nước. Tuy nhiên, vẫn có không ít người do không có sự tìm hiểu nên chưa nhận biết được những lợi ích của cây thủy sinh với bể cá cảnh. Chính vì vậy, sau đây hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn một số thông tin về vấn đề này như sau:
Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?
Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?

553 Lượt xem

Chơi thủy sinh là một thú vui rất tao nhã, không chỉ giúp trang trí không gian mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, bể thủy sinh phong thủy còn mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Vậy nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh thì hợp phong thủy, mang lại ý nghĩa tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ từ bài viết dưới đây. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng