Đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ có nên không?

Bạn có thể đặt bể thủy sinh ở nhiều nơi trong nhà như phòng khách, bàn làm việc… Tuy nhiên, không phải thích đặt đâu cũng được. Vị trí đặt bể cá, bể thủy sinh không chỉ phải đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải hợp phong thủy nữa. Vậy đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ có nên không? Cùng tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé! 

Xem thêm :

>> Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?

>> Ý nghĩa bể thủy sinh để bàn làm việc

>> Kích thước bể thủy sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Có nên đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ?

Có nên đặt bể cá thủy sinh trong phòng ngủ hay không là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Có nhiều ý kiến cho rằng, phòng ngủ là nơi thư giãn, cần không gian yên tĩnh để bạn cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc. Việc đặt bể cá trong phòng ngủ giúp không gian thêm sống động nhưng không hợp phong thủy. Bởi mọi người cho rằng, cá bơi lội sẽ làm mất đi sự yên tĩnh. Bên cạnh đó, bể cá thuộc hành Thủy - yếu tố làm suy năng lượng của hành Hỏa - dương khí trong phòng ngủ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ rất tốt cho phong thủy. Bởi Thủy biểu tượng cho tiền bạc, phú quý. Đặt bể cá trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ giữ được tiền bạc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vấn đề có nên đặt bể thủy sinh ở trong phòng ngủ hay không là tùy theo sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, khi đặt, bạn cần lựa chọn đúng vị trí đặt và lưu ý những điều cần thiết để nó không bị sai với quy luật phong thủy. 

Một vài lưu ý khi đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ bạn cần biết

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi đặt bể cá trong phòng ngủ là về kích thước. Bạn nên sử dụng những bể cá mini để tránh gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bể cá mini đẹp, chất lượng tốt bạn có thể tham khảo chọn lựa tại cửa hàng Hồ Cá Mini - một trong những cơ sở cung cấp hồ cá cảnh, hồ cá thủy sinh uy tín hàng đầu thị trường.

Bể cá trong phòng ngủ nên đặt ở phía Đông Nam của ngôi nhà. Đây được đánh giá là vị trí lý tưởng nhất, nó giúp gia chủ tăng cường thịnh vượng, giàu có. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đặt bể cá ở phía Bắc để cầu bình an, sức khỏe cho gia đình. 

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng giúp bạn tìm được câu trả lời cho thắc mắc: Đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ có nên không? Nếu bạn đang tìm các mẫu bể thủy sinh đẹp, độc đáo, chất lượng, bền với mức giá cạnh tranh thì Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đơn vị mang đến đa dạng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm được bể thủy sinh phù hopwj gu thẩm mỹ và ngân sách của mình. 


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật trồng cây hồng liễu thủy sinh

Thông tin và kỹ thuật trồng cây hồng liễu thủy sinh

864 Lượt xem

Cây Hồng Liễu là loài cây đẹp được trồng cây hậu cảnh hoặc cây trung cảnh trong hồ thủy sinh.Cây Hồng Liễu rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Tổng hợp mẫu bể thuỷ sinh mini đẹp hiện nay

Tổng hợp mẫu bể thuỷ sinh mini đẹp hiện nay

1430 Lượt xem

Bể thủy sinh mini đang là xu hướng mới của dân chơi cá cảnh hiện nay. Thật tuyệt vời khi trên bàn làm việc hoặc bàn học được trang trí một bể thủy sinh mini đẹp với những chú cá sặc sỡ màu, góc làm việc và học tập sẽ trở nên thật gần gũi với thiên nhiên. Bể thủy sinh mini hiện nay cũng rất nhiều loại hình dạng để bạn chọn lựa cho bản thân hay làm quà tặng mọi người.
Trồng cây cỏ nhật thủy sinh

Trồng cây cỏ nhật thủy sinh

736 Lượt xem

Cây cỏ nhật – Blyxa japonica là một cây thủy sinh rất được dân chơi thủy sinh ưa chuộng.
Kỹ Thuật Trồng Rêu Trong Hồ Thủy Sinh

Kỹ Thuật Trồng Rêu Trong Hồ Thủy Sinh

1718 Lượt xem

Cách trồng rêu trong hồ thủy sinh không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn có thể trồng chúng trên đá hoặc lũa để tạo quang cảnh tự nhiên, hay làm hậu cảnh cho hồ. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách có thể dẫn đến hiện tượng rêu hại và làm ảnh hưởng đến môi trường thủy sinh. Để chinh phục được loài thực vật xinh đẹp và vô cùng thú vị này bí quyết chính là những gì bạn sẽ được đọc trong bài viết bên dưới này đây.
Thông tin và kỹ thuật trồng cây rau má hương thủy sinh

Thông tin và kỹ thuật trồng cây rau má hương thủy sinh

880 Lượt xem

Cây Rau Má Hương là loài cây thủy sinh đẹp có sức sống rất dễ chịu. Cây Rau Má Hương là một cây tiền cảnh rất được ưa thích và rất phổ biến trong hồ thủy sinh. Tuy nhiên Cây Rau Má Hương sinh sôi nảy nở rất nhanh bò trên lớp bề mặt gần như hoàn hảo.
Làm sao để nước trong bể thủy sinh được trong?

Làm sao để nước trong bể thủy sinh được trong?

647 Lượt xem

Bể thủy sinh mới setup bị đục nước và bạn đang tìm cách khắc phục? Làm sao để nước trong bể thủy sinh được trong? Có rất nhiều cách làm trong nước cho bể thủy sinh, giúp người chơi chăm sóc hồ thủy sinh dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay những gợi ý từ bài viết này nhé! 
Thông tin và kỹ thuật trồng cây Tiêu Thảo thủy sinh

Thông tin và kỹ thuật trồng cây Tiêu Thảo thủy sinh

985 Lượt xem

Cây Tiêu thảo là loài cây thủy sinh có sức sống rất dễ chịu và rất đặc biệt rất phù hợp với hồ nuôi rêu cũng như hồ thủy sinh có ánh thấp hoặc ánh sáng cao. Cây Tiêu thảo là một cây trung cảnh rất phổ biến trong hồ thủy sinh hiện nay.
Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh

Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh

834 Lượt xem

Bể thủy sinh là một trong những loại bình bể cảnh trong gia đình hoặc công ty được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bởi đây chính là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước hết sức độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, vì đây là loại hình bể cảnh khá mới lạ nên vẫn có không ít người chưa biết: Bể thủy sinh là gì ? Vẻ đẹp của bể thủy sinh như thế nào. Chính vì vậy, sau đây hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn những thông tin thú vị về bể thủy sinh như sau:

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng