Ý nghĩa bể thủy sinh để bàn làm việc

Những chiếc bể cá cảnh, bể thủy sinh không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đặt bể thủy sinh để bàn làm việc, đây là cách giúp bạn có thêm tinh thần làm việc, xua tan căng thẳng. Bể thủy sinh mang lại nguồn năng lượng tích cực, mang ý nghĩa tốt về phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của hồ thủy sinh để bàn làm việc nhé! 

Xem thêm :

>> Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?

>> Các bệnh thường thấy ở hồ thủy sinh

>> Cây thủy sinh dễ trồng nhất

Bể thủy sinh để bàn làm việc có ý nghĩa gì?

Bể thủy sinh hiện nay được rất nhiều người lựa chọn đặt trên bàn làm việc. Các mẫu bể cá mini để bàn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt vừa có tác dụng trang trí vừa mang đến những giá trị phong thủy tuyệt vời. Theo phong thủy, việc đặt bể cá thủy sinh trên bàn làm việc sẽ giúp tâm trí thoải mái, tỉnh táo, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho bản thân. Từ đó giúp công việc trôi chảy, đạt được hiệu quả cao. 

Không những vậy, bể thủy sinh trên bàn làm việc còn có tác dụng chế hóa sát khí, những hung hại, năng lượng tiêu cực, vận xui ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Một chiếc bể thủy sinh nhỏ nhắn đặt trên bàn làm việc là thú vui tao nhã, lành mạnh, tạo nên không gian làm việc tràn đầy sức sống, cảm hứng cho bạn.

Một số lưu ý khi đặt bể thủy sinh trên bàn làm việc

Bể thủy sinh đặt trên bàn làm việc mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Tuy nhiên, để thu hút được tài lộc, may mắn thì bạn phải biết cách lựa chọn bể và hướng đặt phù hợp. Lựa chọn kiểu dáng bể hợp bản mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều điều tốt lành. 

Theo phong thủy, Kim sinh Thủy nên bạn có thể chọn bể cá hình tròn, hình lục giác hoặc bể hình chữ nhật cũng rất thích hợp đặt trên bàn làm việc. Tại các cửa hàng như Hồ Cá Mini có nhiều kiểu dáng bể thủy sinh đẹp và hợp phong thủy để bạn chọn lựa đặt trên bàn làm việc của mình. Ngoài kiểu dáng bể, bạn cũng cần lưu ý trong việc chọn hướng đặt bể thủy sinh. Bể thủy sinh để bàn làm việc nên được đặt ở hướng Bắc hoặc Đông Nam. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được bể thủy sinh để bàn làm việc có ý nghĩa gì. Với những ý nghĩa tốt về trang trí, phong thủy, bể thủy sinh ngafy càng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn bố trí cho không gian. Nếu bạn đang tìm mẫu hồ thủy sinh nhỏ xinh để bàn làm việc, hãy truy cập ngay website https://hocamini.vn/ để tham khảo sản phẩm. Đơn vị mang đến rất nhiều mẫu bể thủy sinh đa dạng kiểu dáng, chất lượng tốt với mức giá hợp túi tiền và nhiều ưu đãi hấp dẫn. 


Tin tức liên quan

Kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây thuỷ sinh
Kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây thuỷ sinh

767 Lượt xem

Cây thủy sinh là cây trồng hiện nay được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng trang trí bàn làm việc, văn phòng, nhà ở…Kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây thủy sinh trở thành mối quan tâm của nhiều người, bài viết giới thiệu những kiến thức hữu ích để trồng và chăm sóc cây thủy sinh xanh tươi và sinh trưởng tốt.
Hướng dẫn setup bể thủy sinh từ A đến Z cho người mới
Hướng dẫn setup bể thủy sinh từ A đến Z cho người mới

446 Lượt xem

Bạn muốn setup bể thủy sinh nhưng vì là người mới nên chưa có kinh nghiệm? Bạn gặp khó khăn trong việc tự mình set một chiếc bể thủy sinh nhỏ xinh? Đừng lo, bài viết sẽ chia sẻ những hướng dẫn cách set up một bể thủy sinh mini từ A đến Z dành cho người mới. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Set up bể thủy sinh cần những gì?
Set up bể thủy sinh cần những gì?

2086 Lượt xem

Bạn là người mới chơi bể thủy sinh và đang cần set up một hồ thủy sinh mini nhỏ xinh? Vì chưa có kinh nghiệm nên bạn vẫn đang loay hoay trong việc chọn các món phụ kiện cho bể. Đừng lo, bài viết sẽ gợi ý đến bạn những thông tin hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức set up bể. Bể thủy sinh cần những gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Trồng cỏ Ngưu Mao Chiên thủy sinh (lùn xòe )
Trồng cỏ Ngưu Mao Chiên thủy sinh (lùn xòe )

1302 Lượt xem

Ngưu mao chiên là loại cây thủy sinh tiền cảnh đẹp và tương đối dễ trồng phát triển theo bề ngang ít mọc vương cao. Loài cây này được sử dụng để tạo bố cục của các nghệ sỹ lớn bởi hình dáng đặc trưng tự nhiên của nó! Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cho các bạn cách để tạo nên một thảm Ngưu mao chiên đẹp.
Thông tin về cây thủy sinh rong đuôi chó
Thông tin về cây thủy sinh rong đuôi chó

966 Lượt xem

Một trong nhiều cây thủy sinh được giới chơi thủy sinh ưa thích là cây rong đuôi chó (Lagarosiphon major ) bởi một số đặc tính của cây như dễ chăm sóc, phát triển nhanh , thân cây phát triển dài từ 30 -90cm có khả năng chống lại các vi khuẩn xâm hại trong nước như tảo.
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh

1904 Lượt xem

Cây Cỏ Thìa là loài cây đẹp được trồng cây trung cảnh hoặc cây tiền cảnh trong hồ thủy sinh. Cây Cỏ Thìa rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?

4100 Lượt xem

Ốc hại sinh sôi trong bể thủy sinh và bạn không biết nên “tiêu diệt” chúng như thế nào? Ốc hại sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và môi trường sống của cá, cây thủy sinh trong bể. Đừng để ốc hại chiếm hết dinh dưỡng của cá và cây thủy sinh trong bể. Hãy tìm hiểu ngay cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh qua những chia sẻ dưới đây nhé! 
Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?
Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?

549 Lượt xem

Chơi thủy sinh là một thú vui rất tao nhã, không chỉ giúp trang trí không gian mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, bể thủy sinh phong thủy còn mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Vậy nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh thì hợp phong thủy, mang lại ý nghĩa tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ từ bài viết dưới đây. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng