Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?

Bạn muốn setup một bể thủy sinh nhưng chưa có kinh nghiệm? Set up được một bể thủy sinh sẽ giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê thủy sinh, cá cảnh. Đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã và giúp xả stress hiệu quả. Vậy setup bể thủy sinh chi phí tầm khoảng bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Xem thêm :

>> Địa chỉ cung cấp bể thủy sinh giá rẻ TPHCM

>> Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh

>> Nghệ thuật bố cục đá cho hồ thủy sinh

Setup bể thủy sinh chi phí bao nhiêu?

Setup bể thủy sinh chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Như là kích thước bể bạn muốn mua, phong cách bể thủy sinh bạn muốn xây dựng… Mỗi loại bể khác nhau sẽ cần những phụ kiện khác nhau. Chính bởi vậy mà mức chi phí bạn cần đầu tư cho việc setup bể thủy sinh cũng khác nhau.

Thông thường, để có một bể thủy sinh hoàn hảo, bạn sẽ cần đầu tư chi phí có các khoản mục, gồm hồ thủy sinh, cây, nền, đèn, lọc và cá. Một chiếc hồ cá bằng kính là lựa chọn tối ưu cho người mới bắt đầu chơi thủy sinh. Đối với cây trồng, để tiện cho việc chăm sóc, bảo dưỡng hồ, bạn nên chọn các loại cây dễ sống như tiểu thảo, dương xỉ, ráy…

Khi chọn các loại cây dễ trồng thì bạn không cần đầu tư vào các loại nền đắt đỏ, hãy tham khảo loại có giá tầm trung, phù hợp với tài chính của bạn. Đèn và lọc cá hiện nay rất đa dạng sự lựa chọn. Điều quan trọng bạn cần lưu ý là lựa chọn mua tại cơ sở uy tín để được cam kết về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng Hồ Cá Mini - Giải pháp giúp bạn tối ưu chi phí setup bể thủy sinh

Nếu bạn đang muốn xây dựng bể cá thủy sinh đẹp, rẻ thì cửa hàng Hồ Cá Mini là nơi tuyệt vời để gửi gắm. Cơ sở là nơi chuyên cung cấp các mẫu hồ thủy sinh đẹp cùng nhiều phụ kiện hồ cá chất lượng. Đến với cửa hàng, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm bền tốt mà còn được mua chúng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, cơ sở cung cấp các mẫu hồ cá full combo như bể cá mini để bàn full combo C20 RGB đầy đủ hồ lọc đèn và khung…rất tiện lợi. Bạn chỉ cần đến với đơn vị là đã có đầy đủ bộ phụ kiện để setup bể, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. 

Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu? Hy vọng bài viết với những thông tin chia sẻ hữu ích sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí và setup bể thủy sinh dễ dàng, nhanh chóng. Nếu đang tìm những mẫu bể đẹp, độc đáo, chất lượng với mức giá cạnh tranh, hãy tham khảo ngay sản phẩm tại website https://hocamini.vn/ nhé! 


Tin tức liên quan

Kỹ Thuật Trồng Rêu Trong Hồ Thủy Sinh
Kỹ Thuật Trồng Rêu Trong Hồ Thủy Sinh

1969 Lượt xem

Cách trồng rêu trong hồ thủy sinh không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn có thể trồng chúng trên đá hoặc lũa để tạo quang cảnh tự nhiên, hay làm hậu cảnh cho hồ. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách có thể dẫn đến hiện tượng rêu hại và làm ảnh hưởng đến môi trường thủy sinh. Để chinh phục được loài thực vật xinh đẹp và vô cùng thú vị này bí quyết chính là những gì bạn sẽ được đọc trong bài viết bên dưới này đây.
Thủy sinh nhập môn dành cho người mới
Thủy sinh nhập môn dành cho người mới

812 Lượt xem

Chơi thủy sinh phải bắt đầu từ đâu? Câu hỏi rất đơn giản nhưng trả lời được câu hỏi này không hề đơn giản chút nào. Chơi thủy sinh không có đường tắt để đi đến thành công. Trước khi bắt đầu chơi thủy sinh các bạn thử suy nghĩ:
Những loại lọc nước cơ bản dành cho hồ thủy sinh
Những loại lọc nước cơ bản dành cho hồ thủy sinh

909 Lượt xem

Như các bạn chơi hồ cá thủy sinh đã biết, thì việc chọn lựa lắp đặt một hệ thống lọc cực kỳ quan trọng. Việc hồ cá của bạn có đảm bảo sạch đẹp và các sinh vật, thủy sinh có sống được tốt hay không đều phụ thuộc phần lớn vào hệ thống lọc. Vì vậy hãy chọn một bộ lọc hồ cá phù hợp.
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?

364 Lượt xem

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với hồ thủy sinh. Màu sắc cũng như sự phát triển của cây thủy sinh, các loại cá trong bể có tốt hay không có liên quan đến chế độ ánh sáng. Vì thế nhiều người chơi lựa chọn lắp đặt đèn cho bể thủy sinh. Vậy bể thủy sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh

788 Lượt xem

Trong quá trình chăm sóc bể cá, cây cảnh bạn không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ kiện hồ thủy sinh chuyên dụng. Giữ vai trò làm đẹp, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho bể nuôi, những sản phẩm này còn giúp sinh vật sinh trưởng ổn định hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm một vài kinh nghiệm quý báu để lựa chọn phụ kiện dễ dàng hơn.
Hồ thủy sinh dùng lọc gì?
Hồ thủy sinh dùng lọc gì?

1857 Lượt xem

Lọc hồ cá, hồ thủy sinh là một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi set up bể thủy sinh. Trang bị lọc là cách mang lại môi trường sống lý tưởng cho mọi sinh vật trong bể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lọc khác nhau, vậy hồ thủy sinh dùng lọc gì? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây! Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Chia sẻ kinh nghiệm chơi bể thủy sinh dành cho người mới
Chia sẻ kinh nghiệm chơi bể thủy sinh dành cho người mới

632 Lượt xem

Chơi thủ sinh là một thú vui tao nhã giúp chúng ta có thể sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống, gạt bỏ mọi ưu phiền. Tuy nhiên, nhiều người mới chơi chưa có kinh nghiệm chơi bể thủy sinh nên gặp khá nhiều khó khăn. Đừng lo, bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn những kinh nghiệm siêu hữu ích dành cho newbie. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Cách làm một hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới
Cách làm một hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới

2189 Lượt xem

Cách làm hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới là khúc mắc được không ít người quan tâm. Vì so với việc thiết kế một bể cá cảnh, bể thủy sinh được đánh giá là khó thực hiện hơn. Đặc biệt, với những người chơi mới cần phải có sự đầu tư về công sức, thời gian và phải rất kiên trì mới có thể đạt được mục đích. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về vấn đề này như sau:

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng