Gợi ý các mẫu đèn led thủy sinh

Đèn led thủy sinh là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ hồ thủy sinh nào khi yếu tố ảnh sáng đóng vai trò rất quan trọng. Thế nhưng làm sao để chọn được đèn thủy sinh phù hợp lại là điều không dễ dàng khi người chơi cần phải có kiến thức sâu. Vì thế bài viết sau sẽ gợi ý đến bạn những mẫu đèn được sử dụng rộng rãi hiện nay, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hồ thủy sinh một ngày nên bật đèn bao nhiêu tiếng?

>>> Địa điểm bán bể cá treo tường mini tại TPHCM

>>> Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng

Đèn Led thủy sinh Aquablue

Mẫu đèn led đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là đèn Aquablue. Là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung nên Aquablue được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ vì giá cả phải chăng mà còn vì chất lượng vượt trội của nó.

Đèn có nhiệt độ màu là 10000k vì thế có thể sử dụng cho hầu hết các loại cây hiện nay. Đèn với thiết kế đẹp mắt, thiết kế mỏng kết hợp với chất liệu máng nhôm nguyên khối giúp hồ thủy sinh trở nên hiện đại hơn.

Đèn có khá nhiều kích cỡ như 30cm, 40cm, 45cm, 60cm... Với sự đa dạng kích cỡ này, bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đèn Led thủy sinh Odyssea Slim X

Odyssea là thương hiệu không còn xa lạ với bất kỳ người chơi hồ thủy sinh nào hiện nay. Đây là thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp đèn led với mức giá phải chăng và có chất lượng tốt.

Đèn thủy sinh Slim X là mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu Odyssea khi mang đến độ quang phổ chuẩn hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Dù là sản phẩm giá khá rẻ, thế nhưng Slim X lại có thiết kế đầy tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, đèn có thể thay đổi độ cao của chân để mang đến hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

Đèn led thủy sinh Chihiros dòng A Series

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay chính là sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Chihiros, thế nhưng đèn Chihiros dòng A Series có giá thuộc phân khúc tầm trung.

Nhiệt độ của đèn là 8000k, đây là mức không quá yếu cũng không quá gắt, phù hợp với nhiều loại sinh vật. Cũng giống như 2 sản phẩm trên, Chihiros có thiết kế mỏng, chân gác làm bằng chất liệu mica giúp hồ thủy sinh trở nên lung linh hơn.

Trên đây là 3 mẫu đèn led thủy sinh đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cả 3 sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với hầu hết các loại thủy sinh hiện nay. Vì thế, để tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!


Tin tức liên quan

Kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây thuỷ sinh
Kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây thuỷ sinh

768 Lượt xem

Cây thủy sinh là cây trồng hiện nay được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng trang trí bàn làm việc, văn phòng, nhà ở…Kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây thủy sinh trở thành mối quan tâm của nhiều người, bài viết giới thiệu những kiến thức hữu ích để trồng và chăm sóc cây thủy sinh xanh tươi và sinh trưởng tốt.
Các bệnh thường thấy ở hồ thuỷ sinh
Các bệnh thường thấy ở hồ thuỷ sinh

867 Lượt xem

Người chơi cá cảnh ngoài việc chăm sóc cá khỏe mạnh cũng cần lưu tâm đến sự phát triển của hồ thuỷ sinh nhằm đem đến một môi trường sống trong lành cho cá. Để đạt được điều đó, người chơi cá cần nhận biết và xử lý hiệu quả nhất những bệnh thường gặp sau đây.
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh

1922 Lượt xem

Cây Cỏ Thìa là loài cây đẹp được trồng cây trung cảnh hoặc cây tiền cảnh trong hồ thủy sinh. Cây Cỏ Thìa rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Những cây thuỷ sinh thường chọn làm hậu cảnh cho hồ thuỷ sinh
Những cây thuỷ sinh thường chọn làm hậu cảnh cho hồ thuỷ sinh

790 Lượt xem

Niềm đam mê chơi cây thủy sinh ngày càng được nhiều người yêu thích, đối với những người có kinh nghiệm có thể chọn nhiều giống cây thủy sinh để trồng, tuy nhiên với những người mới bắt đầu chơi nên chọn cây thủy sinh dễ nuôi, dễ chăm sóc. Các bạn hãy cùng tìm hiểu một số loại cây thủy sinh dùng làm hậu cảnh hồ thủy sinh.
Có nên đặt hồ thủy sinh nơi văn phòng?
Có nên đặt hồ thủy sinh nơi văn phòng?

585 Lượt xem

Hiện nay nhiều nhà quan lý các công ty nhân thấy rằng yếu tố phong thủy là điều quan trọng giúp không khí văn phòng làm việc tốt hơn. Nhất là việc đặt hồ thủy sinh nơi văn phòng tức là đưa thủy vào làm cho phong thủy của văn phòng tốt hơn rất nhiều.
Khám phá những ưu điểm của bể thủy sinh
Khám phá những ưu điểm của bể thủy sinh

508 Lượt xem

Bể thủy sinh - Một trong những thú chơi tao nhã đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Nhiều người tìm đến việc chơi thủy sinh không chỉ để trang trí không gian mà còn giúp giảm stress, thư giãn. Vậy ưu điểm của bể thủy sinh là gì bạn có biết? Cùng tìm hiểu ngay qua những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Một số lưu ý khi làm bể thủy sinh
Một số lưu ý khi làm bể thủy sinh

1136 Lượt xem

Chơi bể thủy sinh là một trong những thú vui khá độc đáo và ấn tượng của không ít người. Đây cũng là cách giúp các bạn nâng cao chất lượng cuộc sống 1 cách tốt nhất. Mặc dù chơi bể thủy sinh không phải là việc làm quá khó.
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?
Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?

4143 Lượt xem

Ốc hại sinh sôi trong bể thủy sinh và bạn không biết nên “tiêu diệt” chúng như thế nào? Ốc hại sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và môi trường sống của cá, cây thủy sinh trong bể. Đừng để ốc hại chiếm hết dinh dưỡng của cá và cây thủy sinh trong bể. Hãy tìm hiểu ngay cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh qua những chia sẻ dưới đây nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng