Gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý nhất

Một chiếc bể thủy sinh mini để bàn học, bàn làm việc sẽ giúp tô điểm không gian và mang lại sự thư giãn cho bạn. Bạn là người mới và đang tìm hiểu bố cục bể thủy sinh mini? Hãy để bài viết gợi ý ngay đến bạn những chia sẻ hữu ích nhất khi setup bể thủy sinh nhé! 

Xem thêm :

>> Bạn đã biết cách diệt rêu hại trong bể thủy sinh chưa?

>> Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay

>> Gợi ý các mẫu bể thủy sinh mini đẹp, giá rẻ

Hướng dẫn bố cục bể thủy sinh mini đơn giản, hợp lý nhất

Bạn muốn tự tay mình bố cục một chiếc bể thủy sinh nhỏ nhắn để thỏa mãn thú vui tao nhã của mình? Bài viết sẽ gợi ý bố cục bể thủy sinh mini đơn giản, hợp lý, dễ thực hiện. 

Bước 1: Chọn bể thủy sinh mini có kích thước phù hợp với không gian. Sau đó bạn tiến hành cho phân nền vào trong bể thủy sinh. 

Bước 2: Trang trí bố cục bể thủy sinh mini: Bố trí các phụ kiện trang trí bể như cây thủy sinh, sỏi, đá… 

Bước 3: Cho nước vào hồ thủy sinh.

Lưu ý: Bạn cho nước vào nhẹ nhàng thôi để tránh làm hư bố cục hồ nhé! 

Bước 4: Lắp lọc đèn và bộ lọc cho bể thủy sinh. Sau đó cho chúng hoạt động. 

Bước 5: Sau thời gian tầm khoảng 5 tiếng khi môi trường nước trong bể ổn định thì bạn tiến hành thả cá vào trong bể. Vì là bể mini nên hãy chọn nuôi các loại cá nhỏ nhé! 

Một số lưu ý khi bố cục bể thủy sinh mini

Lựa chọn các loại cây thủy sinh dễ phát triển như: Dương xỉ, cây la hán đỏ, , la hán xanh, rêu rong… Để các loại cây thủy sinh, cá trong bể phát triển tốt, bạn cần lưu ý:

  • Hệ thống chiếu sáng chuyên dụng cho hồ thủy sinh. 
  • Bố trí hệ thống lọc. 
  • CO2 cũng rất quan trọng giúp cây thủy sinh quang hợp.
  • Nhiệt độ nước đảm bảo từ 23 - 26 độ C.

Địa chỉ cung cấp bể thủy sinh mini đẹp, giá tốt

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi setup, bố cục bể thủy sinh mini, bạn có thể lựa chọn các combo sản phẩm tại Hồ Cá Mini. Với các combo gồm Hồ + lọc + đèn + phụ kiện trang trí, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng setup ngay một chiếc bể nhỏ xinh. 

Tham khảo và lựa chọn sản phẩm tại website https://hocamini.vn/ nhé! 

Bài viết vừa gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý, giúp bạn tạo nên bức tranh thiên nhiên thu nhỏ ngay trên bàn làm việc. Tại website Hồ Cá Mini, đơn vị mang đến rất nhiều gợi ý, chia sẻ hữu ích dành cho người chơi thủy sinh, đừng bỏ lỡ nhé! Hoặc nếu bạn đang tìm mẫu bể thủy sinh mini đẹp, giá rẻ, tham kharp ngay các sản phẩm tại website https://hocamini.vn/ nhé! 


Tin tức liên quan

Thông tin về cây thủy sinh rong đuôi chó
Thông tin về cây thủy sinh rong đuôi chó

971 Lượt xem

Một trong nhiều cây thủy sinh được giới chơi thủy sinh ưa thích là cây rong đuôi chó (Lagarosiphon major ) bởi một số đặc tính của cây như dễ chăm sóc, phát triển nhanh , thân cây phát triển dài từ 30 -90cm có khả năng chống lại các vi khuẩn xâm hại trong nước như tảo.
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở

881 Lượt xem

Hồ mở (open aquarium) – loại hồ không có nắp đậy – với đèn treo từ phía trên mở ra không gian mới so với hồ truyền thống và làm nổi bật những loài thực vật có hoa đẹp. Nó có làm phòng thêm ẩm ướt? Lá cây có bị khô đi hay không? Điều gì xảy ra với cá nuôi trong hồ?
Cách xử lý rêu hại cho hồ thuỷ sinh
Cách xử lý rêu hại cho hồ thuỷ sinh

846 Lượt xem

Bạn mới bắt đầu tập nuôi cá cảnh. Tuy nhiên mới đây hồ thủy sinh của bạn bắt đầu xuất hiện rêu hại cho cá. Bạn đang tìm hiểu về cách xử lý rêu hại cho hồ thủy sinh hiệu quả nhất. Vậy thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn rồi. Mời bạn cùng tham khảo bài viết để có bể thủy sinh tốt nhất cho cá nhé.
Hồ thủy sinh giá rẻ có chất lượng không?
Hồ thủy sinh giá rẻ có chất lượng không?

1073 Lượt xem

Hồ thủy sinh là xu hướng mới trang trí ngôi nhà đang được ưa chuộng hiện nay khi mang đến phong thủy tốt và cảm giác thư thái. Thế nhưng đối với hầu hết người mới bắt đầu thì hồ giá rẻ có chất lượng là thắc mắc rất lớn. Nếu bạn là người mới bắt đầu hay đang có cùng câu hỏi như trên thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!
Cây thủy sinh có giá bao nhiêu?
Cây thủy sinh có giá bao nhiêu?

720 Lượt xem

Cây thủy sinh luôn là một yếu tố không thể thiếu cho bể cá cảnh, bởi nó góp phần làm cho bể cá thêm xinh đẹp hơn. Cây thủy sinh cung cấp chỗ ẩn nấp cho các loài cá cảnh. Cùng tôi tìm hiểu xem cây thủy sinh giá bao nhiêu nhé!
ĐẶc Điểm và Cách Trồng Cây Dương Xỉ Thủy Sinh
ĐẶc Điểm và Cách Trồng Cây Dương Xỉ Thủy Sinh

1428 Lượt xem

Cây Dương Xỉ thường thủy sinh là loài cây có sức sống mạnh mẽ dễ trồng. Là họ Dương Xỉ vì vậy chúng ta có thể buộc cây Dương Xỉ thường thủy sinh lên đá và lũa.
Làm bể thủy sinh nên chọn cây thủy sinh gì để dễ trồng ?
Làm bể thủy sinh nên chọn cây thủy sinh gì để dễ trồng ?

714 Lượt xem

Làm bể thủy sinh nên chọn cây thủy sinh gì để dễ trồng và không mất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc là thắc mắc mà rất nhiều người gửi về cho chúng tôi với mong muốn được tư vấn. Đây cũng là vấn đề khá quan trọng mà những người chơi bể thủy sinh cần phải nắm bắt và tìm hiểu. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về vấn đề chọn cây thủy sinh dễ trồng như sau:
Tổng Hợp Một Số Cây Thủy Sinh Ưa Thích Làm Tiền Cảnh
Tổng Hợp Một Số Cây Thủy Sinh Ưa Thích Làm Tiền Cảnh

1104 Lượt xem

Để một bể thủy sinh đẹp và sinh động thì vai trò của cây thủy sinh tiền cảnh rất quan trọng, bao quát cả một bể thủy sinh và là hình ảnh đầu tiên khi người xem nhìn vào bể.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng