Gợi ý các mẫu bể thủy sinh mini đẹp, giá rẻ

Bạn đang các mẫu bể thủy sinh mini đẹp, độc đáo để trang trí không gian, đặt tại bàn làm việc, thỏa mãn đam mê của mình? Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp đa dạng các mẫu bể thủy sinh, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và có giá tốt. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini, nơi uy tín mang đến các mẫu bể thủy sinh đẹp, nhiều mẫu mã và đặc biệt giá cực ưu đãi. Cùng khám phá nhé! 

Xem thêm :

>> Hướng dẫn setup bể thủy sinh từ A đến Z cho người mới

>> Bể thủy sinh có cần sủi oxy không?

>> Ý nghĩa bể thủy sinh để bàn làm việc

Mẫu bể thủy sinh mini đẹp - Hồ cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn 

Hồ cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 MIX là gợi ý đầu tiên dành cho người mới chơi thủy sinh. Với sản phẩm này, việc setup bể thủy sinh sẽ đơn giản và tiện lợi mà lại còn tiết kiệm nữa. Combo sản phẩm gồm có: 

  • Một bể thủy sinh kích thước 40cm,
  • Một chiếc đèn led chìm đổi màu, 
  • Một chiếc máy bơm,
  • Một chiếc hộp lọc nước.

Mẫu bể thủy sinh mini đẹp này thích hợp trang trí bàn học hay bàn làm việc, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Combo sản phẩm này hiện đang ưu đãi 20% với giá chỉ còn 418,000đ. 

Mẫu bể thủy sinh mini đẹp - COMBO MS20 WHITE ánh sáng trắng đầy đủ phụ kiện

COMBO MS20 WHITE ánh sáng trắng đầy đủ phụ kiện là gợi ý thứ 2 giúp người chơi thủy sinh tiết kiệm thời gian và chi phí khi setup bể thủy sinh. Bộ sản phẩm Full combo gồm có: Hồ + Lọc + Đèn kèm theo phụ kiện sỏi và cây nhựa rất xinh xắn và bắt mắt.

Với bộ sản phẩm này, bạn không cần phải mất thời gian tìm từng món riêng lẻ như hồ, rồi tìm đèn sao cho phù hợp kích thước hồ, chọn lọc, phụ kiện… Đặc biệt, bộ combo này hiện đang có giá ưu đãi lên đến 30%, chỉ 299,000đ (giá gốc 429,000đ).

Mẫu bể thủy sinh mini đẹp - COMBO RGB giá rẻ đầy đủ phụ kiện

Bạn đang tìm một bể thủy sinh để văn phòng, trang trí bàn làm việc? Gợi ý đến bạn combo RGB giá rẻ đầy đủ phụ kiện. Bộ Full combo gồm có Hồ + Lọc + Đèn chìm RGB kèm theo phụ kiện sỏi và cây nhựa.

Đây là loại bể thủy sinh mini nên thích hợp nuôi các loại cá cảnh nhỏ. Mẫu bể thủy sinh mini đẹp này rất thích hợp cho người mới chơi thủy sinh. Hiện tại sản phẩm được bán tại Hồ Cá Mini với giá ưu đãi 31% chỉ 289,000đ. 

Trên đây là một vài gợi ý các mẫu bể thủy sinh mini đẹp, độc đáo, giá tốt. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, hãy truy cập ngay website https://hocamini.vn/san-pham/. Hồ Cá Mini tự hào là đơn vị uy tín xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng” khi tìm mua bể thủy sinh.


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật trồng cây Trân Châu Nhật thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây Trân Châu Nhật thủy sinh

706 Lượt xem

Cây Trân Châu Nhật là loài cây thủy sinh trải nền khá đẹp trong hồ thủy sinh. Nếu bạn chưa biết trải nền bằng cây gì thì Trân Châu Nhật là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?
Setup bể thủy sinh chi phí khoảng bao nhiêu?

3241 Lượt xem

Bạn muốn setup một bể thủy sinh nhưng chưa có kinh nghiệm? Set up được một bể thủy sinh sẽ giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê thủy sinh, cá cảnh. Đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã và giúp xả stress hiệu quả. Vậy setup bể thủy sinh chi phí tầm khoảng bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở
Làm thế nào để có một hồ thủy sinh với không gian mở

880 Lượt xem

Hồ mở (open aquarium) – loại hồ không có nắp đậy – với đèn treo từ phía trên mở ra không gian mới so với hồ truyền thống và làm nổi bật những loài thực vật có hoa đẹp. Nó có làm phòng thêm ẩm ướt? Lá cây có bị khô đi hay không? Điều gì xảy ra với cá nuôi trong hồ?
Thông Tin Về Cá Lông Vũ Nuôi Thủy Sinh
Thông Tin Về Cá Lông Vũ Nuôi Thủy Sinh

606 Lượt xem

Với hình thù như một chiếc lông, cá lông vũ – cá lông gà có kiểu bơi uốn lượn, uyển chuyển rất ma quái . Bạn sẽ thích cá lông vũ khi gặp lần đầu tiên với kiểu bơi lượn khá đặc biệt này.
Thông tin và kỹ thuật trồng cây hồng liễu thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây hồng liễu thủy sinh

897 Lượt xem

Cây Hồng Liễu là loài cây đẹp được trồng cây hậu cảnh hoặc cây trung cảnh trong hồ thủy sinh.Cây Hồng Liễu rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?

365 Lượt xem

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với hồ thủy sinh. Màu sắc cũng như sự phát triển của cây thủy sinh, các loại cá trong bể có tốt hay không có liên quan đến chế độ ánh sáng. Vì thế nhiều người chơi lựa chọn lắp đặt đèn cho bể thủy sinh. Vậy bể thủy sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bí quyết trang trí bể cá thủy sinh đẹp
Bí quyết trang trí bể cá thủy sinh đẹp

1371 Lượt xem

Tạo nên những hồ cá cảnh thủy sinh đẹp là cả một quá trình miệt mài, không ngừng chăm sóc và sáng tạo của người thực hiện. Nhưng để trang trí bể cá thủy sinh sao cho sinh động, bố cục hợp lý là điều không phải ai cũng dễ dàng nắm bắt và làm được. Hiểu được những khó khăn mà người mới làm quen thú chơi này gặp phải. Chúng tôi sẽ chia sẻ ngay những bí quyết sau đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình trang trí, làm đẹp cho hồ nuôi cá của mình.
Nơi cung cấp bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt nhất hiện nay
Nơi cung cấp bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt nhất hiện nay

304 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể thủy sinh tại Hà Nội? Bạn không biết nên đặt mua tại đâu uy tín, giá tốt? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini, một trong những cái tên uy tín trên thị trường thủy sinh. Hồ Cá Mini tự hào là nơi cung cấp bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt nhất hiện nay. Vì sao nên đặt mua bể thủy sinh tại đây? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng