Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?

Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi thủy sinh, nhất là những người mới. Liệu sinh vật trong bể thủy sinh có giống chúng ta, cần oxy để “thở” không? Với thắc mắc này, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Set up bể thủy sinh cần những gì?

>> Cây thủy sinh có giá bao nhiêu?

>> Cách tạo bố cục cho hồ thủy sinh

Bể thủy sinh có cần sủi oxy?

Một trong những yếu tố sống còn không thể thiếu của bể thủy sinh đó là oxy. Cho dù là cá hay cây thủy sinh thì cũng đều cần oxy để duy trì sự sống. Cá có thể thở được dưới nước vì chúng có mang - bộ phận gồm nhiều hang mô nằm ngay cạnh đầu. Khi nước đi qua miệng vào mang cá các mang này sẽ tiếp nhận oxy từ nước và truyền tới các mạch máu. Đây chính là hình thức để cá vận động, duy trì sự sống. Chính vì vậy, bể thủy sinh có cần sủi oxy để tạo môi trường sống tốt nhất cho cá.

Bên cạnh đó, cây thủy sinh trong bể cũng cần được cung cấp lượng oxy đủ để hấp thụ, phát triển. Không chỉ có cá và cây thủy sinh, bể thủy sinh cũng cần có oxy để loại bỏ rêu hại. Nếu bể có lượng oxy thấp, vi sinh yếu không chuyển hóa thành chất hữu cơ được sẽ tạo cơ hội cho rêu hại phát triển.

Hồ Cá Mini - Nơi bán sủi oxy giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua sủi oxy cho hồ thủy sinh thì hãy lựa chọn cửa hàng Hồ Cá Mini. Cơ sở với:

  • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Sủi oxy có mức giá phải chăng
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng
  • Giao hàng toàn quốc, thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Nhiều phương thức thanh toán tiện lợi
  • Cam kết giao hàng đúng mẫu mã, sản phẩm
  • Có nhiều phụ kiện dành cho hồ thủy sinh bên cạnh sủi oxy như hồ cá mini, lọc hồ cá…

Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Bể thủy sinh có cần sủi oxy không?”. Theo dõi thêm nhiều chia sẻ, kinh nghiệm hữu ích dành cho người chơi thủy sinh tại website https://hocamini.vn/ nhé! Tại Hồ Cá Mini, bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều mẫu bể thủy sinh đẹp với mức giá ưu đãi nhất hiện nay. Liên hệ đội ngũ hỗ trợ nếu bạn cần được tư vấn thêm nhé! 


Tin tức liên quan

Gợi ý các mẫu đèn led thủy sinh
Gợi ý các mẫu đèn led thủy sinh

695 Lượt xem

Đèn led thủy sinh là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ hồ thủy sinh nào khi yếu tố ảnh sáng đóng vai trò rất quan trọng. Thế nhưng làm sao để chọn được đèn thủy sinh phù hợp lại là điều không dễ dàng khi người chơi cần phải có kiến thức sâu. Vì thế bài viết sau sẽ gợi ý đến bạn những mẫu đèn được sử dụng rộng rãi hiện nay, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
Hồ thủy sinh một ngày nên bật đèn bao nhiêu tiếng?
Hồ thủy sinh một ngày nên bật đèn bao nhiêu tiếng?

1039 Lượt xem

Bật đèn chiếu sáng trong hồ thủy sinh không chỉ mang lại ý nghĩa về tính thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sinh trưởng và phát triển của động – thực vật trong bể. Đó là lý do vì sao nhiều người chơi thủy sinh luôn thắc mắc “Nên bật đèn bao nhiêu tiếng trong một ngày? Bật đèn như thế nào cho hợp lý?” Nếu bạn cũng có cùng những câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp ngay dưới đây.
Lợi ích của cây thủy sinh đối với cá cảnh
Lợi ích của cây thủy sinh đối với cá cảnh

630 Lượt xem

Trồng cây thủy sinh trong bể cảnh là một trong những cách giúp các bạn trang trí cho bể cảnh nhà mình và cải thiện chất lượng của môi trường nước. Tuy nhiên, vẫn có không ít người do không có sự tìm hiểu nên chưa nhận biết được những lợi ích của cây thủy sinh với bể cá cảnh. Chính vì vậy, sau đây hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn một số thông tin về vấn đề này như sau:
Địa chỉ bán bể thủy sinh Hải Phòng đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá rẻ
Địa chỉ bán bể thủy sinh Hải Phòng đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá rẻ

900 Lượt xem

Bạn muốn tìm địa chỉ bán bể thủy sinh tại Hải Phòng nhưng không biết nên mua ở đâu uy tín? Bể thủy sinh Hải Phòng ở đâu tốt, uy tín, giá tốt nhất hiện nay? Gợi ý đến bạn đơn vị Hồ Cá Mini, một cái tên quá quen thuộc trên thị trường thủy sinh, cá cảnh. Đến với Hồ Cá Mini, đam mê chơi thủy sinh của bạn sẽ được thỏa mãn và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ tại đây. 
Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết?
Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết?

762 Lượt xem

Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết hết chưa? Nó không chỉ mang lại cho gia đình khoảng không gian nổi bật với bố cục sinh động và bắt mắt. Mà còn có tác dụng phong thủy, giúp lưu giữ tài lộc, may mắn cho gia chủ. Không chỉ vậy, thời gian chăm sóc cây cảnh và sinh vật trong hồ cũng là cách thư giãn, giải trí sau giờ làm việc, học tập căng thẳng.
Cách tạo bố cục cho hồ thuỷ sinh
Cách tạo bố cục cho hồ thuỷ sinh

720 Lượt xem

Thú vui chơi cây cảnh, nuôi chim, nuôi cá cảnh đã trở thành niềm vui của hầu hết những người ở tuổi trung niên, đặc biệt đam mê nuôi cá cảnh trong hồ thủy sinh được nhiều những bạn trẻ yêu thích. Để trang trí và tạo hồ thủy sinh thật độc đáo và sáng tạo cho ngôi nhà, hãy đón xem hướng dẫn cách tạo bố cục cho hồ thủy sinh dành cho mọi người.
Thông tin và kỹ thuật trồng cây rau má hương thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây rau má hương thủy sinh

936 Lượt xem

Cây Rau Má Hương là loài cây thủy sinh đẹp có sức sống rất dễ chịu. Cây Rau Má Hương là một cây tiền cảnh rất được ưa thích và rất phổ biến trong hồ thủy sinh. Tuy nhiên Cây Rau Má Hương sinh sôi nảy nở rất nhanh bò trên lớp bề mặt gần như hoàn hảo.
Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh
Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh

1065 Lượt xem

Trong những năm gần đây thuật ngữ bố cục đã trở nên phổ biến trong giới thuỷ sinh toàn thế giới. Một người Nhật nổi tiếng, ông Takashi Amano đã mở ra phong cách mới trong bộ môn thuỷ sinh bằng 1 cuốn sách. Sự góp nhặt cây rong, những hòn đá hay khối lũa đẹp không còn là mục tiêu của nhiều người chơi thuỷ sinh.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng