Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?

Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi thủy sinh, nhất là những người mới. Liệu sinh vật trong bể thủy sinh có giống chúng ta, cần oxy để “thở” không? Với thắc mắc này, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Set up bể thủy sinh cần những gì?

>> Cây thủy sinh có giá bao nhiêu?

>> Cách tạo bố cục cho hồ thủy sinh

Bể thủy sinh có cần sủi oxy?

Một trong những yếu tố sống còn không thể thiếu của bể thủy sinh đó là oxy. Cho dù là cá hay cây thủy sinh thì cũng đều cần oxy để duy trì sự sống. Cá có thể thở được dưới nước vì chúng có mang - bộ phận gồm nhiều hang mô nằm ngay cạnh đầu. Khi nước đi qua miệng vào mang cá các mang này sẽ tiếp nhận oxy từ nước và truyền tới các mạch máu. Đây chính là hình thức để cá vận động, duy trì sự sống. Chính vì vậy, bể thủy sinh có cần sủi oxy để tạo môi trường sống tốt nhất cho cá.

Bên cạnh đó, cây thủy sinh trong bể cũng cần được cung cấp lượng oxy đủ để hấp thụ, phát triển. Không chỉ có cá và cây thủy sinh, bể thủy sinh cũng cần có oxy để loại bỏ rêu hại. Nếu bể có lượng oxy thấp, vi sinh yếu không chuyển hóa thành chất hữu cơ được sẽ tạo cơ hội cho rêu hại phát triển.

Hồ Cá Mini - Nơi bán sủi oxy giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua sủi oxy cho hồ thủy sinh thì hãy lựa chọn cửa hàng Hồ Cá Mini. Cơ sở với:

  • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Sủi oxy có mức giá phải chăng
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng
  • Giao hàng toàn quốc, thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Nhiều phương thức thanh toán tiện lợi
  • Cam kết giao hàng đúng mẫu mã, sản phẩm
  • Có nhiều phụ kiện dành cho hồ thủy sinh bên cạnh sủi oxy như hồ cá mini, lọc hồ cá…

Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Bể thủy sinh có cần sủi oxy không?”. Theo dõi thêm nhiều chia sẻ, kinh nghiệm hữu ích dành cho người chơi thủy sinh tại website https://hocamini.vn/ nhé! Tại Hồ Cá Mini, bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều mẫu bể thủy sinh đẹp với mức giá ưu đãi nhất hiện nay. Liên hệ đội ngũ hỗ trợ nếu bạn cần được tư vấn thêm nhé! 


Tin tức liên quan

Cây thuỷ sinh dễ trồng nhất
Cây thuỷ sinh dễ trồng nhất

1509 Lượt xem

Với những người mới tập chơi cây thủy sinh, việc chọn loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc là một nỗi trăn trở rất lớn. Nhưng hiện tại trên thị trường, một số loại cây thủy sinh dễ trồng được bày bán rất đa dạng.

Nên chọn hệ thống lọc nước nào cho hồ thủy sinh?
Nên chọn hệ thống lọc nước nào cho hồ thủy sinh?

1614 Lượt xem

Như các bạn chơi hồ cá thủy sinh đã biết, thì việc chọn lựa lắp đặt một hệ thống lọc cực kỳ quan trọng. Việc hồ cá của bạn có đảm bảo sạch đẹp và các sinh vật, thủy sinh có sống được tốt hay không đều phụ thuộc phần lớn vào hệ thống lọc. 

Vì vậy hãy chọn một bộ lọc hồ cá phù hợp. Sau đây là những chia sẻ từ https://hocamini.vn/ sẽ cung cấp cho bạn thông tin một số loại lọc nước cơ bản cho hồ thủy sinh.

Thông tin và kỹ thuật trồng cây Trân Châu Nhật thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây Trân Châu Nhật thủy sinh

913 Lượt xem

Cây Trân Châu Nhật là loài cây thủy sinh trải nền khá đẹp trong hồ thủy sinh. Nếu bạn chưa biết trải nền bằng cây gì thì Trân Châu Nhật là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cách diệt rêu tảo hại tận gốc
Cách diệt rêu tảo hại tận gốc

673 Lượt xem

Bạn thường nghe câu “diệt cỏ phải diệt tận gốc”, và đối với hồ thủy sinh, muốn diệt rêu tảo có hại hiệu quả, bạn cũng cần phải diệt chúng từ gốc. Rêu tảo có hại có hai giai đoạn sống, đó là bào tử và rêu tảo trưởng thành.

Một số cây thủy sinh không cần sử dụng CO2
Một số cây thủy sinh không cần sử dụng CO2

1685 Lượt xem

Bạn mới bắt đầu chơi thủy sinh không có nhiều kinh nghiệm trong việc trồng và chăm sóc cây thủy sinh, việc trang bị hệ thống cung cấp CO2 cho hồ thủy sinh rất tốn kém hay bạn chỉ cần thêm màu xanh trang trí cho hồ cá cảnh, loại bỏ nitrat trong nước và cung cấp nơi trú ẩn cho cá, không cần phải lo các vấn đề cây chết do cây khó trồng, thiếu CO2… Bài viết chia sẻ đến bạn một số cây thủy sinh dễ trồng nhất không cần cung cấp thêm CO2 để bạn tham khảo.

Bạn đã biết cách diệt rêu hại trong bể thủy sinh chưa?
Bạn đã biết cách diệt rêu hại trong bể thủy sinh chưa?

980 Lượt xem

Khi tảo xanh, rêu hại xuất hiện trong hồ thủy sinh chính là điềm báo gây hại cho các sinh vật trong bể. Việc bạn cần làm để bảo vệ cá và cây thủy sinh chính là diệt rêu hại. Tuy nhiên, cách diệt rêu hại trong bể thủy sinh như thế nào đúng cách, hiệu quả? Bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh
Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh

1070 Lượt xem

Bể thủy sinh là một trong những loại bình bể cảnh trong gia đình hoặc công ty được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bởi đây chính là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước hết sức độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, vì đây là loại hình bể cảnh khá mới lạ nên vẫn có không ít người chưa biết: Bể thủy sinh là gì ? Vẻ đẹp của bể thủy sinh như thế nào. Chính vì vậy, sau đây hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn những thông tin thú vị về bể thủy sinh như sau:

Những cây thuỷ sinh thường chọn làm hậu cảnh cho hồ thuỷ sinh
Những cây thuỷ sinh thường chọn làm hậu cảnh cho hồ thuỷ sinh

1047 Lượt xem

Niềm đam mê chơi cây thủy sinh ngày càng được nhiều người yêu thích, đối với những người có kinh nghiệm có thể chọn nhiều giống cây thủy sinh để trồng, tuy nhiên với những người mới bắt đầu chơi nên chọn cây thủy sinh dễ nuôi, dễ chăm sóc. Các bạn hãy cùng tìm hiểu một số loại cây thủy sinh dùng làm hậu cảnh hồ thủy sinh.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng