Set up bể thủy sinh cần những gì?

Bạn là người mới chơi bể thủy sinh và đang cần set up một hồ thủy sinh mini nhỏ xinh? Vì chưa có kinh nghiệm nên bạn vẫn đang loay hoay trong việc chọn các món phụ kiện cho bể. Đừng lo, bài viết sẽ gợi ý đến bạn những thông tin hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức set up bể. Bể thủy sinh cần những gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay

>> Nghệ thuật bố cục đá cho hồ thủy sinh

>> Bể cá thủy sinh - Một thú chơi tao nhã mang nhiều lợi ích

Hồ thủy sinh - Phụ kiện không thể thiếu

Có rất nhiều người muốn set up một bể cá thủy sinh nho nhỏ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, không biết bể thủy sinh cần những gì. Điều đầu tiên khi làm một bể cá đó là bạn phải xác định được mình thích hồ cá phong cách gì. Hiện nay, có nhiều mẫu hồ thủy sinh bể bạn lựa chọn. Trong đó hồ cubic dài 40, rộng 40, cao 40 là mẫu bể đẹp, dễ chơi được nhiều khách hàng chọn lựa.

Các bạn có thể tìm đến các cửa hàng thủy sinh để đặt mua hồ cá. Một cơ sở chất lượng với hệ thống giao hàng toàn quốc uy tín bạn có thể tìm hiểu chọn lựa đó là cửa hàng Hồ Cá Mini. Tại đây các mẫu hồ thủy sinh rất đa dạng, bạn có thể tham khảo và chọn mẫu bể phù hợp không gian ngôi nhà.

Bể thủy sinh cần những gì? - Bộ lọc nước

Bộ lọc nước là một trong những phụ kiện không thể thiếu của bể thủy sinh. Một hồ thủy sinh đẹp là khi nước ổn định, trong vắt nhìn như dòng nước suối tự nhiên. Và để có thể giữ nước luôn sạch đẹp như vậy thì bạn cần trang bị bộ lọc nước.

Lọc hồ có hai loại thông dụng, gồm lọc treo trên thành hồ và lọc vách trong hồ. Lọc treo dành cho những mẫu bể nhỏ, có kích thước dưới 60cm. Lọc vách mang đến hiệu quả lọc tốt nhưng thường chiếm nhiều diện tích của bể.

Đèn chiếu sáng

Bể thủy sinh gồm những gì? Câu trả lời không thể không nhắc đến đèn chiếu sáng. Ánh sáng đóng vai trò cực quan trọng trong hồ thủy sinh. Nếu không có ánh sáng, cá và sinh vật trong bể không thể nào phát triển.

Ngoài ra, đèn hồ cá còn giúp không gian bể thủy sinh thêm sống động, bắt mắt hơn. Ngoài những bộ phận thiết yếu trên, để có bể thủy sinh đẹp bạn còn cần các phụ kiện trang trí như phân nền, sỏi đá, cây thủy sinh..

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn biết được bể thủy sinh cần những gì. Người mới chơi thủy sinh đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích tại website https://hocamini.vn/ nhé! Và Hồ Cá Mini cũng chính là đơn vị chuyên cung cấp bể thủy sinh đẹp, chất lượng, giá tốt mà bạn có thể tham khảo. 


Tin tức liên quan

Khám phá những ưu điểm của bể thủy sinh
Khám phá những ưu điểm của bể thủy sinh

511 Lượt xem

Bể thủy sinh - Một trong những thú chơi tao nhã đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Nhiều người tìm đến việc chơi thủy sinh không chỉ để trang trí không gian mà còn giúp giảm stress, thư giãn. Vậy ưu điểm của bể thủy sinh là gì bạn có biết? Cùng tìm hiểu ngay qua những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Những cây thủy sinh dễ kiếm trong tự nhiên
Những cây thủy sinh dễ kiếm trong tự nhiên

952 Lượt xem

Nếu bạn là một người thích nuôi cá cảnh và đã từng nuôi cá cảnh thì bạn sẽ biết tầm quan trọng của cây thủy sinh. Khi trồng cây thủy sinh tất nhiên ban đầu bạn phải ưu tiên chọn những cây dễ tìm kiếm và dễ chăm sóc.
Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?
Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?

5315 Lượt xem

Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi thủy sinh, nhất là những người mới. Liệu sinh vật trong bể thủy sinh có giống chúng ta, cần oxy để “thở” không? Với thắc mắc này, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Kinh nghiệm chăm sóc bể thủy sinh mới setup
Kinh nghiệm chăm sóc bể thủy sinh mới setup

2442 Lượt xem

Khi mới setup bể thủy sinh, 3 tháng đầu tiên là thời gian quan trọng nhất. Người chơi cần biết cách chăm sóc bể mang lại sự cân bằng cho cá và cây thủy sinh phát triển. Bạn là người mới và chưa có kinh nghiệm chăm sóc bể thủy sinh mới setup? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý ngay đến bạn những kinh nghiệm hữu ích dành cho người mới chơi thủy sinh. 
Cách xử lý rêu hại cho hồ thuỷ sinh
Cách xử lý rêu hại cho hồ thuỷ sinh

850 Lượt xem

Bạn mới bắt đầu tập nuôi cá cảnh. Tuy nhiên mới đây hồ thủy sinh của bạn bắt đầu xuất hiện rêu hại cho cá. Bạn đang tìm hiểu về cách xử lý rêu hại cho hồ thủy sinh hiệu quả nhất. Vậy thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn rồi. Mời bạn cùng tham khảo bài viết để có bể thủy sinh tốt nhất cho cá nhé.
Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết?
Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết?

767 Lượt xem

Những tác dụng tuyệt vời của hồ thủy sinh bạn có biết hết chưa? Nó không chỉ mang lại cho gia đình khoảng không gian nổi bật với bố cục sinh động và bắt mắt. Mà còn có tác dụng phong thủy, giúp lưu giữ tài lộc, may mắn cho gia chủ. Không chỉ vậy, thời gian chăm sóc cây cảnh và sinh vật trong hồ cũng là cách thư giãn, giải trí sau giờ làm việc, học tập căng thẳng.
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh
Thông tin và kỹ thuật trồng cây cỏ thìa thủy sinh

1931 Lượt xem

Cây Cỏ Thìa là loài cây đẹp được trồng cây trung cảnh hoặc cây tiền cảnh trong hồ thủy sinh. Cây Cỏ Thìa rất dễ trồng và phát triển rất nhanh.
Một số lưu ý khi làm bể thủy sinh
Một số lưu ý khi làm bể thủy sinh

1139 Lượt xem

Chơi bể thủy sinh là một trong những thú vui khá độc đáo và ấn tượng của không ít người. Đây cũng là cách giúp các bạn nâng cao chất lượng cuộc sống 1 cách tốt nhất. Mặc dù chơi bể thủy sinh không phải là việc làm quá khó.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng