Mua bể cá cảnh mini giá rẻ cần lưu ý gì?

Việc sở hữu một bể cá mini trong không gian của mình ngày nay đã trở thành một việc không hề khó cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các loại bể cá mini giá rẻ. Thế nhưng khi chọn mua những sản phẩm giá thấp như vậy, bạn lại càng cần phải cẩn trọng và lưu ý hơn để không phải “tiền mất, tật mang”. Dưới đây là những điều bạn phải cân nhắc khi chọn mua bể cá mini giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bạn đã biết cách vệ sinh bể cá mini cho thật đẹp mắt?

>>> 4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá

>>> Bể cá mini - Xóa tan căng thẳng sau giờ làm việc

Mua bể cá cảnh mini giá rẻ cần lưu ý độ bền sản phẩm

Độ bền của những chiếc bể này phụ thuộc rất nhiều vào độ uy tín của nhà cung cấp, dịch vụ chăm sóc của họ và cùng với đó là những hiểu biết của bạn về cá cảnh. Thường thì các loại bể cá mini giá rẻ là nhờ sử dụng các loại chất liệu chi phí thấp. Chính vì thế, bạn càng phải lựa chọn những địa chỉ bán bể cá mini uy tín để làm nơi “trọn mặt gửi vàng”. Có như vậy thì bạn mới có được những dịch vụ bảo hành và chăm sóc tốt nhất để đảm bảo cho độ bền của sản phẩm.

Nguồn gốc, xuất xứ bể cá mini giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều nơi rao bán các loại bể cá mini giá rẻ nhưng lại không có địa chỉ hoặc thông tin rõ ràng về sản phẩm. Đối với những cơ sở như thế, bạn không nên đặt mua online mà cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ. Và nếu có thể thì nên tới tận nơi để xem và kiểm tra về chất lượng sản phẩm, tránh trường hợp khi giao hàng tới không giống so với hình ảnh trên web.

Các thiết bị đi kèm bể

Bạn nên nhận biết rõ, giá của bể cá mini hay bể cá phong thuỷ có bao gồm các thiết bị đi kèm không hay chỉ đơn thuần là khung bể cáVì hiện nay, nhiều đơn vị thường không nói rõ về vấn đề này, khiến người mua lầm tưởng là đó là giá bao gồm trọn bộ. Một số thiết bị đi kèm thường có: hệ thống lọc, hệ thống chiếu sáng, thức ăn cho cá, dụng cụ dọn bể,…

Lưu ý vị trí đặt bể cá mini

Trong thuật phong thủy về nhà cửa, ta đứng giữa phòng khách nhìn ra phía trước thì bờ tường bên tay trái là Thanh Long, bên tay phải là Bạch Hổ,phía sau là Huyền Vũ, phía trước là Chu Tước. Vì vậy khi chơi cá cảnh, ta phải đặt bể cá cảnh ở phương vị Chu Tước, tuyệt đối không đặt ở phương vị Huyền Vũ. Đặt bể cá ở phương vị Chu Tước mới có lợi cho tài vận của chủ nhà. Còn nếu đặt ở phương vị Huyền Vũ, thủy tụ lại, sẽ liên tục bị tản tài dẫn tới phá sản.

Một số điều nên lưu ý khi đăt bể cá:

- Nên đặt bể cá ở những vị trí ít ánh sáng tự nhiên (mặt trời) chiếu vào.

- Nên đặt bể cá ở bên trái cửa chính (từ trong nhà nhìn ra) để đón vận may về tài lộc.

- Không đặt bể cá bên phải của chính (từ trong nhà nhìn ra) vì sẽ mang lại những bất lợi cho cuộc sống hôn nhân.

- Không đặt bể cá thẳng hướng cửa chính nhìn vào.

- Không đặt bể cá dưới tượng thờ các thần, đặc biệt là thần Tài hay ông tam đa Phúc - Lộc - Thọ sẽ phạm “chính thần hạ thuỷ”, khiến gia chủ khuynh gia bại sản.

Không thể phủ nhận một điều rằng, việc đặt một bể cá mini để bàn  tại nhà hay nơi làm việc sẽ khiến không gian trở nên sinh động và gần gũi hơn bao giờ hết. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên phải chịu đựng áp lực trong môi trường làm việc căng thẳng thì đây là giải pháp hiệu quả để xua tan đi stress và nhường chỗ cho những niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm bể cá mini giá rẻbạn phải thật tinh tế và hiểu biết để thú vui này trở nên trọn vẹn hơn với những lựa chọn hoàn hảo!


Tin tức liên quan

Những hình dáng thông dụng và phù hợp cho bể cá mini
Những hình dáng thông dụng và phù hợp cho bể cá mini

1125 Lượt xem

Mỗi một không gian khác nhau lại phù hợp với một mẫu mã, kiểu dáng bể cá mini để bàn khác nhau. Chính vì thế, bạn phải thực sự tinh tế để có thể chọn được một hình dáng thích hợp cho căn nhà của mình, không những đẹp mắt, ấn tượng, mà còn phù hợp với phong thuỷ để gia đình luôn gặp may mắn! Bạn có thể tham khảo các hình mẫu dưới đây để có được quyết định cho mình.

Các loại cá cảnh hiền lành, dễ sống
Các loại cá cảnh hiền lành, dễ sống

3587 Lượt xem

Bạn đang có ý định nuôi cá cảnh tại nhà nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết chọn nuôi giống cá nào phù hợp. Đối với những người chưa có kinh nghiệm chơi cá cảnh, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những giống cá cảnh hiền dễ sống chung sau đây để có một bể cá thật đẹp trong nhà nhé.

Nuôi tép cảnh có cần oxy không?
Nuôi tép cảnh có cần oxy không?

4950 Lượt xem

Có rất nhiều người nuôi tép và thắc mắc rằng nuôi tép cảnh có cần phải có oxy không? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời về điều mà bạn thắc mắc.

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tai Tượng
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tai Tượng

3593 Lượt xem

Kỹ thuật nuôi cá Tai Tượng trong bể cá tương đối phức tạp ở thời gian đầu đòi hỏi người nuôi phải bỏ nhiều thời gian chuẩn bị dụng cụ cũng như chăm sóc cá sao cho khỏe mạnh.

Mệnh thổ có nên nuôi cá cảnh không?
Mệnh thổ có nên nuôi cá cảnh không?

1298 Lượt xem

Có 5 mệnh là: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ tương ứng với những tính cách hay tư duy riêng của từng mệnh. Thủy và thổ là hai mệnh xung khắc với nhau nên nhiều người quan niệm những người mệnh thổ không nên nuôi các cảnh. Vậy mệnh thổ có nên nuôi cá cảnh không?

Thức ăn tươi tốt nhất dành cho cá La Hán
Thức ăn tươi tốt nhất dành cho cá La Hán

1012 Lượt xem

Thức ăn tươi sống là món ăn khoái khẩu của cá La Hán tuy nhiên chúng ta cần để ý đến một số loại thức ăn có nguy cơ truyền bệnh cao và có cách xử lý thích hợp trước đem khi cho cá ăn.

Mua bể cá cảnh mini giá rẻ ở đâu?
Mua bể cá cảnh mini giá rẻ ở đâu?

1888 Lượt xem

Hiện tại bể cá cảnh mini giá rẻ trên thị trường có rất nhiều, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù hợp cho người mới chơi cá cảnh hay những nhu cầu nuôi cá riêng biệt. Để tìm được để chị mua bể cá uy tín và chất lượng mà lại có giá thành rẻ không hề đơn giản. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp vấn đề này.

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Hắc Xá
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Hắc Xá

1812 Lượt xem

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với quý người chơi một loại cá cảnh nước ngọt đã khá phổ biến trong người chơi cá đó là cá Hắc Xá. Cá Hắc Xá là một loài cá cảnh đẹp dành cho bể thủy sinh.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng