Giới thiệu các bể cá mini đẹp thích hợp để bàn làm việc

Bạn đang có ý định lựa chọn một bể cá mini đẹp mắt cho bàn làm việc hoặc bàn học của mình nhằm mục đích làm đẹp cho môi trường làm việc và mang lại nhiều vận may cho bản thân theo yếu tố phong thủy. Tuy nhiên, trong số hàng trăm loại bể cá cảnh khác nhau bạn chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Hãy để hocamini.vn giới thiệu các bể cá mini đẹp để bàn làm việc như sau:

Có thể bạn quan tâm:

>>> Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch

>>> Bể cá mini - Xóa tan căng thẳng sau giờ làm việc!

>>> Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng

Bể cá mini giá treo

Bể cá mini giá treo là một trong những loại hình bể cá mới và khá hot hiện nay. Bên cạnh một hoặc hai bể cá nhỏ hình tròn hoặc hình bình dưa, bạn sẽ được thiết kế thêm 1 giá treo bể cá có nhiều hình dáng khác nhau như hình chữ C, hình chữ S… Giá treo này được làm từ kim loại rất chắc chắn và thiết kế khá cầu kỳ, đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần giá của bể cá có kích thước khá nhỏ nên không gây ảnh hưởng nhiều đến không gian của bàn làm việc.

Vì vậy, đây được đánh giá là một trong những loại bể cá mini đẹp để bàn làm việc mà bạn nên quan tâm, tìm hiểu và có thể lựa chọn để trưng bày trên bàn làm việc của mình.

Bể cá mini usb

Bể cá mini usb là một trong những loại bể cá được giới văn phòng ưa chuộng và sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Loại bể cá này có thiết kế tương tự như những bể cá lớn thông thường với đầy đủ các tính năng. Tuy nhiên, chúng lại có kích thước nhỏ nên có thể đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà, đặc biệt là trên các bàn làm việc.

Bể cá mini usb không chỉ có chức năng trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà chúng có được gắn thêm đồng hồ có thể giúp bạn xem giờ, đặt lịch báo thức…. Vì vậy, đây là loại bể cá mini đẹp để bàn làm việc rất phù hợp.

Bể cá mini đơn thuần

Bể cá mini đơn thuần là loại bể cá mini chỉ duy nhất có 1 chiếc bể và không có thêm bất cứ phụ kiện nào đi kèm. Loại bể cá này thường có hình dáng khá nhỏ và thích hợp với những người chỉ nuôi từ 1 – 2 loại cá cảnh.

Bể cá mini đơn thuần khá đa dạng về hình dáng và thiết kế nên rất dễ dàng cho bạn lựa chọn như: Bể cá mini hình tròn, bể cá mini hộp, bể cá mini hình trái tim, bể cá mini hình chiếc ly… bên cạnh đó, đây cũng là loại bể cá có giá thành khá rẻ nên có thể thích hợp làm loại bể cá mini đẹp để bàn làm việc.

Như vậy, với những giới thiệu của chúng tôi về các bể cá mini đẹp để bàn làm việc, hi vọng đã giúp các bạn lựa chọn được loại bể cá cảnh phù hợp nhất với sở thích và không gian bàn làm việc của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng lưu ý với bạn là: hocamini.vn là địa chỉ bán bể cảnh với chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm ở đây và chọn mua, để được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Tin tức liên quan

Cách nuôi cá cảnh biển nước mặn
Cách nuôi cá cảnh biển nước mặn

1108 Lượt xem

Nhìn một bể cá nước mặn đẹp với những chú hề ngộ nghĩnh, bất cứ ai cũng phải mủi lòng. Có thể nói chơi cá nước mặn là một thú chơi rất rất kén người chơi.
Điểm qua các vị trí không nên đặt bể cá cảnh phong thủy trong nhà
Điểm qua các vị trí không nên đặt bể cá cảnh phong thủy trong nhà

593 Lượt xem

Là nơi chứa nước, liên quan mật thiết đến sự hưng vong của ngôi nhà, vì vậy bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn vị trí đặt bể cá.
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

821 Lượt xem

Sau khi đã có một đàn cá cảnh đẹp như ý, việc tiếp theo bạn cần làm là chọn cho chúng một ngôi nhà thật trong lành và ấm áp thông qua tham khảo giá bể cá cảnh mới nhất dưới đây. Bể cá cảnh hiện nay có nhiều loại khác nhau nên chi phí cũng có mức chênh lệch nhất định. Trước khi mua loại bể nào, giá bể cá cảnh bao nhiêu, bạn cần biết loại cá mình định nuôi là gì và chúng phù hợp với môi trường nào.
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo

1562 Lượt xem

Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo  Chắc có lẽ 500 anh em đã tìm hiểu về việc nuôi cá cảnh hợp phong thủy đúng không? Một điều khác cũng quan trọng ngang ngửa với nuôi cá cảnh hợp phong thủy đó chính là nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo.
Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng
Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng

824 Lượt xem

Trong không gian làm việc nhàm chán, việc sở hữu một chiếc bể cá mini cắm USB vô cùng sinh động sẽ giúp bạn có thể dễ dàng giải trí, thoát khỏi áp lực công việc và phát triển sự sáng tạo của bản thân.
Thông Tin và Kỹ Thuật Nuôi Cá Khủng Long
Thông Tin và Kỹ Thuật Nuôi Cá Khủng Long

2117 Lượt xem

Cá khủng long vàng là loại cá phổ biến nhất trong các dòng cá khủng long, chúng sống ở đáy hồ, khả năng nhìn kém nhưng khứu giác rất phát triển để tìm mồi vào ban đêm. Cá khủng long vàng còn gọi là khủng long albino hay cửu sừng mắt đỏ.
Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini
Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini

629 Lượt xem

Bể cá trang trí văn phòng là một ý tưởng độc đáo dùng để làm mới cho không gian làm việc được nhiều người yêu thích và sử dụng. Ý tưởng này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người đồng nghiệp của bạn.
Một số lưu ý về thức ăn cho cá mà bạn cần lưu tâm
Một số lưu ý về thức ăn cho cá mà bạn cần lưu tâm

349 Lượt xem

Cá là một loài động vật nhỏ, sức đề kháng không cao như nhiều loại động vật khác, sức khoẻ dễ bị ảnh hưởng khi môi trường thay đổi. Do đó, khi lựa chọn thức ăn cho cá trong bể cá mini, bạn nên cẩn thận và lưu tâm một vài điều trong bài viết dưới đây.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng