Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

Bạn là người mới chơi cá cảnh và đang tìm một chiếc bể cá đẹp, phù hợp, kích thước chuẩn? Bạn đã biết cách chọn kích thước hồ cá mini chưa? Một chiếc bể cá không chỉ đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp không gian và chuẩn phong thủy để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như ý nghĩa phong thủy tích cực. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn các chọn kích thước cho bể cá mini nhé! 

Xem thêm :

>> Bảng báo giá bể cá mini cubic

>> Điểm danh các mẫu bể cá mini phong thủy để bàn

>> Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?

Kích thước hồ cá mini bao nhiêu là chuẩn?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại bể cá cảnh khác nhau. Khi lựa chọn bể cá, ngoài việc tìm được mẫu bể phù hợp với giống cá mình nuôi, bạn cũng cần chú ý chọn bể có kích thước hợp phong thủy. Bể cá mini thường được dùng để nuôi những loài cá nhỏ như cá beta, cá vàng, cá sặc gấm…và được bài trí ở nhiều địa điểm khác nhau như trong phòng ngủ, trên bàn làm việc, bệ cầu thang…

Kích thước tối ưu cho mẫu bể mini bạn nên chọn đó là 60x30x30cm. Bởi với kích thước này, cá sẽ có môi trường sống, phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn này còn giúp bạn dễ dàng di chuyển bể cá đến nơi nào mình muốn mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Ngoài kích thước trên, những mẫu bể cá mini có kích thước 30x15x18 hay kích thước 40x20x20cm cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Kinh nghiệm chọn hồ cá mini đẹp, hợp phong thủy

Khi setup bể cá, ngoài việc chú ý đến kích thước hồ cá mini bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề. Đầu tiên đó là địa chỉ mua hồ cá. Bạn cần tìm hiểu và mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín để đảm bảo về chất lượng bể cá, giúp sinh vật trong bể có môi trường sống tốt. Một cơ sở cung cấp hồ cá mini đáng tin cậy, giá tốt bạn có thể gửi gắm đó là cửa hàng Hồ Cá Mini.

Vấn đề tiếp theo đó là kiểu dáng của hồ. Hồ cá mini ngày nay được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình vuông, hình tròn, hình bán nguyệt…Bạn có thể lựa chọn bất cứ mẫu bể nào mình thich, tuy nhiên bạn nên tránh những kiểu dáng hồ có góc nhọn. Bởi theo phong thủy thì điều này không tốt. 

Trên đây là một vài gợi ý lựa chọn kích thước hồ cá mini chuẩn, hy vọng là nguồn tham khảo hữu ích cho người chơi cá cảnh. Nếu có nhu cầu tìm mua hồ cá mini đẹp, hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại website https://hocamini.vn/. Hồ Cá Mini mang đến đa dạng kiểu dáng bể cá mini, nhiều kích thước từ mini cho đến bể cá lớn nuôi cá rồng, cá KOI… Lựa chọn sản phẩm tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng, chất lượng lẫn giá thành rất phải chăng.


Tin tức liên quan

Đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ có tốt không?

Đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ có tốt không?

542 Lượt xem

Vị trí đặt bể cá mini trong không gian cũng rất quan trọng, không phải cứ đặt ở đâu cũng tốt. Đặc biệt, có nên đặt bể cá mini phong thủy phòng ngủ không là điều mà nhiều khách hàng rất quan tâm. Phòng ngủ thì yên tĩnh mà những chú cá thì luôn chuyển động và bơi lội, vậy liệu đặt bể cá trong phòng ngủ có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Hướng dẫn cho người mới sử dụng bể cá mini

Hướng dẫn cho người mới sử dụng bể cá mini

924 Lượt xem

Bể cá mini gần đây đã trở thành xu hướng mới cho những người hiện đại: yêu thích cái đẹp từ thiên nhiên nhưng nhỏ gọn, dễ bày biện và vô cùng tinh tế. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu dụng nhất, giúp bạn chăm sóc bể cá mini của mình thật đẹp và lâu dài.
Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?

Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?

1141 Lượt xem

Thú chơi bể cá mini đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đặt một chiếc bể cá mini dễ thương trên bàn học, bàn làm việc không chỉ giúp trang trí không gian thêm đẹp mà còn giúp thư giãn, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Một chiếc bể cá nhỏ xinh sẽ mang lại những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Nơi cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay cho người kinh doanh bể cá

Nơi cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay cho người kinh doanh bể cá

412 Lượt xem

Bạn có nhu cầu tìm mua bể cá mini số lượng lớn để kinh doanh? Bạn không biết tìm mua ở đâu có đa dạng mẫu mã, giá bán sỉ tốt, rẻ, hàng đẹp, chất lượng? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Địa chỉ cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua! 
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

1838 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 
Nhắc bạn những điều cần lưu ý khi mua bể cá mini giá rẻ

Nhắc bạn những điều cần lưu ý khi mua bể cá mini giá rẻ

976 Lượt xem

Việc sở hữu một bể cá mini trong không gian của mình ngày nay đã trở thành một việc không hề khó cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các loại bể cá mini giá rẻ. Thế nhưng khi chọn mua những sản phẩm giá thấp như vậy, bạn lại càng cần phải cẩn trọng và lưu ý hơn để không phải “tiền mất, tật mang”. Dưới đây là những điều bạn phải cân nhắc khi chọn mua bể cá mini giá rẻ cho mình.
Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

626 Lượt xem

Bể cá mini phong thủy không đơn thuần chỉ là mẫu bể cá dùng để trang trí không gian mà còn mang lại những ý nghĩa tốt về phong thủy. Nhu cầu chọn mua bể cá phong thủy ngày càng cao nên có rất nhiều đơn vị cung cấp, giá thành giữa các nơi cũng rất chênh lệch. Vậy bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Địa chỉ mua bể cá mini để bàn TPHCM ở đâu tốt, uy tín?

Địa chỉ mua bể cá mini để bàn TPHCM ở đâu tốt, uy tín?

450 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui vô cùng tao nhã, thú vị. Đặt một chiếc bể cá mini trên bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn có thêm tinh thần để công việc hiệu quả hơn. Vậy tại TPHCM, đâu là địa chỉ bán bể cá mini để bàn TPHCM chất lượng, uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những gợi ý dưới đây.  

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng