Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc

Các khách hàng làm việc dài thời gian tại cơ quan luôn có mong muốn sẽ tìm được một cách thức phù hợp để có thể giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc vô cùng căng thẳng.  Và bể cá mini để bàn làm việc là một lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho những người phải thường xuyên chịu căng thẳng, mệt mỏi như dân văn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Các chi phí để thiết lập một bể cá mini đầy đủ

>>> Mua bể cá mini ở đâu uy tín?

>>> Bể cá để bàn combo cho người mới chơi

Tìm vị trí đặt bể phù hợp

Những không gian nhỏ như trong góc làm việc, văn phòng thường không có nhiều những vị trí “đẹp” để bạn bày biện bể cá mini để bàn làm việcChính vì thế, bạn phải nghiên cứu và tìm ra một vị trí có thể đặt bể phù hợp và đáp ứng cả hai yếu tố: Phong thuỷ và sự tiện lợi khi làm việc. Tránh để bể cá mini ở những nơi thường xuyên sử dụng đến, gây vướng víu và bất tiện cho người sử dụng. Nếu tìm được một chỗ để hợp phong thuỷ, bể cá mini để bàn làm việc này còn giúp mang tới tài lộc và may mắn cho bạn.

Bể cá mini nhỏ gọn dễ đặt nơi làm việc

Theo phong thủy, vị trí phía sau bàn làm việc rất quan trọng, cần phải giữ được yên tĩnh để tích tụ năng lượng, vì thế đây là vị trí tối kỵ, không được đặt bể cá. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý không để bị các góc nhọn đâm vào phía lưng khi ngồi làm việc…

Chọn đồ trang trí

Trường hợp muốn trang trí bên ngoài bể cá mini để bàn làm việc theo ý thích của mình, bạn có thể tự lên ý tưởng dựa khiếu thẩm mỹ và mong muốn riêng. Nhưng cần nhớ đảm bảo sự đơn giản nhẹ nhàng, tránh rối mắt- vướng víu và giữ hài hòa giữa 5 nguồn năng lượng của ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Đây là những yếu tố không thể thiếu để có một bể cá hợp phong thủy.

Bể cá mini có sẵn phụ kiện đi kèm

Thường xuyên vệ sinh và chăm sóc bể cá

- Có thể đôi lúc bạn sẽ quá bận rộn hoặc phải đi công tác dài ngày, bạn phải lưu ý để đảm bảo bể cá mini của mình luôn giữ được môi trường nước trong sạch: thay nước bể, thường xuyên lau chùi, làm sạch cây thuỷ sinh, đồ trang trí,… trong bể. Có như vậy thì bể cá mini để bàn của bạn mới có thể khoẻ mạnh và đẹp mắt

- Luôn lưu ý để cho cá ăn lượng vừa phải, tránh trường hợp cá ăn no quá mà chết. Khi thay nước cũng không thay hết toàn bộ nước và phải xử lý nước trước khi cho vào bể, để ngăn việc cá bị sốc môi trường.

Để ý việc truyền âm

Nên lựa chọn các loại cá hiền lành, khoẻ mạnh để nuôi trong bể cá mini để bàn làm việcBởi những dòng cá như thế này khi bơi lội sẽ không gây ra tiếng động to như tiếng quẫy đuôi, đớp nước,… sẽ không ảnh hưởng tới không khí trong phòng làm việc riêng của bạn.

 

các loại các dễ nuôi trong bể cá mini

Hi vọng những kiến thức này từ hocamini.vn sẽ giúp được bạn phần nào khi thiết lập một bể cá mini để bàn làm việc giúp giải trí và thư giãn sau giờ làm việc. 


Tin tức liên quan

Cách xử lý máy lọc nước hồ cá mini không chạy
Cách xử lý máy lọc nước hồ cá mini không chạy

2864 Lượt xem

Máy lọc nước là một trong những phụ kiện không thể thiếu để mang lại môi trường sống lý tưởng cho cá và cây thủy sinh trong bể. Trong quá trình sử dụng, máy lọc nước hồ cá mini không chạy, làm sao để khắc phục? Bài viết sẽ hướng dẫn đến bạn mẹo hữu ích giúp xử lý sự cố máy lọc nước cho hồ cá mini không hoạt động. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

412 Lượt xem

Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn tìm được nơi bán hồ cá mini để bàn giá rẻ nhất. Tuy nhiên, cần hiểu rõ rằng mua bể cá mini giá rẻ không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà không tìm hiểu kĩ, bạn sẽ rất dễ mua nhầm hàng “dỏm” tại nơi không uy tín, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy đâu là nơi bán hồ cá mini giá rẻ, chất lượng tương xứng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

1488 Lượt xem

Bạn là người mới chơi cá cảnh và đang tìm một chiếc bể cá đẹp, phù hợp, kích thước chuẩn? Bạn đã biết cách chọn kích thước hồ cá mini chưa? Một chiếc bể cá không chỉ đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp không gian và chuẩn phong thủy để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như ý nghĩa phong thủy tích cực. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn các chọn kích thước cho bể cá mini nhé! 
Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?
Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?

384 Lượt xem

Hồ cá mini để bàn đa dạng về kiểu dáng thiết kế và mang nhiều ý nghĩa tốt nên rất được nhiều người ưa chuộng. Đặt bể cá mini trên bàn làm việc sẽ tăng thêm sinh khí và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Vậy nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây!
Bể cá mini phong thủy có tốt không?
Bể cá mini phong thủy có tốt không?

462 Lượt xem

Đối với những người am hiểu về phong thủy, tín ngưỡng mà lại yêu cá thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bể cá mini phong thủy. Bể cá mini không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy bể cá mini phong thủy có tốt không? Cùng Hồ Cá Mini khám phá ngay nhé! 
Giá hồ cá mini TPHCM ở đâu tốt nhất hiện nay?
Giá hồ cá mini TPHCM ở đâu tốt nhất hiện nay?

755 Lượt xem

Nhu cầu chơi cá cảnh hiện nay ngày càng phổ biến, đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã, mang lại nhiều lợi ích. Giá hồ cá mini hiện nay cũng rất đa dạng, tuy nhiên, nên đặt mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, giá hợp lý. Vậy giá hồ cá mini TPHCM ở đâu tốt nhất hiện nay? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn
Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn

615 Lượt xem

Bể cá mini tròn là một trong những kiểu dáng rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bể cá này sẽ là điểm nhấn ấn tượng để không gian của bạn thêm sinh động và thu hút. Sức hút của bể cá mini tròn để bàn là gì? Nên chọn mua bể cá mini tròn ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?
Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?

511 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini phong thủy hiện nay rất cao, tuy nhiên, giá thành giữa các nơi lại có sự chênh lệch. Điều này khiến khách hàng gặp khó khăn không biết nên mua ở đâu có giá tốt. Vậy ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất, đảm bảo chất lượng và uy tín? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng