Nuôi cá gì may mắn?

Nếu bạn là người mới chơi cá cảnh, bạn thích nuôi cá gì thì chọn loại cá đó. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến vấn đề phong thủy. Hãy tham khảo những loại cá cảnh mang ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy nuôi cá gì may mắn?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mới mua cá về nên làm gì?

>>> Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

>>> Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn

Nuôi cá gì may mắn? Cá Rồng 

Cá rồng màu đỏ được quan niệm để tránh xui xẻo, mang lại may mắn. Còn cá rồng vàng, trắng thì được cho là sẽ đem lại tài lộc và sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Một loài cá có giá trị vô cùng cao, được đánh giá đến hàng ngàn đô la, cái giá đó chính là lý do khiến những người kinh doanh hoặc quan tâm đến phong thủy thường chọn nuôi cá rồng trong nhà. Họ tin rằng việc này sẽ mang lại tài lộc và hòa hợp với vận mệnh kinh doanh.

Cá Koi

Cá koi là loại cái chép được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong những hồ nhỏ. Cá koi là loại cá cảnh được nuôi lâu đời, mang ý nghĩa tâm linh, cầu chúc những điều tốt đẹp cho gia đình. Tuy nhiên, cá koi cũng là loại cá cần nuôi ở trong không gian lớn. Những nhà nhỏ thường không nuôi loài cá này vì diện tích hạn chế.

Nuôi cá gì may mắn? Cá tài phát

Cá tài phát với màu hồng nhạt được xem là loài cá mang đến vận may, tiền tài vào nhà. Cá tài phát cũng cần được nuôi ở trong những loại bể có kích cỡ lớn. Nếu chưa có điều kiện mua cá rồng, bạn cũng có thể mua một vài chú cá tài phát để cầu tài lộc cho gia đình.

Người ta tin tưởng rằng loài cá này có thể đem đến sự “phát tài sai lộc” cho gia chủ với cái tên cá tài phát. Khi bạn được chiêm ngưỡng màu hồng đặc trưng hay màu bạc quyến rũ trên cơ thể chúng thì điều này quả không sai sau.

Nuôi cá gì may mắn? Cá Huyết Anh Vũ

Cá Huyết Anh Vũ còn gọi là cá két đỏ. Loại cá này có thể được nuôi trong những bể cá cảnh đặt ở vị trí thuận lợi để hóa giải sát khí. Đây là loại cá có tính cách mạnh mẽ nên có thể giúp gia chủ cầu bình an khi hướng của ngôi nhà hay căn phòng đặt ở vị trí không thuận lợi.

Cá Huyết Anh vũ sở hữu một thân hình bầu bĩnh dễ thương với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau, Cá hồng két thường rất nhanh có thể làm xiêu lòng bao dân chơi cá cảnh. Không những vậy, chúng còn được xếp vào Top loài cá may mắn và tài lộc nhất hiện nay.

Nuôi cá gì may mắn? Cá chép vàng

Cá chép vàng được coi là loại cá mang lại sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. Cá chép vàng đại diện cho sự sung túc, sự vươn lên mạnh mẽ và sức mạnh tiềm ẩn từ bên trong. Vậy nên, nhiều gia đình đã nuôi cá chép vàng để cầu mong may mắn, thịnh vượng và bình an cho gia đình.

Cá La Hán

Cá La Hán là loại cá có hình dạng đặc biệt, màu sắc đa dạng, thú hút những người nuôi cá cảnh phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, cá La Hán mang lại sự thịnh vượng, may mắn, kinh doanh phát đạt. Cá càng nhiều vảy óng ánh, màu sắc sỡ và gù càng to thì càng mang lại nhiều tài lộc, tiền bạc vào nhà.

Nuôi cá gì may mắn? Trên đây là top các loại cá cảnh mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hy vọng giúp bạn lựa chọn được loại cá phù hợp. 


Tin tức liên quan

Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?
Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?

987 Lượt xem

Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành và dịch vụ. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi mua sắm bể cá mini 30cm. 

Hướng dẫn cách chăm sóc cây thủy sinh trong bể cá
Hướng dẫn cách chăm sóc cây thủy sinh trong bể cá

48 Lượt xem

Cây thủy sinh là một phần không thể thiếu trong bể cá cảnh. Cùng với nước, sỏi, chất dinh dưỡng… cây thủy sinh góp phần tạo môi trường thích hợp nhất cho những chú cá phát triển khỏe mạnh. Bạn đã biết cách chăm sóc cây thủy sinh trong bể cá chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bể cá để bàn combo dành cho người mới chơi
Bể cá để bàn combo dành cho người mới chơi

750 Lượt xem

Đối với những người mới bắt đầu sở thích nuôi cá cảnh thì có rất nhiều khó khăn. Lựa chọn loại bể nào, cá loại nào dễ nuôi...đều là những băn khoăn, trăn trở. Trên thị trường, mẫu bể cá cảnh rất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Hiểu được những khó khăn của người mới bắt đầu, bể cá để bàn combo đã được sản xuất.

Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?
Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?

1458 Lượt xem

Thú chơi bể cá mini đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đặt một chiếc bể cá mini dễ thương trên bàn học, bàn làm việc không chỉ giúp trang trí không gian thêm đẹp mà còn giúp thư giãn, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Một chiếc bể cá nhỏ xinh sẽ mang lại những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?
Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

2094 Lượt xem

Tại Biên Hòa, nhu cầu tìm mua và bố trí hồ cá mini để bàn học, bàn làm việc rất cao. Đây là một thú vui vô cùng tao nhã, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc
Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc

613 Lượt xem

Các khách hàng làm việc dài thời gian tại cơ quan luôn có mong muốn sẽ tìm được một cách thức phù hợp để có thể giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc vô cùng căng thẳng.  Và bể cá mini để bàn làm việc là một lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho những người phải thường xuyên chịu căng thẳng, mệt mỏi như dân văn phòng.

Châm vi sinh bao lâu thì nước trong
Châm vi sinh bao lâu thì nước trong

15 Lượt xem

 

Hồ thủy sinh bị đục nước là một trong những vấn đề mà nhiều người chơi cá cảnh gặp phải. Và châm vi sinh là một trong những cách giúp xử lý vấn đề này. Vậy châm vi sinh bao lâu thì nước trong? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ này.

Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay
Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay

521 Lượt xem

Bạn đang tìm một chiếc bể cá mini để bàn đẹp trang trí không gian làm việc của mình? Tại Hồ Cá Mini, đơn vị mang đến rất nhiều mẫu bể cá mini đẹp với đa dạng kiểu dáng, kích thước, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Dưới đây, hãy để Hồ Cá Mini gợi ý đến bạn một số mẫu bể cá mini để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng