Thông tin và kỹ thuật nuôi cá hắc kỳ

Cá hắc Kỳ (Black Phantom Tetra) là một loài cá cảnh đẹp cho bể cá cảnh. Cá hắc kỳ có thể nuôi chung theo từng đàn cùng với các loài cá cảnh thủy sinh khác trong hồ thủy sinh.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Neon đen

>>> Cá ngựa vằn đẹp và dễ nuôi cho người mới nuôi cá cảnh

>>> Cách nuôi cá dĩa trong hồ thủy sinh

Cách nuôi cá cảnh hắc kỳ

Chiều dài cá hắc kỳ trưởng thành là 3.6 cm, sống ở các tầng nước trong bể, thích hợp nuôi trong bể trồng cây thủy sinh , nuôi thành nhóm từ 5 con trở lên, cá đi theo đàn. Có thể nuôi chung với các loài cá khác. Cá hắc kỳ ăn cá con của các loài cá khác rất bạo, nên các bạn cần cẩn thận khi có cá mái sắp sinh đẻ.

Thức ăn cho cá hắc kỳ: Trùng chỉ, giáp xác, côn trùng, thức ăn viên, ...

Cách chăm sóc: Cá dễ nuôi, thích hợp cho người mới nuôi cá cảnh.

Cách thức sinh sản: Cá dễ sinh sản trong bể nuôi, đẻ trứng phân tán, trứng dính trên giá thể cây thủy sinh.

Thông số bể nuôi cá hắc kỳ

Chiều dài bể: 60 cm

Thể tích bể nuôi (L): 80 (L)

Nhiệt độ nước (C): 22 – 28

Độ cứng nước (dH): 10 – 22

Độ pH: 6,0 – 7,5


Tin tức liên quan

Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ?
Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ?

748 Lượt xem

Bạn muốn bố trí một chiếc bể cá mini để bàn làm việc để tạo thêm cảm hứng cho công việc? Bạn chưa biết nên đặt mua bể cá ở đâu chất lượng, đẹp, giá tốt? Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Cái tên nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini nhỏ xinh, giá rẻ. 

Mẫu bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu
Mẫu "bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu

739 Lượt xem

Với thiết kế ấn tượng, mẫu bể cá mini xe đạp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người nuôi cá sành điệu trong thời gian qua.

Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn
Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn

474 Lượt xem

Khi mà việc sở hữu một căn nhà nhỏ cho riêng mình không còn là một việc quá khó khăn như hiện nay, nhất là đối với diện chung cư, thì xu hướng thiết kế cho nội thất gia đình cũng dần đi theo hướng tối giản. Gia chủ càng ngày càng ưa chuộng các thiết bị, đồ dùng hoặc vật dụng nhỏ gọn, sáng tạo và không tốn nhiều không gian. Đó chính là lý do vì sao bể cá mini lại được yêu mến như vậy.

Kỹ thuật nuôi cá vàng 3 đuôi và cho sinh sản ở cá 3 đuôi
Kỹ thuật nuôi cá vàng 3 đuôi và cho sinh sản ở cá 3 đuôi

2193 Lượt xem

Với nhiều tên gọi khác nhau: cá tàu, cá vàng, cá ba đuôi, cá vàng 3 đuôi, … thuộc họ Cá chép – Cyprinidae. Cá vàng 3 đuôi có nguồn gốc ở Bắc Á và Đông Nam Á, Tuy nhiên, hiện nay cá được phân bố rộng rãi ở rất nhiều nước.

Mẫu bể cá treo tường, bể cá giá treo nào thời thượng nhất hiện nay ?
Mẫu bể cá treo tường, bể cá giá treo nào thời thượng nhất hiện nay ?

1447 Lượt xem

Nuôi cá là thú vui tao nhã ngày càng trở nên phổ biến. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu bể cá đa dạng với các kiểu dáng cùng kích thước khác nhau. Bạn đang muốn tìm xem mẫu bể cá giá treo nào thời thượng nhất? Vậy thì hãy cùng đồng hành với chúng tôi nhé!

Bể cá để bàn trưng phòng khách
Bể cá để bàn trưng phòng khách

819 Lượt xem

Để trang trí cho phòng khách của mình, nhiều người đã lựa chọn bộ sản phẩm bể cá để bàn combo vừa đẹp mắt, vừa có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc bể cá đang rất được săn đón này, cùng khám phá ngay nhé!

Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ
Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

986 Lượt xem

Trang trí nhà bằng hồ cá treo tường là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay. Với những hồ cá treo tường có thiết kế xinh xắn, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, hồ cá treo tường trong nhà cũng có khả năng đem lại vượng khí và may mắn cho gia chủ.

Tổng hợp các địa điểm bán cá cảnh tại TPHCM
Tổng hợp các địa điểm bán cá cảnh tại TPHCM

2639 Lượt xem

Tổng hợp một số cửa hàng hồ cá và cá cảnh cho anh em ở Sài Gòn có nhu cầu mua sắm và chơi cá cảnh. Địa chỉ thì nhiều nhưng mình lọc ra một số cửa hàng trong nội thành TPHCM thôi nhé.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng