Giá cá bình tích giá bao nhiêu?

Cá bình tích là loại cá rất được ưa chuộng bởi chúng rất dễ nuôi, dễ chăm sóc và màu sắc lại rất đẹp. Không chỉ thế, giá thành của cá cũng rất rẻ, phù hợp với mọi điều kiện của người chơi. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ hơn về ưu điểm, cách nuôi và giá cá bình tích.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cá bình tích nuôi bao lâu thì đẻ?

>>> Nuôi cá bình tích cần lưu ý những điều gì?

>>> Dấu hiệu nhận biết cá bình tích sắp đẻ

Ưu điểm khi nuôi cá bình tích

- Cá bình tích có khả năng sinh sản nhanh, hiền lành, thân thiện

- Cá sống thành đàn, thức ăn dễ kiếm như tảo, mùn, bã ữu cơ, thức ăn viên, trùng chỉ

- Dễ nuôi, dễ sinh sống và phát triển, nếu chúng càng khỏe thì càng sống dai

- Cá đa dạng về màu sắc, hình trong và có vây lớn đẹp

- Có thể sống ghép với nhiều loại cá cảnh khác

- Cá bình tích còn giúp hồ thủy tinh sạch rêu hại

Giá cá bình tích là bao nhiêu?

Giá cá bình tích chỉ từ 3.000 đồng/con, dễ dàng mua được ở nhiều nơi. Đây là loại cá rất được nhiều người chơi, nhất là những người mới bắt đầu chơi cá cảnh bởi chúng dễ nuôi, dễ chăm sóc và màu sắc cũng rất đẹp.

Cần lưu ý những điểm gì khi nuôi cá bình tích?

- Cá bình tích có thể sống trong bể nuôi có nhiều cây cỏ rậm, đặc biệt là những cây mọc nổi, lá lông chim

- Hầu hết cá đều bơi ở giữa tới trên mặt nước, hiếm khi bơi ở phần nước dưới

- Cá có thể ăn cả bobo nên bạn hãy tận dụng điều này để thay đổi thức ăn cho cá

- Khi cá giao nhau ở mùa sinh đẻ, ngực và bụng của con cá đực sẽ hướng về màu đỏ chói. Lúc nhiệt độ thích hợp, từ 27 - 28 độ C, cá đực làm tổ bằng bọt khí và bạn có thể nhận biết cá đang giao hoan nếu thấy phần dưới tổ của cá náo động.

- Bạn cần mang cá cái ra ngoài một hồ cá nhỏ riêng, tạo cho chúng có không gian yên tĩnh để đẻ và không đặt chung với cá đực. Đặc biệt, bạn không đặt bình sục khí ở nơi cá cái đẻ và chăm sóc chúng cẩn thận sau sinh vì chúng có thể chết nếu thiếu dinh dưỡng.

Địa điểm mua bể cá cảnh mini đẹp để nuôi cá bình tích

Để tạo không gian sạch sẽ, đẹp mắt và môi trường sống tốt cho cá bình tích, bạn cần lựa chọn bể cá phù hợp. Một số địa chỉ uy tín để mua bể cá cảnh có thể kể đến như becamini.vn, hocamini.com. Tại đây, bạn có thể thoải mái chọn cho mình loại bể cá mini theo phong cách, khả năng và yêu cầu nuôi cá bình tích của mình.

Trên đây là những thông tin về ưu điểm, cách nuôi và giá cá bình tích để giúp cho bạn đọc dễ dàng hơn khi nuôi loại cá này. Hi vọng các bạn sẽ thành công.


Tin tức liên quan

Cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ
Cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ

683 Lượt xem

Sở hữu một bể cá cảnh là một trong những phương pháp giải trí vô cùng hữu hiệu mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn bể cá sao cho hợp lý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ.
Bạn đã biết cách vệ sinh bể cá mini cho thật đẹp mắt?
Bạn đã biết cách vệ sinh bể cá mini cho thật đẹp mắt?

1624 Lượt xem

Vệ sinh bể cá cảnh là một công đoạn không thể thiếu đối với những người có đam mê và thú vui từ những sinh vật nhỏ đáng yêu như thế này. Có một bể cá phong thuỷ hay bể cá sáng tạo trong nhà sẽ giúp bạn có thêm nhiều phần hứng khởi, vui tươi cho không gian của mình. Thế nhưng liệu bạn đã biết cách vệ sinh cho bể cá của mình để luôn giữ được vẻ đẹp như lúc đầu?
Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp
Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp

550 Lượt xem

Đối với nhiều người, bể cá cảnh không chỉ là một vật dụng để trang trí cho không gian gia đình thêm sinh động, bắt mắt. Mà còn là nơi để gia chủ có thể thể hiện niềm đam mê của mình với một thú vui tao nhã như chơi cá cảnh. Do đó, người chơi thường bỏ rất nhiều tâm huyết và thời gian để lựa chọn những điều tốt nhất cho bể cá cảnh của mình, kể cả từ những vật dụng nhỏ như các phụ kiện đi kèm bể cá.
Cá ngựa vằn đẹp và dễ nuôi cho người mới nuôi cá cảnh
Cá ngựa vằn đẹp và dễ nuôi cho người mới nuôi cá cảnh

523 Lượt xem

Cá ngựa vằn đẹp và dễ nuôi cho người mới nuôi cá cảnh
Bí quyết nuôi cá dĩa nhanh lớn
Bí quyết nuôi cá dĩa nhanh lớn

2682 Lượt xem

Đối với những người có thú vui nuôi cá cảnh, cá dĩa được coi như vua của hồ cá bởi hình dáng đặc sắc cũng như sự đẹp mắt của nó. Tuy nhiên tốc độ sinh trưởng của cá dĩa cũng như sự phát triển của chúng cần được chú ý và thực hiện theo quy trình đúng nhất có thể. Vậy đâu là bí quyết nuôi cá dĩa nhanh lớn?
Cho cá cảnh ăn thế nào là đúng?
Cho cá cảnh ăn thế nào là đúng?

4567 Lượt xem

Cho cá cảnh ăn là một trong số các công việc quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh trưởng và phát triển của cá cảnh. Vậy cho cá cảnh ăn thế nào là đúng để cá cảnh luôn khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất

580 Lượt xem

Trong những không gian nhà hiện đại, gia chủ yêu cá cảnh rất ưa chuộng việc sử dụng những mẫu bể cá mini treo vừa nhỏ gọn vừa mang lại tính thẩm mỹ. Và nhu cầu sử dụng các mẫu bể cá mini treo ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến.
Nuôi cá cảnh không cần oxy nên chọn loại nào?
Nuôi cá cảnh không cần oxy nên chọn loại nào?

2207 Lượt xem

Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ đang có dự định nuôi cá trong bể thủy sinh cỡ nhỏ đang phân vân , việc lắp máy sủi oxy là điều không thể. Vậy nuôi cá cảnh không cần oxy có những giống cá nào ? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng