hồ thủy sinh , bể thủy sinh

Set up bể thủy sinh cần những gì?
Set up bể thủy sinh cần những gì?

2104 Lượt xem

Bạn là người mới chơi bể thủy sinh và đang cần set up một hồ thủy sinh mini nhỏ xinh? Vì chưa có kinh nghiệm nên bạn vẫn đang loay hoay trong việc chọn các món phụ kiện cho bể. Đừng lo, bài viết sẽ gợi ý đến bạn những thông tin hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức set up bể. Bể thủy sinh cần những gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay
Nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín nhất hiện nay

389 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt, chất lượng? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín không thể bỏ qua! Đây là nơi giúp bạn lựa chọn và set up bể thủy sinh đẹp với mức giá tốt, cạnh tranh nhất hiện nay. Chọn mua bể thủy sinh tại Hà Nội, truy cập ngay website https://hocamini.vn/. 
Những điều cần biết về bể cá thủy sinh
Những điều cần biết về bể cá thủy sinh

2145 Lượt xem

Bể cá thủy sinh không chiếm nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn. Nhưng nó lại mang đến nhiều lợi ích tốt đẹp cho như: giảm stress, làm đẹp không gian sống… Nếu bạn đang tò mò và hứng thú với cá cảnh, thủy sinh, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây. Chắc chắn bạn đọc sẽ tìm được cho mình một vài kinh nghiệm từ người chơi cá thâm niên chia sẻ.
Hồ thủy sinh giá rẻ có chất lượng không?
Hồ thủy sinh giá rẻ có chất lượng không?

1079 Lượt xem

Hồ thủy sinh là xu hướng mới trang trí ngôi nhà đang được ưa chuộng hiện nay khi mang đến phong thủy tốt và cảm giác thư thái. Thế nhưng đối với hầu hết người mới bắt đầu thì hồ giá rẻ có chất lượng là thắc mắc rất lớn. Nếu bạn là người mới bắt đầu hay đang có cùng câu hỏi như trên thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh

800 Lượt xem

Trong quá trình chăm sóc bể cá, cây cảnh bạn không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ kiện hồ thủy sinh chuyên dụng. Giữ vai trò làm đẹp, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho bể nuôi, những sản phẩm này còn giúp sinh vật sinh trưởng ổn định hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm một vài kinh nghiệm quý báu để lựa chọn phụ kiện dễ dàng hơn.
Bí quyết trang trí bể cá thủy sinh đẹp
Bí quyết trang trí bể cá thủy sinh đẹp

1407 Lượt xem

Tạo nên những hồ cá cảnh thủy sinh đẹp là cả một quá trình miệt mài, không ngừng chăm sóc và sáng tạo của người thực hiện. Nhưng để trang trí bể cá thủy sinh sao cho sinh động, bố cục hợp lý là điều không phải ai cũng dễ dàng nắm bắt và làm được. Hiểu được những khó khăn mà người mới làm quen thú chơi này gặp phải. Chúng tôi sẽ chia sẻ ngay những bí quyết sau đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình trang trí, làm đẹp cho hồ nuôi cá của mình.
Nghệ thuật bố cục đá cho hồ thủy sinh
Nghệ thuật bố cục đá cho hồ thủy sinh

1178 Lượt xem

Bố cục đá cho hồ thủy sinh sao cho phù hợp với kích thước bể, phong cách cũng như các phụ kiện khác là không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi người chơi cần phải nghiên cứu kỹ càng, có niềm đam mê, bỏ nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn cách lựa chọn và bố trí đá cho hồ thủy sinh đơn giản nhất, có thể vận dụng trong nhiều thiết kế hồ khác nhau. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hiển thị 29 - 35 / 98 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng