hồ thủy sinh , bể thủy sinh

Ý nghĩa bể thủy sinh để bàn làm việc
Ý nghĩa bể thủy sinh để bàn làm việc

604 Lượt xem

Những chiếc bể cá cảnh, bể thủy sinh không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đặt bể thủy sinh để bàn làm việc, đây là cách giúp bạn có thêm tinh thần làm việc, xua tan căng thẳng. Bể thủy sinh mang lại nguồn năng lượng tích cực, mang ý nghĩa tốt về phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của hồ thủy sinh để bàn làm việc nhé! 
Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?
Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?

562 Lượt xem

Chơi thủy sinh là một thú vui rất tao nhã, không chỉ giúp trang trí không gian mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, bể thủy sinh phong thủy còn mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Vậy nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh thì hợp phong thủy, mang lại ý nghĩa tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ từ bài viết dưới đây. 
Kích thước bể thủy sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước bể thủy sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu?

1465 Lượt xem

Chọn mua bể thủy sinh, yếu tố quan trọng đầu tiên mà người chơi nên lưu ý chính là kích thước bể thủy sinh. Kích thước phải chuẩn phong thủy và phù hợp với không gian sống, không quá nhỏ hoặc quá lớn chiếm diện tích. Vậy kích thước bể thủy sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Bạn đã biết cách diệt rêu hại trong bể thủy sinh chưa?
Bạn đã biết cách diệt rêu hại trong bể thủy sinh chưa?

700 Lượt xem

Khi tảo xanh, rêu hại xuất hiện trong hồ thủy sinh chính là điềm báo gây hại cho các sinh vật trong bể. Việc bạn cần làm để bảo vệ cá và cây thủy sinh chính là diệt rêu hại. Tuy nhiên, cách diệt rêu hại trong bể thủy sinh như thế nào đúng cách, hiệu quả? Bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!
Bể thủy sinh là gì? Bể thủy sinh bao lâu thì thả cá?
Bể thủy sinh là gì? Bể thủy sinh bao lâu thì thả cá?

5677 Lượt xem

Bạn là người mới chơi thủy sinh và có nhiều điều “bỡ ngỡ”? Bạn đang tìm hiểu các thông tin, kinh nghiệm chia sẻ dành cho người mới chơi thủy sinh? Vậy là bạn đang ở “đúng nơi” rồi đấy! Hồ Cá Mini sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ hữu ích về hồ thủy sinh. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu bể thủy sinh là gì và bể thủy sinh bao lâu thì thả cá? 
Hồ thủy sinh dùng lọc gì?
Hồ thủy sinh dùng lọc gì?

1887 Lượt xem

Lọc hồ cá, hồ thủy sinh là một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi set up bể thủy sinh. Trang bị lọc là cách mang lại môi trường sống lý tưởng cho mọi sinh vật trong bể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lọc khác nhau, vậy hồ thủy sinh dùng lọc gì? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây! Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?
Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không?

5347 Lượt xem

Bể thuỷ sinh có cần sủi oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi thủy sinh, nhất là những người mới. Liệu sinh vật trong bể thủy sinh có giống chúng ta, cần oxy để “thở” không? Với thắc mắc này, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Hiển thị 22 - 28 / 98 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng