Hồ thủy sinh dùng lọc gì?

Lọc hồ cá, hồ thủy sinh là một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi set up bể thủy sinh. Trang bị lọc là cách mang lại môi trường sống lý tưởng cho mọi sinh vật trong bể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lọc khác nhau, vậy hồ thủy sinh dùng lọc gì? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây! Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Cách xử lý rêu hại cho hồ thủy sinh

>> Những cây thủy sinh dễ kiếm trong tự nhiên

>> Bí quyết trang trí bể cá thủy sinh đẹp

Hồ thủy sinh dùng lọc gì?

Lọc hồ cá là bộ phận rất quan trọng, nó có vai trò giúp bể sạch đẹp, mang đến môi trường sống tốt nhất cho cá và sinh vật trong bể. Hiện nay có nhiều loại lọc dành cho hồ thủy sinh như là lọc tràn, lọc đáy, lọc dưới hồ, lọc thác, lọc mút… Trong đó, hai loại được dùng phổ biến nhất là lọc tràn và lọc thác.

Lọc thác hay còn được biết đến là lọc treo là sản phẩm tiện lợi cho những chiếc bể cá nhỏ xinh có kích thước khoảng 60cm trở xuống. Lọc thác có ưu điểm thiết kế tiện lợi, mẫu mã bắt mắt. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm đó là hạn chế dòng chảy, chỉ tập trung quanh một chỗ. 

Lọc tràn là sản phẩm dành cho hồ thủy sinh được nhiều người lựa chọn. Loại lọc này có thiết kế gắn cố định bên trong hồ, phù hợp với các mẫu bể thủy sinh có kiềng. Sản phẩm này sở hữu ưu điểm lọc mặt tốt, đảm bảo bể luôn sạch đẹp và nhiều oxy cho cá phát triển.

Lọc hồ thủy sinh mua ở đâu?

Hồ thủy sinh dùng lọc gì, mua ở đâu là thắc mắc của nhiều khách hàng. Dùng lọc gì phù hợp còn phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước bể nhà bạn. Để lựa chọn mẫu lọc thích hợp, bạn cần tìm đến địa chỉ bán lọc hồ cá uy tín, chất lượng như cửa hàng Hồ Cá Mini.

Đây là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm cho hồ cá cảnh, hồ thủy sinh như bể cá, phụ kiện bể, lọc bể…Tại cơ sở có hai loại lọc phổ biến đó là lọc tràn hồ cá 3 ngăn và lọc thác hồ cá có U hút mặt. Các sản phẩm này đều đạt chất lượng tốt nhất được bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

Với những chia sẻ trên đây, chắc chắn bạn đã biết hồ thủy sinh dùng lọc gì tốt rồi đúng không? Tham khảo thêm nhiều chia sẻ hữu ích dành cho người chơi thủy sinh tại website https://hocamini.vn/ nhé! Nếu có nhu cầu tìm mua hồ thủy sinh đẹp, giá tốt ưu đãi, Hồ Cá Mini chính là đơn vị uy tín mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. 


Tin tức liên quan

Gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý nhất
Gợi ý bố cục bể thủy sinh mini hợp lý nhất

1009 Lượt xem

Một chiếc bể thủy sinh mini để bàn học, bàn làm việc sẽ giúp tô điểm không gian và mang lại sự thư giãn cho bạn. Bạn là người mới và đang tìm hiểu bố cục bể thủy sinh mini? Hãy để bài viết gợi ý ngay đến bạn những chia sẻ hữu ích nhất khi setup bể thủy sinh nhé! 
Cách làm một hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới
Cách làm một hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới

2207 Lượt xem

Cách làm hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới là khúc mắc được không ít người quan tâm. Vì so với việc thiết kế một bể cá cảnh, bể thủy sinh được đánh giá là khó thực hiện hơn. Đặc biệt, với những người chơi mới cần phải có sự đầu tư về công sức, thời gian và phải rất kiên trì mới có thể đạt được mục đích. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về vấn đề này như sau:
Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh
Cách Thiết Kế Bố Cục Cho Hồ Thủy Sinh

1069 Lượt xem

Trong những năm gần đây thuật ngữ bố cục đã trở nên phổ biến trong giới thuỷ sinh toàn thế giới. Một người Nhật nổi tiếng, ông Takashi Amano đã mở ra phong cách mới trong bộ môn thuỷ sinh bằng 1 cuốn sách. Sự góp nhặt cây rong, những hòn đá hay khối lũa đẹp không còn là mục tiêu của nhiều người chơi thuỷ sinh.
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?
Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?

368 Lượt xem

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với hồ thủy sinh. Màu sắc cũng như sự phát triển của cây thủy sinh, các loại cá trong bể có tốt hay không có liên quan đến chế độ ánh sáng. Vì thế nhiều người chơi lựa chọn lắp đặt đèn cho bể thủy sinh. Vậy bể thủy sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Gợi ý các mẫu đèn led thủy sinh
Gợi ý các mẫu đèn led thủy sinh

699 Lượt xem

Đèn led thủy sinh là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ hồ thủy sinh nào khi yếu tố ảnh sáng đóng vai trò rất quan trọng. Thế nhưng làm sao để chọn được đèn thủy sinh phù hợp lại là điều không dễ dàng khi người chơi cần phải có kiến thức sâu. Vì thế bài viết sau sẽ gợi ý đến bạn những mẫu đèn được sử dụng rộng rãi hiện nay, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
Các kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn đẹp, ý nghĩa
Các kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn đẹp, ý nghĩa

1070 Lượt xem

Bạn muốn bố trí một chiếc bể thủy sinh nhỏ trên bàn làm việc, bàn học nhưng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng bể? Bạn không biết kiểu dáng bể thủy sinh mini để bàn nào đẹp, ý nghĩa? Bài viết sẽ gợi ý ngay đến bạn một số kiểu dáng bể thủy sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Hướng dẫn chế bình CO2 cho hồ thủy sinh
Hướng dẫn chế bình CO2 cho hồ thủy sinh

2349 Lượt xem

Tự làm bình co2 cho bể cá thủy sinh là việc chắc nhiều bạn đã thử, tuy nhiên đâu là cách tối ưu nhất, đơn giản nhất mà hiệu quả lại cao. Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.
Địa chỉ bán bể thủy sinh Hải Phòng đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá rẻ
Địa chỉ bán bể thủy sinh Hải Phòng đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá rẻ

902 Lượt xem

Bạn muốn tìm địa chỉ bán bể thủy sinh tại Hải Phòng nhưng không biết nên mua ở đâu uy tín? Bể thủy sinh Hải Phòng ở đâu tốt, uy tín, giá tốt nhất hiện nay? Gợi ý đến bạn đơn vị Hồ Cá Mini, một cái tên quá quen thuộc trên thị trường thủy sinh, cá cảnh. Đến với Hồ Cá Mini, đam mê chơi thủy sinh của bạn sẽ được thỏa mãn và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ tại đây. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng