Bể cá betta nhỏ gọn để bàn làm việc

Hiện nay, nuôi cá không chỉ là sở thích của trẻ nhỏ mà còn là thú vui tao nhã của nhiều đối tượng khác nhau. Một phần vì thú vui này không chỉ giúp thư giãn giải trí mà còn mang nhiều ý nghĩa khác nữa. Đặc biệt, phong trào nuôi cá Betta cũng dần được ưa chuộng nhiều hơn. Chính vì vậy, những bể cá Betta nhỏ gọn được đặt trên bàn làm việc dần trở thành hình ảnh khá quen thuộc ngày nay.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá để bàn trưng phòng khách

>>> Có nên đặt bể cá cảnh trong phòng ngủ?

>>> Mua bể cá mini ở đâu uy tín tại TPHCM?

Cá Betta – một trong những loài cá cảnh phổ biến nhất hiện nay

Betta vốn là loài cá khá được yêu chuộng hiện nay bởi sự đa dạng về màu sắc cũng như khả năng tương tác tốt của chúng. Ngoài ra, việc nuôi và chăm sóc cá Betta cũng không tốn quá nhiều chi phí lẫn công sức. Chính nhờ vậy, chúng nhanh chóng trở thành người bạn tuyệt vời cho những người yêu và thích nuôi cá.

Tại sao nên mua hồ cá Betta để đặt ở nơi làm việc?

Bạn có biết, bể cá không đơn thuần là vật trang trí mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác hay không? Ví dụ đối với sức khỏe, việc ngắm cá có thể giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp. Ngoài ra, chơi cá cảnh cũng là giải pháp tuyệt vời để xua tan những căng thẳng và mệt mỏi thường ngày. Đặc biệt, với hồ cá Betta nhiều màu sắc chắc hẳn sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tươi mới và thú vị hơn.  

Bên cạnh đó, bàn làm việc được xem là nơi thích hợp nhất để đặt bể cá. Vì đây là một trong những nơi gắn bó với bạn nhiều nhất trong ngày. Đặc biệt,  hồ cá Betta tại Hồ Cá Mini đảm bảo được làm bởi những người thợ có tay nghề cao. Với đặc điểm nhỏ gọn cùng chiều dài 15cm, chiều rộng 10cm và chiều cao 15cm giúp bạn dễ dàng đặt để nơi bàn làm việc mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Sản phẩm này tại Hồ Cá Mini còn đảm bảo được mài bo xiết và tạo được độ mượt mà, sáng đẹp tự nhiên. Nhằm tăng thêm phần sống động, bể cá còn được trang bị thêm đèn led USB 5V DV. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm thêm nhiều phụ kiện như sỏi trắng, sỏi thủy tinh, cây giả và cả đá nham thạch. Việc của bạn là ráp đầu nối USB vào máy tính, key máy tính, cục sạc dự phòng hoắc bất cứ đầu cắm nào. Hồ cá nhỏ, tiện dụng dễ dàng vệ sinh, không tốn quá nhiều cong sức chăm sóc.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bể cá Betta nhỏ gọn ngay trên bàn làm việc của mình thì Hồ Cá Mini có thể sẽ giúp ích được cho bạn. Không chỉ đảm bảo chất lượng về sản phẩm, quá trình đóng và giao hàng đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vậy bạn còn chờ gì mà không truy cập ngay http://hocamini.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết nào!


Tin tức liên quan

Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi

623 Lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi được ưa chuộng và dùng để trưng bày trong các bể cá cảnh. Vì chúng không chỉ dễ chăm sóc, có tuổi thọ cao, mà còn có màu sắc và hình dáng bắt mắt. Từ đó, giúp người nuôi cá cảnh không phải vất vả nhiều mà vẫn có một bể cá như ý. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về vấn đề này như sau:
Mẫu bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu
Mẫu "bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu

594 Lượt xem

Với thiết kế ấn tượng, mẫu bể cá mini xe đạp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người nuôi cá sành điệu trong thời gian qua.
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

821 Lượt xem

Sau khi đã có một đàn cá cảnh đẹp như ý, việc tiếp theo bạn cần làm là chọn cho chúng một ngôi nhà thật trong lành và ấm áp thông qua tham khảo giá bể cá cảnh mới nhất dưới đây. Bể cá cảnh hiện nay có nhiều loại khác nhau nên chi phí cũng có mức chênh lệch nhất định. Trước khi mua loại bể nào, giá bể cá cảnh bao nhiêu, bạn cần biết loại cá mình định nuôi là gì và chúng phù hợp với môi trường nào.
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng

820 Lượt xem

Bể cá bẩn và bốc mùi làm xấu đi phòng khách nhà bạn? Dưới đây là những lời khuyên để làm bể cá sạch sẽ và thơm tho.
Cách phòng và trị các bệnh thường gặp cho cá cảnh
Cách phòng và trị các bệnh thường gặp cho cá cảnh

606 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui của rất nhiều người hiện nay, trong quá trình nuôi cá cảnh người nuôi luôn mong muốn cá khỏe mạnh, lớn nhanh và sinh sản tốt. Tuy nhiên một số nguyên nhân khách quan và chủ quan sẽ gây bệnh cho cá cảnh, các bạn hãy cùng tìm hiểu 3 loại bệnh thường gặp và cách chữa trị cho cá cảnh luôn khỏe mạnh mỗi ngày.
Cách nuôi cá Trân Châu đẻ nhiều
Cách nuôi cá Trân Châu đẻ nhiều

940 Lượt xem

Cá trân châu là loài cá có họ với cá bình tích là một loài cá mà ai tron giới chơi cá cảnh đều biết đến và sỡ hữu nó. Là loài cá dành cho người mới chơi vừa đẹp lại cực kì dễ nuôi hơn nữa chúng là giống cá sinh sản tốt. Nuôi làm sao để cá trân châu đẻ nhiều thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
Cách sơ cứu cá cảnh sắp chết
Cách sơ cứu cá cảnh sắp chết

7070 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui tao nhã đang rất phổ biến hiện nay được rất nhiều người yêu chuộng. Mặc dù vậy, nhiều người chơi cá cảnh lâu cũng rất chán nản khi những chú cá cảnh cứ chết dần trong bể, thậm chí là chết hàng loạt gây tốn kém về kinh tế. Vậy làm thế nào để hạn chế tình trạng đó xảy ra? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số cách để sơ cứu cá cảnh sắp chết. Các bạn cùng theo dõi nhé!
Chế tác bể cá cảnh mini từ vỏ chai rượu ngoại
Chế tác bể cá cảnh mini từ vỏ chai rượu ngoại

1766 Lượt xem

Bể cá mini trang trí nhà siêu độc được sáng tạo từ vỏ chai rượu tây cũ kết hợp với kệ gỗ, còn có tiểu cảnh bonsai kèm theo đang rất hút khách vì giá 'mềm'.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng