Nơi bán bể cá mini Gò Vấp uy tín, giá tốt

 

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng được ưa chuộng. Những chiếc bể cá cảnh nhỏ để bàn học, bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp giảm stress và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng ở Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thì vẫn là một câu hỏi của nhiều người. Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn nơi bán bể cá mini Gò Vấp uy tín, giá tốt.

Xem thêm :

>> Giải đáp: Bể cá mini có cần oxy không?

>> Bật mí cách nuôi bể cá mini dành cho người mới

>> Toplist các loại cá dễ nuôi bể mini

Giá bể cá mini có đắt không?

Hồ cá mini có giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: 

  • Những mẫu bể cá mini có kích thước nhỏ thì giá sẽ rẻ hơn các mẫu có kích thước lớn hơn. 

  • Kiểu dáng thiết kế bể mini đơn giản, nhỏ gọn giá rẻ hơn các kiểu dáng sáng tạo, độc đáo, cầu kỳ.

  • Những loại bể được trang bị thêm các tính năng thông minh giá sẽ cao hơn loại bể cá mini bình thường.

Địa chỉ cung cấp bể cá mini Gò Vấp đáng tin cậy

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp bể cá cảnh. Tuy nhiên, chúng ta cần cân nhắc để lựa chọn những địa chỉ uy tín. Thông thường, bể cá ở cơ sở uy tín sẽ được làm theo đúng kết cấu và khuôn mẫu giúp cho cá được sinh trưởng tốt hơn, dễ dàng vệ sinh. Phần phụ kiện và bọc viền chất lượng cũng được đảm bảo. Và quan trọng là giá tiền cũng đúng với chất lượng. Rất nhiều cơ sở kém chất lượng mặc dù bể cá chất lượng không phải tốt nhất nhưng lại có mức giá khá cao.

Rất nhiều khách hàng đã tìm tới https://hocamini.vn để đặt mua các sản phẩm bể cá mini theo ý thích và đã có những phản hồi vô cùng tích cực. Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm của mình luôn có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và chính xác hoàn toàn miễn phí và nhiệt tình.

Nơi bán bể cá mini Gò Vấp giá rẻ

Chỉ từ 199.000đ là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bể kính cá cảnh mini 40cm đẹp, bền, rẻ. Sản phẩm này thích hợp dành cho người chơi muốn tự trang trí bể cá của mình, họ chỉ cần mua một chiếc bể kính, sau đó tự mình set up chiếc bể này.

Bể cá mini giá bao nhiêu đối với những mẫu thiết kế độc đáo? Tại Hồ Cá Mini, chỉ với 149.000đ và 159.000đ là bạn có thể sở hữu ngay được một chiếc bể mini độc đáo, đẹp. Đó là các mẫu bể cá mini để bàn với phần khung nghệ thuật hình người, hình phu kéo xe…

Các mẫu bể cá mini combo gồm hồ, đèn, bơm, lọc… thì giá bán cao hơn, từ 399.000đ - 449.000đ.

Với nhu cầu tìm nơi bán bể cá mini Gò Vấp giá tốt, uy tín, chất lượng, Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Là một đơn vị có uy tín trên thị trường, Hồ Cá Mini đảm bảo mang đến cho bạn các giải pháp hồ cá tốt nhất.

 


Tin tức liên quan

Trang trí văn phòng đẹp hơn với bể cá mini usb để bàn
Trang trí văn phòng đẹp hơn với bể cá mini usb để bàn

479 Lượt xem

Bể cá mini usb trang trí văn phòng là một trong những ý tưởng làm đẹp cho môi trường làm việc được nhiều người yêu thích. Bởi đây là một trong những sản phẩm trang trí văn phòng hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe của mọi người.

Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ
Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ

1523 Lượt xem

Hiện nay, nhiều người rất thích chọn nuôi cá cảnh để giải trí như một cách tận hưởng cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người đang rất phân vân vì không gian nhà khiêm tốn, không thể thoải mái chọn những loại bể cá lớn. Chính vì vậy, nuôi cá trong bình thủy tinh là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.

Sản phẩm đèn led dành cho bể cá
Sản phẩm đèn led dành cho bể cá

1000 Lượt xem

Sau đây mình sẽ giới thiệu và tổng hợp thông số đèn bể cá cảnh hiệu XiLong với mã đèn Xilong D10, D20 và D30 dành cho các hồ từ 20 đên 45 cm.

CÁCH CHỌN LỌC THÁC DÀNH CHO HỒ CÁ MINI
CÁCH CHỌN LỌC THÁC DÀNH CHO HỒ CÁ MINI

755 Lượt xem

Đối với dân chơi cá cảnh, việc giữ cho những chú cá đáng yêu luôn khỏe để khoe sắc cần được quan tâm đặc biệt. Hệ thống lọc sẽ quyết định tất cả những yếu tố này. Chính vì thế, bạn cần biết cách chọn lọc thác sao cho phù hợp nhất là với hồ cá mini.

Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá hổ sống lâu
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá hổ sống lâu

2818 Lượt xem

Cá hổ hiện đang là một trong những loài cá cảnh rất được yêu thích trong thời gian gần đây, thậm chí nó còn đánh bật được cả cá rồng ra khỏi vị trí quán quân. Sức mạnh kì diệu nào đã giúp chúng làm được điều đó, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các loại cá cảnh nuôi không cần oxi
Các loại cá cảnh nuôi không cần oxi

1276 Lượt xem

Cuộc sống hiện đại với quá nhiều áp lực khiến cho bạn thường xuyên bận rộn và khó có thể chăm sóc thường xuyên cho bể cá cảnh trong ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc của mình. Tuy nhiên, bạn lại vô cùng yêu thích và đam mê trong việc nuôi cá cảnh. Sau đây, becamini.vn sẽ giới thiệu về: Các loại cá cảnh nuôi không cần oxi hoặc cần ít oxi nhằm giúp cho việc nuôi cá cảnh của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nuôi cá bình tích cần lưu ý những điều gì?
Nuôi cá bình tích cần lưu ý những điều gì?

3108 Lượt xem

Cách nuôi cá bình tích rất dễ vì thế được nhiều người lựa chọn để nuôi. Nhưng cũng cần lưu ý một số điểm quan trọng để nuôi và chăm sóc cá cho thật tốt. Dưới đây là những kỹ thuật, những lưu ý cho bạn chuẩn bị nuôi cá bình tích để có chú cá đẹp và khỏe.

Tổng hợp mẫu hồ cá chép koi mini hot hiện nay
Tổng hợp mẫu hồ cá chép koi mini hot hiện nay

1741 Lượt xem

Cá chép koi được xem như là một đại diện cho sự may mắn ở Nhật Bản chính vì vậy mà trên đất nước này chúng ta rất dễ bắt gặp các hồ cá koi lớn nhỏ. Ở Việt Nam hiện nay cũng đã rất nhiều nơi lựa chọn nuôi loài cá này ở công viên, quán cà phê, khách sạn và cả nhà ở. Tùy vào từng diện tích mà người ta lựa chọn xây dựng hồ cá koi to hay hồ cá chép koi mini.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng