Mẫu bể cá mini làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè

Hiện nay nhiều bể cá mini được thiết kế không chỉ nhỏ gọn mà còn rất khoa học với nhiều kiểu dáng bắt mắt. Chính vì vậy mà những mẫu bể cá mini này đang được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng dành cho bạn bè và người thân. Cùng tham khảo một số mẫu bể đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Điểm danh 10 mẫu bể cá mini trang trí bán chạy nhất

>>> Bể cá tròn để bàn đẹp

>>> Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường

Bể cá mini USB

Nếu những ai đam mê chơi cá cảnh nhưng lại lo ngại vì diện tích eo hẹp thì chiếc bể cá mini này sẽ là giải pháp cực kì hiệu quả. Đúng như với tên gọi của nó, bể cá mini USB sử dụng nguồn USB để hoạt động.

Một bể cá như thế này sẽ giúp mang lại cho cuộc sống của bạn điểm nhấn vô cùng độc đáo, nổi bật và đẹp mắt. Ngoài ra nếu bạn áp dụng phong thủy thì những chiếc bể cá mini này có thể sẽ giúp bạn thêm may mắn, tăng tài vận và mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia đình.

Cách hoạt động của loại bể này vô cùng đơn giản chỉ bằng những viên pin AA được sạc qua cổng USB. Đây chính là lý do nó mang lại sự an toàn, tiện dụng và tiết kiệm.

Bể cá mini treo tường

Bể cá mini treo tường là loại bể cá đang rất được ưa chuộng hiện nay và nhiều người sử dụng để trang trí cho tường nhà. Loại bể cá mini này có thể được gắn trực tiếp lên tường mà không cần phải có khung hay giá đỡ nên bạn có thể gắn được bất cứ đâu tùy ý trong ngôi nhà của mình.

Loại bể có hình dạng một tấm gương cầu lồi được cố định trên tường bằng một chiếc móc treo. Bên cạnh đó, bể cá mini này có thiết kế khá nhỏ gọn, linh hoạt và không chiếm không gian hay diện tích nào trong nhà.

Về phong thủy thì bể cá treo tường là một trong những yếu tố đại diện. Đây được xem là vật dụng mang lại may mắn cho nhiều người, đặc biệt đối với những gia chủ mệnh thủy, mệnh kim. Do vậy quá thích hợp khi lựa chọn loại bể này làm quà tặng cho bạn bè và người thân phải không nào?

Bể cá mini giá treo hình chữ S

Nếu bạn muốn chọn một loại bể cá có hình dạng lạ mắt nhưng không kém phần thu hút thì bể cá mini giá treo hình chữ S là sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay, loại bể cá này được cách điệu thêm nhiều hình thù khác nhau nên bạn có thể tự do lựa chọn thêm những mẫu nào mà mình yêu thích.

Với loại bể cá mini này sẽ có kích thước cao khoảng 33cm và sử dụng 2 bình thủy tinh tròn với đường kính 12 cm. Với thiết kế này, bạn có thể nuôi được từ 2 - 5 con cá cảnh khác nhau như cá bảy màu, cá hoàng kim,... là những giống cá cần ít oxi trong nước, thích hợp để trang trí nhà cửa.

Bể cá mii hình trái tim

Đối với quà tặng dành cho những cô nàng xinh gái hay người yêu của mình thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn bể cá mini hình trái tim. Bể cá có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt ở phòng ngủ, phòng khách hay cả bàn làm việc của bạn vừa để trang trí vừa thỏa đam mê nuôi cá cảnh, vừa mang lại may mắn cho bạn, vừa ngắm được cá bơi.

Với thiết kế bắt mắt và sáng tạo, việc để bể cá mini hình trái tim trong nhà sẽ giúp mang lại năng lượng tốt, may mắn và tài lộc kinh doanh cho chủ nhà.

Bể cá mini xe đạp

Mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, bể cá mini xe đạp ngày càng thu hút sự quan tâm. Loại bể này được biết đến là mẫu bể cá mini đang được rất nhiều người sành điệu lựa chọn trong thời gian qua. Sản phẩm gồm một bể cá mini bằng thủy tinh cùng một khung để bể cá hình xe đạp.

Chỉ cần một bể cá xe đạp chứa đựng hai chú cá sắc màu, tung tăng khuấy động làn nước cũng đủ để tạo nên hình ảnh thú vị, giúp giải tỏa căng thẳng, lo âu, nạp lại tinh thần sau một ngày dài làm việc vội vã.

Trên đây là một số mẫu bể cá mini đẹp và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên đã gợi ý được cho bạn một số mẫu bể để làm quà tặng cho bạn bè và người thân.


Tin tức liên quan

Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng

820 Lượt xem

Bể cá bẩn và bốc mùi làm xấu đi phòng khách nhà bạn? Dưới đây là những lời khuyên để làm bể cá sạch sẽ và thơm tho.
Thông Tin Và Kỹ thuật Nuôi Cá Cánh Buồm
Thông Tin Và Kỹ thuật Nuôi Cá Cánh Buồm

2149 Lượt xem

Cá cánh buồm còn gọi là Hắc Quần một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh. Cá cánh buồm dễ nuôi hiền lành và tuổi thọ cao được nhiều cư dân thủy sinh yêu thích.
4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá
4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá

365 Lượt xem

Để có được bể cá cảnh đẹp, ngoài sự đam mê, người chơi cá cần phải có những kiến thức nhất định khi thiết lập và chăm sóc bể cá của mình.
Kỹ Thuật và Phương Pháp Nuôi Cá Hà Lan Sinh Sản
Kỹ Thuật và Phương Pháp Nuôi Cá Hà Lan Sinh Sản

1496 Lượt xem

Cá Hà Lan (Platy fish) hay còn gọi là cá mún, cá hột lựu là một loại cá cảnh đẹp có nhiều màu sắc cho người mới. Giống như cá bảy màu, cá mún rất dễ nuôi và sinh sản rất tốt rất thích hợp với người mới nuôi. Cá mún và cá bảy màu đều có kích thước nhỏ tương tự như nhau và có thể sống khỏe mạnh trong những bể cá nhỏ (khoảng 38 lít). Ngoài ra đây còn là một loại cá cảnh ăn rêu giúp vệ sinh bể cá cảnh của bạn rất tốt.
Thông tin và đặc điểm của loài cá hồng kim (cá đuôi kiếm )
Thông tin và đặc điểm của loài cá hồng kim (cá đuôi kiếm )

2161 Lượt xem

Cá đuôi kiếm được biết đến với nhiều tên gọi khác như cá hồng kim hay cá hoàng kiếm. Sở dĩ cá có tên gọi như thế là vì chính thanh kiếm dưới thùy đuôi của chúng, trông rất lạ mắt. Chiếc đuôi này không phải là vũ khí mà chỉ là vật trang trí giúp cho cá đuôi kiếm trống nổi bật hơn trong mắt những con cá cái.
Mẫu bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu
Mẫu "bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu

593 Lượt xem

Với thiết kế ấn tượng, mẫu bể cá mini xe đạp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người nuôi cá sành điệu trong thời gian qua.
Cá sặc gấm là gì? Cách nuôi cá sặc gấm
Cá sặc gấm là gì? Cách nuôi cá sặc gấm

1211 Lượt xem

Cá sặc gấm là một trong những loại cá cảnh độc đáo và đẹp mắt được nhiều dân chơi cá cảnh yêu thích và nuôi trong bể cảnh. Đặc biệt, cá sặc gấm còn được đánh giá là loại cá dễ nuôi, có thể thích hợp với những người mới chơi bể cảnh. Sau đây, hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn rõ hơn về: Cá sặc gấm là gì? Cách nuôi cá sặc gấm như sau:
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người

1331 Lượt xem

Cá rồng được mệnh danh là vua của cá cảnh phong  thủy không những vẻ ngoài hiên ngang mà giá cả cũng không hề rẻ một con cá rồng kim long chất có giá vài chục triệu là chuyện bình thường.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng