Cách đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc hợp phong thủy

Bể cá cảnh đặt trên bàn làm việc không chỉ giúp cho bàn làm việc trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên. Theo phong thủy, nếu bể cá được đặt ở các vị trí phù hợp, nó còn đem lại tài lộc và vận may cho những nhân viên trong phòng làm việc.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini được nhiều người ưa thích hiện nay

>>> Bể cá mini USB độc đáo làm quà tặng đồng nghiệp

>>> Lợi ích của việc đặt bể cá tại bàn làm việc

Có thể nhiều người không để ý đến những yếu tố trang trí có thể mang lại nhiều thuận lợi, may mắn, sự thoải mái cũng như niềm vui cho mình khi đặt chúng ở bàn làm việc. Nếu bạn đặt một bể cá mini sinh động không chỉ giúp cho bàn làm việc đẹp, xanh mát mà còn giúp khu vực làm việc của bạn nhận thêm nhiều sinh khí, giúp công việc thuận lợi, thăng tiến.

Theo phong thủy, khi đặt bể cá trên bàn làm việc sẽ giúp tâm trí tỉnh táo, xua bớt đi những khí chướng và giúp người làm việc cảm thấy vui vẻ, hứng thú hơn khi làm việc.

Trước khi mua bể nên xem trước hoặc nhờ thầy phong thủy xem giúp mệnh của mình có hợp với bể cá hay không. Thông thường sẽ chọn theo nguyên tắc tương sinh trong ngũ hành: hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa. Nguyên tắc khắc là mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim và kim khắc mộc.

Những cách lựa chọn hình dạng bể cá phong thủy

- Nên chọn bể cá có hình chữ nhật (ngũ hành tượng trưng cho mộc) tương sinh nên chọn. bể cá hình chữ nhật rất thông dụng và được rất nhiều gia đình lựa chọn.

- Bể cá hình vuông (ngũ hành tượng trưng cho thổ) thổ khắc thủy sẽ không tốt nếu gia chủ lựa chọn hình vuông.

- Bể cá có Hình tròn ( vì ngũ hành tượng trung cho hệ kim, kim sinh thủy) rất tốt nên chọn.

- Bể cá hình lục giác (ngũ hành tượng trưng cho hệ thủy) Vì hệ thủy kết hợp với  hệ thủy nên chọn hình lục giác cũng là một lựa chọn thích hợp.

- Không nên chọn bể cá hình các góc nhọn (tam giác, ngũ giác, …ngũ hành tượng trưng cho hỏa).


Tin tức liên quan

Cách nuôi cá cảnh biển nước mặn
Cách nuôi cá cảnh biển nước mặn

1111 Lượt xem

Nhìn một bể cá nước mặn đẹp với những chú hề ngộ nghĩnh, bất cứ ai cũng phải mủi lòng. Có thể nói chơi cá nước mặn là một thú chơi rất rất kén người chơi.
Mệnh hoả có nên nuôi cá cảnh không?
Mệnh hoả có nên nuôi cá cảnh không?

2304 Lượt xem

Bạn mệnh hỏa và đang có ý định sắm một bể cá cảnh trong gia đình của bạn. Tuy nhiên bạn lo lắng bạn lo lắng việc mang “ thủy” về nhà như theo phong thủy. Vậy mệnh hỏa có nên nuôi cá cảnh không ? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết để hiểu hơn về nuôi cá cảnh trong phong thủy nhé.
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường

359 Lượt xem

Ngày nay, con người đang dần đánh mất đi sự gắn kết với thiên nhiên. Điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta vốn đã xô bồ nay lại trở nên ngột ngạt và khô khan hơn bao giờ hết.
Các phụ kiện cần thiết khi làm bể thủy sinh
Các phụ kiện cần thiết khi làm bể thủy sinh

1292 Lượt xem

Để tạo được một bể thuỷ sinh đẹp mắt và ấn tượng, bạn cần có sự hỗ trợ của khá nhiều các phụ kiện khác nhau. Các phụ kiện này không những giúp cho bể của bạn đảm bảo được môi trường sống tốt nhất cho cá, cho các loại cây thuỷ sinh. Mà nó còn giúp làm đẹp, tăng độ thẩm mỹ lên rất nhiều.
Cách phân loại cá 7 màu
Cách phân loại cá 7 màu

2597 Lượt xem

Cá 7 màu là một trong số các loại cá cảnh phổ biến và được nuôi nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu một số cách phân loại cá 7 màu giúp bạn nhanh chóng chọn được các loại cá 7 màu ưng ý nhất.
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người

1335 Lượt xem

Cá rồng được mệnh danh là vua của cá cảnh phong  thủy không những vẻ ngoài hiên ngang mà giá cả cũng không hề rẻ một con cá rồng kim long chất có giá vài chục triệu là chuyện bình thường.
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hoàng Bảo Yến
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hoàng Bảo Yến

1431 Lượt xem

Dù chưa bao giờ trở thành hàng “hot” như cá rồng hay cá hổ nhưng cá hoàng bảo yến vẫn được nhiều người chơi yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng giàu có và sự dũng mãnh luôn xứng đáng với cái tên “Cá hoàng đế”.
Điểm qua một số nguyên nhân và cách khắc phục cho cá cảnh không chết
Điểm qua một số nguyên nhân và cách khắc phục cho cá cảnh không chết

586 Lượt xem

Mặc dù nuôi cá cảnh đã lâu nhưng nhiều người nuôi cá vẫn rất chán nản khi những chú cá cảnh trong bể cá nhà mình cứ chết dần dần có khi là chết hàng loạt gây tốn kém về kinh tế và thất vọng khi bao nhiêu công sức mình chăm sóc cá bị ra đi. sau đây là một số cách nuôi cá cảnh không bị chết cho người mới nuôi.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng