Công dụng của lọc thác mini

Để bể thủy sinh trở nên trong sạch, cá cảnh có thể phát triển và sinh sản trong môi trường sạch sẽ và an toàn thì người chơi cá cảnh chắc chắn không thể không sắm thiết bị lọc thác mini . Để hiểu hơn về công dụng của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những giải pháp tốt nhất cho bể cá cảnh của gia đình mình.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Địa điểm bán bể cá thủy tinh tròn tại TPHCM

>>> Các loại vật liệu lọc dành cho hồ cá

>>> Hướng dẫn chế bình CO2 dành cho hồ thủy sinh

Lọc thác mini là gì ?

Lọc thác mini được biết đến với tính năng giúp làm sạch nước trong hồ cá, với cấu tạo từ hệ thống lọc cơ học, hóa học và sinh học tiêu chuẩn, đem tới một nguồn nước sạch cho các cảnh sinh sống và phát triển.

Thường thì các thiết bị lọc thác mini sẽ thực hiện các bước lọc qua 3 quá trình. Bước đầu, máy lọc sẽ đưa nước qua thiết bị lọc và giữ lại các chất bẩn. Bước 2 xảy ra qua quá trình lọc hóa học bởi lớp carbon, giúp loại bỏ các độc tố và chất hóa học có trong nước bể thủy sinh. Bước 3, lớp sinh học của máy sẽ hình thành những vi khuẩn có lợi qua lớp vi sinh và khử các khí độc có trong nước và trả về môi trường bể thủy sinh lượng nước đã được lọc an toàn và bảo đảm.

Công dụng của máy lọc thác mini

Thiết bị lọc thác mini hoạt động theo mô hình hút nhả nước theo hình thác , nhằm hòa tan khí CO2 và Oxi trong bể thủy sinh. Khi sử dụng thiết bị lọc nước, người chơi cá cảnh cũng luôn yên tâm về chất lượng của cây thủy sinh trong bể. Việc hòa tan khí trong bể, cũng như lọc nước qua nhiều bước khoa học, thiết bị lọc thác mini sẽ giúp cây thủy sinh và cá cảnh phát triển khỏe mạnh.

Với thiết bị được cấu tạo khoa học, nhỏ gọn và tiết kiệm, lọc thác mini được khuyên dùng cho những người bắt đầu chơi cá cảnh, phù hợp cho những ai chưa có kinh nghiệm nuôi cá và cây thủy sinh.

Mua lọc thác mini ở đâu ?

Truy cập ngay hocamini.vn  để tham khảo thêm nhiểu sản phẩm có liên quan đến thiết bị lọc nước trong bể cá cảnh. Tại đây, khách hàng có thể lưa chọn sản phẩm lọc thác mini với nhiều kiểu dáng khác nhau: nhỏ gọn, trung bình, lớn tùy vào kích thước bể và lượng nước có trong hồ cá.

Với thiết bị  lọc thác mini, khách hàng có thể lựa chọn loại đeo bên hông bể cá, có kèm theo ống hút nước được cắm dưới hồ. Thiết bị hoàn toàn dễ lắp đặt và tháo gỡ để vệ sinh, nếu bạn chưa có chuyên môn, cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chăm sóc của Hocamini.vn.

Khi khách hàng lựa chọn lọc thác mini sẽ được bao kèm bông lọc  và chế độ bảo hành lên từ 12 tháng tùy vào từng sản phẩm và loại thiết bị lọc phù hợp. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ https://hocamini.vn/để nhận được sự tư vấn nhiệt tình về nhiều sản phẩm khác nhau có liên quan tới thiết bị lọc. Cũng như có thể yêu cầu lắp đặt tại nhà tùy ý muốn.

Giá sản phẩm lọc thác mini đang được bán với giá 140.000 VNĐ. Mời quý khách hàng mua sắm ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá tỳ bà
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá tỳ bà

1157 Lượt xem

Cái tên cá dọn bể từ lâu đã quá quen thuộc với người chơi cá cảnh trên toàn quốc. Tên thật là Cá Tỳ Bà có thuộc tính dễ nuôi, dễ sống. Bởi tính thích ăn tạp dưới đáy bể, do đó cá được coi là giống cá cảnh có thể làm vệ sinh bể thủy sinh một cách tự nhiên và vô cùng tiết kiệm. Để hiểu hơn về giống cá thú vị này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn

441 Lượt xem

Trang trí cho bể cá phong thuỷ, đâu là những điều nên hay không nên? Làm thế nào để bể cá cảnh của mình bắt mắt và ấn tượng nhất, nhưng lại cũng không ảnh hưởng gì tới các yếu tố vận mệnh, phong thuỷ? Tất cả những điều đó bạn đều cần phải nắm được và tạo hiệu quả tốt nhất cho bể cá phong thuỷ của mình.
Cách chăm sóc cá cảnh dành cho người mới
Cách chăm sóc cá cảnh dành cho người mới

1108 Lượt xem

Chăm sóc cá cảnh không chỉ là công việc mà bạn cần phải thực hiện để đảm bảo cho cá trong bể cá cảnh nhà mình sinh trưởng và phát triển bình thường, mà còn là thú vui giúp nhiều người cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn đang là người mới chơi bể cảnh nên bạn hoàn toàn chưa biết: Cách chăm sóc cá cảnh dành cho người mới như thế nào? Một số chia sẻ dưới đây của hocamini.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp

935 Lượt xem

Có hai tiêu chuẩn được coi là biểu tượng đặc trưng nhất của giống cá La hán là màu sắc tươi tắn (với hoa văn rõ nét và kỳ lạ) và cái bướu to trên đầu.
Cách nuôi cá phượng hoàng
Cách nuôi cá phượng hoàng

873 Lượt xem

Cá phượng hoàng (Ram cichlid) có rất nhiều loại có màu sắc rất rất đẹp, chúng có những cái vẩy màu xanh pha lẫn vàng lấp lánh trong ánh sáng như những viên kim cương sẽ thu hút bất kỳ người nào nhìn thấy chúng lần đầu tiên. Cá có chiều dài khoảng 5-7 cm màu sắc lấp lánh nên nuôi trong hồ thủy sinh khá đẹp, tuy nhiên cá ăn thức ăn động vật cần lưu ý khi nuôi chung chúng với các loại cá cảnh thủy sinh nhỏ.
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ

390 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không chỉ để trang trí và thỏa mãn sự đam mê nuôi cá, cá cảnh hiện nay được nuôi tượng trưng cho những ý nghĩa phong thủy, là nguồn tài lộc và may mắn nếu lựa chọn cá đúng phong thủy, mạng và tuổi của gia chủ. Để chọn mua cá cảnh đúng phong thủy, các bạn hãy tìm hiểu kiến thức bổ ích từ bài viết sau.
Lợi ích khi có bể cá mini treo tường trong nhà
Lợi ích khi có bể cá mini treo tường trong nhà

728 Lượt xem

Bể cá mini treo tường là một trong những loại bể cảnh được nhiều người yêu thích và sử dụng để trang trí cho tường nhà. Loại bể cá cảnh này có thể gắn trực tiếp vào các bức tường nên không cần sử dụng giá đỡ và có thể thể gắn được ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn. Vậy, lợi ích khi có bể cá mini treo tường là gì? Hãy để hocamini.vn chia sẻ với bạn những thông tin về vấn đề này như sau:
Cách đặt bể cá cảnh theo thuật phong thủy
Cách đặt bể cá cảnh theo thuật phong thủy

832 Lượt xem

Cách đặt bể cá cảnh theo phong thủy là một trong những thông tin rất quan trọng mà những người yêu cá, thích chơi bể cảnh và tin vào phong thủy mong muốn được tìm hiểu. Bởi bể cá cảnh dù là một trong những vật dụng có ý nghĩa phong thủy.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng