Những mẫu bể cá sáng tạo đẹp mắt cho căn nhà hiện đại

Thật là tuyệt vời khi được ngắm nhìn thế giới dưới nước sâu với những cây thuỷ sinh đung đưa, và những chú cá lững lờ bơi trong “bể thiên nhiên”. Ngày nay, con người đã sáng tạo thêm rất nhiều, để những bể cá mini không chỉ là chỗ để nuôi cá, mà còn được tích hợp thêm những tính năng lạ mắt dành cho những căn nhà hiện đại. Hãy xem một số mẫu bể cá sáng tạo hiện đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn

>>> Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

>>> Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn

Bể cá mini USB

Bể cá mini có cổng kết nối usb

Bể cá mini USB này hoàn toàn được điều khiển từ máy tính của bạn, nơi mà cáp USB cung cấp điện cho đèn LED phát sáng và hệ thống lưu thông nước. Bể cá mini USB không những giúp tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà, những khoảng “thiên nhiên” độc đáo này còn giúp bạn có cảm giác thư giãn, tinh thần thư thái hơn khi nhìn ngắm chúng bơi lội. Bạn chỉ cần cắm trực tiếp qua cổng USB là đã có thể sử dụng ngay được sản phẩm này.

Bể cá mini kèm đồng hồ

Bể cá mini kèm đồng hồ

Với loại bể cá mini này sẽ được trang bị một màn hình LCD tinh thể lỏng, có thể hiển thị ngày tháng, thời gian, nhiệt độ… để bạn có thể xem giờ một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có đèn led trên bể cá mini kèm đồng hồ giúp cung cấp ánh sáng có thể để nhìn rõ khi làm việc với bàn phím máy tính, tuy nhiên rất tiết kiệm điện. Đây là một thiết bị cực kỳ hợp lý dành cho dân văn phòng để bạn có thể đặt trên bàn làm việc vô cùng tiện dụng.

Bể cá mini có đèn led

Bể cá mini tích hợp đèn led

Đèn led không chỉ giúp cho bể cá sáng tạo có màu sắc đẹp và bắt mắt hơn, mà còn giúp điều chỉnh lượng ánh sáng thích hợp cung cáp cho bể cáMột chiếc đèn LED đổi màu đặt phía trên bể càng làm tăng sự bí ẩn của cuộc sống trong lòng nước lung linh chắc chắn sẽ khiến bể cá cảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết!

Bể cá mini treo tường

Bể cá mini treo tường

Đối với những không gian có diện tích không lớn, thì Bể cá mini treo tường là một lựa chọn tuyệt vời! Những bể cá nhỏ với nhiều hình dạng bắt mắt được cố định trên tường ở một độ cao phù hợp, vừa không tốn chỗ, tiết kiệm diện tích, mà lại tạo ra sự ấn tượng đặc biệt về sự mới mẻ và bắt mắt. Đối với những loại Bể cá mini treo tường như thế này, bạn chỉ nên nuôi 1 đến 2 con cá cảnh nhỏ cho thêm phần sinh động.

Bạn có muốn sở hữu những Bể cá mini sáng tạo như thế này? Hãy tham khảo những mẫu mã mới nhất từ hocamini.vn để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình nhé!


Tin tức liên quan

Cách phân biệt giới tính cá Betta trống và mái
Cách phân biệt giới tính cá Betta trống và mái

11901 Lượt xem

Cá Betta được biết đến như một loài cá chọi. Thông thường chúng được bán riêng lẻ trong bình chuyên dụng và bạn có thể thấy rằng tất cả các loại cá Betta đều có chung diện mạo và hành vi. Mặc dù vậy, cá Betta trống và cá mái vẫn có đặc điểm khác nhau. Những khác biệt nhỏ về diện mạo và hành vi của chúng sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là cá trống , đâu là cá mái. Việc định giới của chúng rất quan trọng nếu bạn muốn nuôi một cặp cá Betta.
Thông tin về các nguồn thức ăn cho cá cảnh của bạn
Thông tin về các nguồn thức ăn cho cá cảnh của bạn

511 Lượt xem

Mỗi loài đều có nguồn thức ăn tự nhiên khác nhau. Đối với loài cá, thì thức ăn ở mỗi môi trường sống sẽ khác nhau phụ thuộc vào đặc tính của thời tiết, nguồn nước và hệ sinh thái xung quanh. Đối với việc nuôi cá trong bể cá, bạn cũng có thể tạo ra các loại thức ăn tự nhiên như vậy.
Cách phân biệt giới tính cá bình tích
Cách phân biệt giới tính cá bình tích

2961 Lượt xem

Cá bình tích là một trong những loại cá cảnh phổ biến ở nước ta, chúng được bán với giá khá rẻ, những người nuôi cá sinh sản cần phân biệt được cá bình tích đực và cái để có thể cho giao phối dễ dàng.
Một Số Lưu Ý Để Nuôi Cá Cảnh Không Bị Chết
Một Số Lưu Ý Để Nuôi Cá Cảnh Không Bị Chết

629 Lượt xem

Để cá cảnh được khỏe mạnh và phát triển tốt đòi hỏi người nuôi cá cảnh phải có kinh nghiệm hoặc được trang bị kiến thức trước khi nuôi, sau đây becamini.vn mách cho bạn một số lưu ý cho việc chọn lựa và nuôi cá cảnh không bị chết.
Lời khuyên hữu ích khi mua bể cá cảnh mini
Lời khuyên hữu ích khi mua bể cá cảnh mini

466 Lượt xem

Không thể phủ nhận được rằng đặt một bể cá cảnh mini lên bàn hay nơi làm việc sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn, đặc biệt đối với những người hay gặp căng thẳng trong công việc. Chính vì nhu cầu ngày càng cao nên hàng loạt các bể cá cảnh mini giá rẻ xuất hiện với nhiều mẫu mã đa dạng, kéo theo nhiều rắc rối mà bạn có thể mắc phải. Do vậy, khi mua bể cá cảnh mini bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác

3899 Lượt xem

Cá thác lác cườm (còn gọi là cá nàng hai, cá đao, cá cườm tên khoa học là Notopterus chitala) thường phân bố ở các nước Lào, Campuchia, Việt Nam,…đặc biệt rất thích hợp ở vùng ĐBSCL. Là loại cá có thịt ngon được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Thời gian qua do bị khai thác quá mức nên nguồn cá thác lác cườm đã trở nên cạn kiệt và trở thành loại cá quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam.
Các mẫu bể cá mini kiểu dáng đẹp nhất
Các mẫu bể cá mini kiểu dáng đẹp nhất

1546 Lượt xem

Là một tín đồ chơi cá cảnh thì ắt hẳn bạn rất quan tâm đến việc lựa chọn bể cá. Hiện nay, các hồ cá cảnh được thiết kế rất đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước, phù hợp với mọi lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một bể cá nhỏ nhắn, độc đáo cho các cá cưng của mình thì hãy tham khảo ngay các bể cá mini đẹp dưới đây.
Các loại cá cảnh nước ngọt nhỏ
Các loại cá cảnh nước ngọt nhỏ

868 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là sở thích của rất nhiều người. Và hầu hết dân nuôi cá cảnh đều chọn cá nước ngọt vì nó dễ nuôi và nguồn nước cũng phổ biến hơn so với cá nước mặn hay cá nước lợ. Vậy thì bạn đã biết được các loại cá cảnh nước ngọt nhỏ có thể nuôi hay chưa?

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng