Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả?

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với hồ thủy sinh. Màu sắc cũng như sự phát triển của cây thủy sinh, các loại cá trong bể có tốt hay không có liên quan đến chế độ ánh sáng. Vì thế nhiều người chơi lựa chọn lắp đặt đèn cho bể thủy sinh. Vậy bể thủy sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Điểm danh các phong cách bể thủy sinh đẹp

>> Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh

>> Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ

Đèn huỳnh quang - Tốn điện, tuổi thọ thấp

Từ năm 2018 trở về trước, đèn huỳnh quang được sử dụng rất nhiều. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngày càng có nhiều loại đèn ra đời, mang hiệu quả tốt hơn nên đèn huỳnh quang dần ít được dùng. Với lại nhược điểm của loại đèn này là khá tốn điện và có tuổi thọ thấp, vì thế không nên chọn loại đèn này để lắp cho bể thủy sinh. 

Đèn Metal - Tốn điện, khó tìm 

Đèn Metal cũng không được chuộng dùng bởi các nhược điểm: Tốn điện, tỏa nhiệt cao, bóng đèn đắt và khó tìm. 

Bể thuỷ sinh dùng đèn gì? Đèn led trắng

Đèn led trắng là loại đèn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Loại đèn này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho bể thủy sinh của bạn. 

  • Đèn led cho hiệu suất chiếu sáng hiệu quả, cao mà không tốn quá nhiều điện năng như các loại đèn truyền thống. 
  • Đèn led sở hữu kiểu dáng đẹp, hiện đại. 
  • Giá đèn led bể thủy sinh rẻ, rất phải chăng, phù hợp túi tiền. 

Nhược điểm: Vì là đèn led màu trắng nên sẽ không có hiệu quả trong việc giúp cây thủy sinh   màu đỏ hay cá màu đỏ lên màu chuẩn. 

Mẫu đèn này thích hợp cho người chơi thích sự đơn giản về màu sắc, muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủy sinh một cách “nguyên sơ” nhất. 

Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt? Đèn led RGB

Đèn led RGB là một trong những sự lựa chọn rất tốt cho bể thủy sinh. Mẫu đèn này mang lại hiệu quả và khắc phục được cả nhược điểm của đèn led trắng. Loại đèn này được thiết kế thời gian, hệ thống đèn linh hoạt có thể tùy chỉnh thay đổi màu, thích hợp cho người chơi thích hệ màu sắc. 

Mỗi loại đèn cho bể thủy sinh đều có những ưu, nhược điểm riêng. Bể thuỷ sinh dùng đèn gì tốt, hiệu quả tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của người dùng. Đèn led thủy sinh là gợi ý tốt nhất mà bạn nên cân nhắc. Bạn có thể truy cập website https://hocamini.vn/ để tham khảo các mẫu hồ thủy sinh, đèn cho bể thủy sinh. Đơn vị mang đến đa dạng sự lựa chọn chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tốt nhất cho bể thủy sinh của mình. 


Tin tức liên quan

Hướng dẫn chế bình CO2 cho hồ thủy sinh
Hướng dẫn chế bình CO2 cho hồ thủy sinh

2339 Lượt xem

Tự làm bình co2 cho bể cá thủy sinh là việc chắc nhiều bạn đã thử, tuy nhiên đâu là cách tối ưu nhất, đơn giản nhất mà hiệu quả lại cao. Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.
Cách tạo bố cục cho hồ thuỷ sinh
Cách tạo bố cục cho hồ thuỷ sinh

720 Lượt xem

Thú vui chơi cây cảnh, nuôi chim, nuôi cá cảnh đã trở thành niềm vui của hầu hết những người ở tuổi trung niên, đặc biệt đam mê nuôi cá cảnh trong hồ thủy sinh được nhiều những bạn trẻ yêu thích. Để trang trí và tạo hồ thủy sinh thật độc đáo và sáng tạo cho ngôi nhà, hãy đón xem hướng dẫn cách tạo bố cục cho hồ thủy sinh dành cho mọi người.
Địa chỉ cung cấp bể thuỷ sinh giá rẻ TPHCM
Địa chỉ cung cấp bể thuỷ sinh giá rẻ TPHCM

2442 Lượt xem

Tại TPHCM, không khó để bạn tìm được địa chỉ cung cấp bể thủy sinh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín. Để tìm được nơi bán bể thuỷ sinh giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín chất lượng là điều khó nhưng không phải không có. Hồ Cá Mini chính là cái tên uy tín mà bạn không nên bỏ qua.
Hồ thủy sinh giá rẻ có chất lượng không?
Hồ thủy sinh giá rẻ có chất lượng không?

1071 Lượt xem

Hồ thủy sinh là xu hướng mới trang trí ngôi nhà đang được ưa chuộng hiện nay khi mang đến phong thủy tốt và cảm giác thư thái. Thế nhưng đối với hầu hết người mới bắt đầu thì hồ giá rẻ có chất lượng là thắc mắc rất lớn. Nếu bạn là người mới bắt đầu hay đang có cùng câu hỏi như trên thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!
Nơi cung cấp bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt nhất hiện nay
Nơi cung cấp bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt nhất hiện nay

304 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể thủy sinh tại Hà Nội? Bạn không biết nên đặt mua tại đâu uy tín, giá tốt? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini, một trong những cái tên uy tín trên thị trường thủy sinh. Hồ Cá Mini tự hào là nơi cung cấp bể thủy sinh Hà Nội uy tín, giá tốt nhất hiện nay. Vì sao nên đặt mua bể thủy sinh tại đây? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. 
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ

2133 Lượt xem

Cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ là lựa chọn vô cùng sáng suốt của những người chơi cá cảnh. Vì cây thủy sinh được đặt trong bể cá không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là nguồn thức ăn tươi khá phong phú và đa dạng dành cho những chú cá ăn rong rêu.
Người chơi thủy sinh nên tham khảo thông tin này trước khi bắt đầu trồng cây thủy sinh
Người chơi thủy sinh nên tham khảo thông tin này trước khi bắt đầu trồng cây thủy sinh

617 Lượt xem

Để chọn cho mình một số cây thủy sinh phù hợp và dễ chăm sóc không khó nếu bạn hiểu biết về thông tin các loại cây mà mình sắp trồng như chế độ chăm sóc, tốc độ phát triển , đặc tính của cây ,… nhưng sẽ vô cùng khó khăn đối với các bạn mới bắt đầu chơi thủy sinh và chưa biết nhiều về cây thủy sinh.
Trồng cây cỏ nhật thủy sinh
Trồng cây cỏ nhật thủy sinh

768 Lượt xem

Cây cỏ nhật – Blyxa japonica là một cây thủy sinh rất được dân chơi thủy sinh ưa chuộng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng