Cá 3 đuôi giá bao nhiêu?

Trên thị trường, giới trẻ đang đổ xô nuôi cá ba đuôi, một giống cá cảnh không có gì xa lạ với những người nuôi cá chuyên hay nghiệp dư, cá ba đuôi vô cùng đẹp và rất dễ chăm sóc. Vậy giá cá 3 đuôi là bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cách nuôi cá Trân Châu đẻ nhiều

>>> Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tài Phát

>>> Đặc điểm và cách chăm sóc cá Dĩa

Nuôi cá cảnh là thú vui tao nhã của nhiều người hiện nay và ở mọi lứa tuổi, dù già hay trẻ. Cá cảnh có nhiều loại và được bán ở nhiều cửa hàng chuyên cung cấp cá cảnh. Bởi đặc tính riêng và ngoại hình riêng của từng loại là khác nhau vì thế giá cả của mỗi loại cũng như vậy.

Tìm hiểu về cá ba đuôi Cá ba đuôi là có điểm đặc trưng là nó có ba đuôi, cá có rất nhiều màu sắc phong phú. Loại cá này rất dễ nuôi và dễ chăm sóc. Bạn có thể nuôi chúng ở nhiều loại bể lớn vừa khác nhau và nhiều loại thể hình như: bể cá mini, bể cá cỡ lớn, bể thủy tinh, hay nuôi ở bể non bộ.

Ngoài các loại bể này, thì cá ba đuôi không nên nuôi ở các loại bể có diện tích quá nhỏ, bể hình bầu dục, bình tròn, bể có nhiều cạnh và bể có nhiều cây, Bởi những loại bể này thường rất kém oxy, thường nuốt hết oxy của cá. Khiến việc nuôi cá ba đuôi trở nên khó khăn hơn, có trường hợp cá chết sau một vài ngày nuôi.

Cá ba đuôi cần được thay nước hàng ngày, mỗi ngày một lần nếu bể bẩn, hai ngày một lần nếu ít thấy phân cá. Khi mua bể về cần lưu ý ngâm nước 2 ngày để bay bớt mùi keo của bể cá, đảm bảo cho việc nuôi cá tốt hơn. Mỗi lần thay nước, nên để lại ⅓ nước cũ, và vớt hết các chất bẩn rồi cho thêm nước mới vào. Không sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh bể.

Cá ba đuôi là loại cá khá phổ biến và dễ kiếm tìm, giá cá 3 đuôi là bao nhiêu là câu hỏi của khá nhiều. Không phải là loại cá quá đặc biệt vì vậy chúng có giá cả khá mềm, dao động từ 20 đến 30 ngàn đồng một con cá. Việc đắt rẻ còn phụ thuộc vào giống cá, cá cái cá đực, cá nhỏ hay là cá trưởng thành. Cá ba đuôi nhỏ xíu thì có giá từ 10 đến 12 nghìn đồng một con.

Giá cá 3 đuôi không đắt, thức ăn của nó cũng vậy. Thức ăn chính của chúng chính là giun đỏ, loại giun bán theo chùm và nhỏ như sợi chỉ, chỉ 7 nghìn giun cá có thể ăn được 3 bữa. Ngoài thức ăn này, cá ba đuôi có thể ăn thức ăn khô, từ 3 - 4 bữa/ tuần. Thức ăn khô cho cá là loại sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cá. Việc cho ăn một vài bữa một tuần sẽ đảm bảo rằng chúng không bị quá thừa chất hoặc quá thiếu chất.

Khi nuôi cá ba đuôi, bạn nên đặt bể cá ở những vị trí yên tĩnh, thoáng mát. Không nên để tại nơi có nhiều nguồn điện như cạnh tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng hay ở bếp. Bởi loài cá này rất hay giật mình vì vậy không nên tác động mạnh để duy trì sự sống cho chúng.

Vậy nên mua bể cá ở đâu để nuôi cá 3 đuôi nói riêng, cá cảnh nói chung? Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ mua bể cá chất lượng cho đàn cá của mình. Có thể tham khảo tại website: hocamini.vnđể được tư vấn miễn phí và đến tận nơi để trực tiếp xem hàng.

Tại đây có tới 35 đến hơn 40 các loại bể cá khác nhau, nhiều kiểu nhiều kích cỡ. Ngoài ra ở đây cũng cung cấp rất nhiều phụ kiện trang trí cho bể cá. Với giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng. Bể cá cảnh tại đây được khách hàng đáng giá cao. Bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của mình. Hoặc có thể đặt bể cá theo sở thích của mình.

Hệ thống cửa hàng hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hàng miễn phí. Các trường hợp vỡ hay cần vá lại bể cá nếu có trục trắc, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghệp và đội ngũ có chuyên môn, đây là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng.

Qua bài viết của chúng tôi, các bạn đã phần nào hiểu được về cá ba đuôi, cách nuôi cũng như giá thành của chúng rồi phải không. Hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có một đàn cá khỏe mạnh.


Tin tức liên quan

Kỹ thuật nuôi cá Koi ít bị chết
Kỹ thuật nuôi cá Koi ít bị chết

383 Lượt xem

Kỹ thuật nuôi cá koi cũng tùy vào từng thời điểm phát triển của cá nhằm có những đàn cá koi cảnh đẹp mắt và khỏe mạnh,gắn bó với mình trong thời gian dài.
Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ
Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ

442 Lượt xem

Bể cá mini là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng để trưng bày, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Vì mua bể cá mini cho trẻ chính là một trong những món quà mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển tâm sinh lý của các em.
Kỹ thuật nuôi cá vàng 3 đuôi và cho sinh sản ở cá 3 đuôi
Kỹ thuật nuôi cá vàng 3 đuôi và cho sinh sản ở cá 3 đuôi

1632 Lượt xem

Với nhiều tên gọi khác nhau: cá tàu, cá vàng, cá ba đuôi, cá vàng 3 đuôi, … thuộc họ Cá chép – Cyprinidae. Cá vàng 3 đuôi có nguồn gốc ở Bắc Á và Đông Nam Á, Tuy nhiên, hiện nay cá được phân bố rộng rãi ở rất nhiều nước.
Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc
Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc

755 Lượt xem

Nuôi các cảnh là loại hình trưng bày sinh vật lành mạnh, được đông đảo các tín đồ yêu thích. Nhưng bạn có bao giờ cảm thấy chán chường với những bể cá hình khối đơn thuần không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây về mẫu bể cá trái tim để có thêm lựa chọn sáng tạo “tổ ấm” cho các bé cá nhà mình nhé!
Điểm cấm kị khi đặt bể cá trong nhà
Điểm cấm kị khi đặt bể cá trong nhà

802 Lượt xem

Theo như phong thủy bể cá được gia chủ đặt trong nhà mang nhiều yếu tố quyết định đến vận mệnh và tài lộc. Do đó không chỉ đạt về thẩm mĩ, gia chủ cũng cần phải quan tâm đến phong thủy sao cho đặt bể cá phù hợp nhất. Bài viết sẽ nêu ra những điều cấm kị đặt bể cá để người đọc phòng tránh và cẩn thận hơn mà ít ai biết.
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?

1121 Lượt xem

Bể cá cảnh mini để bàn nhỏ gọn, tiện dụng là sản phẩm rất được quan tâm hiện nay. Bạn có thể tìm mua mẫu bể cá này ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm giữa các đơn vị đều có sự chênh lệch. Vậy giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay? Đâu là địa chỉ xứng đáng để chọn mặt gửi vàng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng

827 Lượt xem

Bể cá bẩn và bốc mùi làm xấu đi phòng khách nhà bạn? Dưới đây là những lời khuyên để làm bể cá sạch sẽ và thơm tho.
Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn làm việc giúp tăng cường sinh khí
Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn làm việc giúp tăng cường sinh khí

909 Lượt xem

Bể cá mini để bàn làm việc là một trong những cách để tô điểm không gian thêm sinh động. Bên cạnh đó nó còn mang lại lợi ích phong thủy rất tốt. Bế cá có tính thủy mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Để có thể lựa chọn một bể cá mini phù hợp với phong thủy người dùng, sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số mẹo cơ bản cho các bạn nhé.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng