Tại sao bạn nên có một bể cá mini nhỏ ở trong phòng?

Nếu như trước đây mọi người luôn nghĩ rằng, chỉ trong các gia đình giàu có mới có điều kiện lắp đặt các loại bể cá. Thì giờ đây, quan niệm đó đã hoàn toàn thay đổi với sự ra đời của bể cá mini trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng dẫn cho người mới sử dụng bể cá mini

>>> Mua bể cá mini giá rẻ tại TPHCM

>>> Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

Không chiếm nhiều diện tích

Đúng với tên gọi bể cá mini, loại bể cá này hoàn toàn chỉ lấy của bạn một chút diện tích trong căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể đặt thiết kế theo chính xác hình dáng và diện tích phòng khách, phòng làm việc, hay phòng ngủ căn hộ của bạn.

Như vậy, bạn đã có thể chăm sóc “người bạn nhỏ” của mình thật dễ dàng ở bất cứ đâu mà bạn mong muốn.

Không cầu kỳ về phụ kiện

Đối với các bể cá lớn, bạn sẽ cần lắp đặt thêm một số phụ kiện đi kèm như: bộ lọc nước, lọc không khí hay bộ lọc ánh sáng… Các phụ kiện này thường được bán kèm khi mua bể theo tư vấn của người bán hàng sao cho phù hợp nhất. Tuy vậy, với bể cá mini thì các thiết bị này là không hề cần thiết. Bạn hãy tận dụng ánh sáng thiên nhiên, thay nước thường xuyên một tuần hai lần, làm sạch bể cá định kỳ. Như vậy là bể cá mini sẽ luôn an toàn, đẹp mắt với làn nước trong vắt và những chú cá khoẻ mạnh.

Tiết kiệm chi phí

Đương nhiên là khi sử dụng bể cá mini, chi phí của bạn dành cho sản phẩm này sẽ rẻ hơn rất nhiều các loại bể với cỡ trung và cỡ lớn. Bạn  tiết kiệm được ngân sách khi mua được bể cá với giá rẻ hơn, không phải mua các loại phụ kiện đi kèm, mà các loại cá nhỏ cũng chỉ tiêu tốn của bạn ít hơn hẳn so với các dòng cá kích cỡ lớn. Ngoài ra, chi phí và công chăm sóc cũng sẽ nhỏ hơn nhiều. Từ đó, bể cá mini có thể được sử dụng với nhiều đối tượng và khả năng tài chính khác nhau.

Đem lại cảm hứng và  tinh thần thoải mái

Sau những giờ làm việc và học tập khó khăn, căng thẳng, bạn được ngắm nhìn những chú cá bé nhỏ trong bể cá tự do bơi lượn, nhẹ nhàng và vui vẻ thì còn gì bằng? Chắc chắn, bể cá mini sẽ là sản phẩm giúp bạn bỏ đi được nhiều áp lực để tìm thấy cảm hứng và cảm giác dễ chịu hơn trong cuộc sống. Những điều bắt nguồn từ thiên nhiên luôn có tác dụng lớn đến tâm trí của con người.

Đặt hàng ngay tại hocamini.vn để mua được sản phẩm mình yêu thích với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất nhé!


Tin tức liên quan

Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng
Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng

920 Lượt xem

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, chỉ cần một bể cá mini nhỏ đặt trong phòng khách thôi cũng sẽ khiến cho diện mạo căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn! Hãy thử  với becamini.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm đầy mới mẻ này.
Thông Tin và Kỹ Thuật Nuôi Cá Hồng Két Sống Lâu
Thông Tin và Kỹ Thuật Nuôi Cá Hồng Két Sống Lâu

1297 Lượt xem

Sở hữu một thân hình bầu bĩnh dễ thương với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau, cá hồng két thường rất nhanh có thể làm xiêu lòng bao dân chơi cá cảnh. Không những vậy, chúng còn được xếp vào Top loài cá may mắn và tài lộc nhất hiện nay.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá hồng tử kỳ
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá hồng tử kỳ

1139 Lượt xem

Cá hồng tử kỳ hay cá hồng nhung còn có tên khoa học là Hyponssobrycon Callistusn một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh. Cá hồng tử kỳ dễ nuôi hiền lành và tuổi thọ cao được nhiều cư dân thủy sinh yêu thích.
Cá betta không sung nên làm gì?
Cá betta không sung nên làm gì?

561 Lượt xem

Cá betta - những chiến binh hau chiến, vốn rất sung sức và khỏe mạnh. Tuy nhiên đột nhiên đến một ngày bạn thấy những chú betta của mình không sung nữa bạn sẽ làm gì? Bài viết này sẽ mách bạn cá betta không sung nên làm gì.
Thông tin về các nguồn thức ăn cho cá cảnh của bạn
Thông tin về các nguồn thức ăn cho cá cảnh của bạn

512 Lượt xem

Mỗi loài đều có nguồn thức ăn tự nhiên khác nhau. Đối với loài cá, thì thức ăn ở mỗi môi trường sống sẽ khác nhau phụ thuộc vào đặc tính của thời tiết, nguồn nước và hệ sinh thái xung quanh. Đối với việc nuôi cá trong bể cá, bạn cũng có thể tạo ra các loại thức ăn tự nhiên như vậy.
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá rồng mà người nuôi cá rồng cần biết
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá rồng mà người nuôi cá rồng cần biết

374 Lượt xem

Cá rồng hiện được xem là vua của các loại cá cảnh hiện nay được đông đảo giới chơi cá cảnh yêu thích bởi vẻ sang trọng và đặc biệt mang yếu tố phong thủy cho người chơi đem lại điều lành cho gia chủ và xua  đuổi tà khí.
Các loài cá cảnh rẻ tiền
Các loài cá cảnh rẻ tiền

1612 Lượt xem

Một lời khuyên chân thành đối với các anh em vừa mới tập nuôi cá cảnh không nên vội vàng chọn ngay những chú cá cảnh hiếm và đắt tiền, lý do đó chính là khi vừa tập chơi cá cảnh kinh nghiệm nuôi chưa có, kiến thức về cá cảnh cũng chưa thực sự nhiều, quá trình chăm sóc nuôi dưỡng cá cảnh là một nghệ thuật lâu dài. Chính vì vậy những chú cá cảnh rẻ tiền sẽ là những lựa chọn tối ưu.
Cho cá cảnh ăn thế nào là đúng?
Cho cá cảnh ăn thế nào là đúng?

4088 Lượt xem

Cho cá cảnh ăn là một trong số các công việc quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh trưởng và phát triển của cá cảnh. Vậy cho cá cảnh ăn thế nào là đúng để cá cảnh luôn khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng