Mệnh thủy nuôi cá gì?

Theo phong thủy thì mỗi người có những mệnh riêng, việc lựa chọn nuôi cá cảnh cho người có mệnh nào nuôi cá gì cũng là một yếu tố phong thủy cần được xem trọng.

Bài viết này sẽ đề cập tới vấn đề người mệnh thủy nuôi cá gì để hợp phong thủy giúp mọi sự suôn sẻ hanh thông.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Thổ

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Thủy

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Kim

Nhiều người vẫn biết rằng đưa bể cá vào nhà tức là mang một chút may mắn vào nhà. Nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận được về những kiến thức phong thủy sao cho đảm bảo các yếu tố như: vị trí đặt bể cá, hướng đặt bể, những loài cá nào hợp mệnh gia chủ.

Sau đây là một vài chia sẻ về vấn đề mệnh thủy nuôi cá gì?

Người mệnh thủy rất thích hợp nên nuôi 1 hoặc 6 con cá trong bể. Những loài cá người mệnh thủy nên nuôi:

Cá vàng: theo người trung quốc họ cho rằng từ xưa đến nay loài cá vàng mang lại rất nhiều may mắn cho người mệnh thủy.

Cá chép: đây là loài cá có nguồn gốc từ nhật bản với rất nhiều màu sắc với một điều đặc biệt là vảy và đuôi của loài cá chép có những hoa văn rất lạ mắt, tương truyền những hoa văn này mang lại rất nhiều may mắn.

Cá huyết anh vũ: với màu sắc đỏ nổi bật, loài này mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người mệnh thủy.

Cá rồng: Đây là loài được nhiều người mệnh thủy tìm mua và nuôi với một ý niệm rằng loài này mang đến cho gia chủ mệnh thủy nhiều may mắn, tài lộc mọi chuyện trở nên hanh thông hơn.

Cá la hán: chúng cực kì nổi bật với nhiều màu sắc nổi bật trên thân mình, chúng có một cái bướu khá to ở trên đầu giống như các vị la hán thời xưa. Loài này đại diện cho sự may mắn trong cuộc sống. Người mệnh thủy nên nuôi cá la hán nếu muốn mưu cầu may mắn, tài lộc, thịnh vượng.

Lưu ý: bạn nên tránh nuôi những loài cá sau để tránh ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy, bao gồm: cá chạch, cá chình, cá tỳ bà, cá lông gà, cá chuột, cá trê… Những loài này vốn là loài sống ở tầng sâu của nước, chúc có thói quen chui rúc dưới nước điều này không có lợi cho phong thủy. Chính vì thế dù thích bạn cũng đừng nên mua và nuôi những loài trên.

Thật sự chúng ta không thể xem nhẹ các yếu tố phong thủy trong cuộc sống bởi nó ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

Mỗi người sẽ có những cung mệnh khác nhau, bài viết trên có lẽ đã giải đáp được cho bạn người mệnh thủy nuôi cá gì? Nhằm làm tăng thêm kiến thức về cá cảnh phong thủy cho bạn.

Cám ơn mọi người đã quan tâm tới bài viết!


Tin tức liên quan

Phòng trị các bệnh thường gặp ở Cá Betta
Phòng trị các bệnh thường gặp ở Cá Betta

1207 Lượt xem

Cá cảnh Betta là loài cá có sức sống tốt. Nếu được sống trong môi trường tốt chúng sẽ không bị bệnh. Một số vấn đề thường gặp khi nuôi cá chọi trong bể cá cảnh như sau:
Tính năng của bộ lọc bể cá chi tiết hơn những gì bạn tưởng tượng
Tính năng của bộ lọc bể cá chi tiết hơn những gì bạn tưởng tượng

397 Lượt xem

Bộ lọc là bộ phận vô cùng quan trọng không thể tách rời đối với mỗi bể cá, chúng được thiết kế khác nhau đảm đương các nhiệm vụ riêng biệt gồm lọc sinh học, lọc cơ học hay lọc hóa học, …
Đặc điểm và cách chăm sóc cá Dĩa
Đặc điểm và cách chăm sóc cá Dĩa

1735 Lượt xem

Cá dĩa (hay cá đĩa) là một trong những loài cá cảnh nước ngọt được ưa chuộng nhất vì giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Cá dĩa tuy rẻ mà đẹp, tuy nhiên kỹ thuật nuôi được đánh là phức tạp hơn so với đa số các giống cá cảnh khác. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các đặc điểm và cách nuôi cá dĩa chi tiết.
 Cá 7 màu giá bao nhiêu?
Cá 7 màu giá bao nhiêu?

3625 Lượt xem

Cá 7 màu là loài cá chắc hẳn ai  trong giới chơi cá cảnh đều biết đến và sở hữu một vài con, với nhiều ưu điểm là loài cá dễ nuôi, dễ thích nghi với môi trường, màu sắc lại rất sặc sỡ và nổi bật thu hút người nhìn.
Cách nuôi cá Neon không bị chết
Cách nuôi cá Neon không bị chết

713 Lượt xem

Hướng dẫn cách nuôi cá neon không bị chết :  Cá neon là loài cá cảnh đẹp mà ai cũng thích nhưng cá neon là 1 loài cá khó nuôi. Nên khi ta nuôi ta cần phòng bệnh cho cá neon và phải biết cách nuôi cá cho đúng để phòng tránh cá chết 1 cách bất thường.
Nuôi cá cảnh trong bể cá mini nên nuôi cá gì?
Nuôi cá cảnh trong bể cá mini nên nuôi cá gì?

757 Lượt xem

Với cuộc sống xô bồ hiện nay thì mọi người đề có xu hướng tự tìm thú vui cho riêng mình. Nuôi cá cảnh là một trong số thú vui tao nhã vô cùng lành mạnh được rất nhiều người lựa chọn. Theo dõi bài viết sau để tham khảo nên nuôi cá trong bể cá mini gì để phù hợp với sở thích và điều kiện mỗi người nhé.
Thị trường cá cảnh bùng nổ, nền nông nghiệp cá cảnh đang phát triển
Thị trường cá cảnh bùng nổ, nền nông nghiệp cá cảnh đang phát triển

436 Lượt xem

Cá cảnh ngày càng chứng tỏ lợi thế trong nền nông nghiệp đô thị ở TPHCM. Mặc dù có bước khởi động khá chậm, nhưng khi đời sống người dân được cải thiện, nhu cầu nuôi cá cảnh để trang trí, thư giãn ngày càng phổ cập ở nhiều đối tượng.
Các mẫu bể cá treo hot nhất hiện nay
Các mẫu bể cá treo hot nhất hiện nay

399 Lượt xem

Để đem tất cả các loại bể cá mini lên bàn cân để so sánh thì các mẫu bể cá treo có vẻ là nặng kí hơn hẳn bởi nó được khá nhiều người ưu ái lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên mà nó trở nên thịnh hành như vậy, lý do là nhờ những đặc điểm nổi trội của nó so với các loại bể cá khác như: tiết kiệm không gian, diện tích, tính thẩm mỹ cao, tính ứng dụng và hiện đại, chất liệu bền và đẹp mãi với thời gian, vừa có thể là nơi ở cho các loại cá cảnh vừa giúp trang trí cho không gian.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng