Bể thủy sinh giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín, giá tốt?

Bạn có nhu cầu chọn mua bể thủy sinh nhưng lo lắng vấn đề chi phí? Bạn không biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng, giá hợp túi tiền? Bể thủy sinh giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé! 

Xem thêm :

>> Bạn đã biết cách diệt ốc hại trong bể thủy sinh chưa?

>> Thủy sinh nhập môn dành cho người mới

>> Kỹ thuật trồng rêu trong bể thủy

Bể thủy sinh có gì hấp dẫn?

Một chiếc hồ thủy sinh mang lại rất nhiều lợi ích và có sức hấp dẫn đối với nhiều người chơi.

  • Giá trị về thẩm mỹ: Những chiếc bể thủy sinh hệt như đang mô phỏng môi trường thiên nhiên thu nhỏ. Chính vì thế mà giá trị thẩm mỹ của bể thủy sinh rất cao, sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. 
  • Bể thủy sinh mang giá trị phong thủy: Bố trí bể thủy sinh ở vị trí tốt sẽ mang lại những ý nghĩa về phong thủy, tượng trưng cho sự may mắn và nguồn năng lượng tốt. 
  • Giá trị về sức khỏe: Hồ thủy sinh còn mang lại hiệu quả giảm stress rất tốt, thỏa mãn thú vui và gạt bỏ mọi phiền muộn.

Bể thủy sinh giá bao nhiêu?

Bể thủy sinh giá bao nhiêu tùy thuộc vào các yếu tố:

  • Kiểu dáng thiết kế của hồ: Những bể thủy sinh có kiểu dáng mới lạ, độc đáo thì giá sẽ cao hơn những kiểu bể đơn giản. 
  • Kích thước của bể thủy sinh: Bể thủy sinh mini kích thước nhỏ giá sẽ rẻ hơn các mẫu bể kích thước lớn. 

Trên thị trường hiện nay, giá hồ thủy sinh từ vài trăm cho đến hơn triệu, đa dạng phân khúc, giúp khách hàng dễ dàng tối ưu ngân sách. 

Nên mua bể thủy sinh ở đâu uy tín, giá tốt?

Với nhu cầu tìm đơn  vị cung cấp bể thủy sinh đẹp, chất lượng, giá tốt, Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. 

Đơn vị mang đến rất nhiều sản phẩm thiết kế đẹp, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, giá bể thủy sinh rất tốt và luôn ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng tối ưu ngân sách. Tại đơn vị bạn cũng có thể chọn được các mẫu bể thủy sinh giá rẻ, chất lượng. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website https://hocamini.vn/san-pham/ và lựa chọn cho mình chiếc bể ưng ý. Hoặc nếu cần được tư vấn chi tiết hơn, đội ngũ của Hồ Cá Mini luôn sẵn sàng hỗ trợ. 

Bể thủy sinh giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, kiểu dáng… Tuy nhiên, nếu bạn đặt mua sản phẩm tại Hồ Cá Mini, bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi rất tốt. Truy cập website https://hocamini.vn/ để tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một chiếc bể thủy sinh đẹp với giá siêu tốt nhé!


Tin tức liên quan

Điểm danh các phong cách bể thủy sinh đẹp, phổ biến hiện nay
Điểm danh các phong cách bể thủy sinh đẹp, phổ biến hiện nay

3400 Lượt xem

Bạn muốn chơi thủy sinh nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn phong cách nào? Những người đam mê thủy sinh và có thú vui tự setup bể được ví như một nhà kiến trúc. Và để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật, hãy tham khảo ngay các phong cách bể thủy sinh đẹp, phổ biến hiện nay nhé! 
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh
Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện hồ thủy sinh

788 Lượt xem

Trong quá trình chăm sóc bể cá, cây cảnh bạn không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ kiện hồ thủy sinh chuyên dụng. Giữ vai trò làm đẹp, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho bể nuôi, những sản phẩm này còn giúp sinh vật sinh trưởng ổn định hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm một vài kinh nghiệm quý báu để lựa chọn phụ kiện dễ dàng hơn.
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ

2121 Lượt xem

Cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ là lựa chọn vô cùng sáng suốt của những người chơi cá cảnh. Vì cây thủy sinh được đặt trong bể cá không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là nguồn thức ăn tươi khá phong phú và đa dạng dành cho những chú cá ăn rong rêu.
Kích thước bể thủy sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước bể thủy sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu?

1428 Lượt xem

Chọn mua bể thủy sinh, yếu tố quan trọng đầu tiên mà người chơi nên lưu ý chính là kích thước bể thủy sinh. Kích thước phải chuẩn phong thủy và phù hợp với không gian sống, không quá nhỏ hoặc quá lớn chiếm diện tích. Vậy kích thước bể thủy sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Bể cá thủy sinh - Một thú chơi tao nhã mang nhiều lợi ích
Bể cá thủy sinh - Một thú chơi tao nhã mang nhiều lợi ích

844 Lượt xem

Với những ngôi nhà chung cư, việc tìm đến những bể cá thủy sinh làm thú chơi tao nhã được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi bể cá tô điểm cho không gian căn nhà. Bên cạnh đó, việc nuôi và chăm sóc cá ngày nay cũng đơn giản hơn rất nhiều. Có rất nhiều mẫu bể thủy sinh với các kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích căn phòng cũng như khả năng tài chính để lựa chọn mẫu bể phù hợp nhất.
Cách xử lý rêu hại cho hồ thuỷ sinh
Cách xử lý rêu hại cho hồ thuỷ sinh

841 Lượt xem

Bạn mới bắt đầu tập nuôi cá cảnh. Tuy nhiên mới đây hồ thủy sinh của bạn bắt đầu xuất hiện rêu hại cho cá. Bạn đang tìm hiểu về cách xử lý rêu hại cho hồ thủy sinh hiệu quả nhất. Vậy thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn rồi. Mời bạn cùng tham khảo bài viết để có bể thủy sinh tốt nhất cho cá nhé.
Hướng dẫn cách bố trí in out bể thủy sinh
Hướng dẫn cách bố trí in out bể thủy sinh

4328 Lượt xem

Để giúp cá và cây thủy sinh trong bể đẹp, khỏe mạnh, giảm thiểu rêu hại, người chơi cần bố trí in out của lọc. Đây là bước khá quan trọng, bạn cần sử dụng hệ thống lọc để tạo dòng tuần hoàn cho bể thủy sinh. Vậy bạn đã biết cách bố trí in out bể thủy sinh chưa? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Tổng hợp một số loài cá dễ nuôi trong hồ thủy sinh
Tổng hợp một số loài cá dễ nuôi trong hồ thủy sinh

8821 Lượt xem

Tìm 1 loài cá cảnh tốt nhất cho hồ thủy sinh không phải là điều đơn giản. Dù là người chơi lâu năm hay mới tập tành chơi thủy sinh đều có những câu hỏi cho việc chọn cá phù hợp hồ thủy sinh . Đại loại như là : Chọn cá có kích thước thế nào ? Độ pH có phù hợp hay không ? Cá này có cắn nhau với cá kia không ? Loài cá này nuôi chung với hồ cây thủy sinh hay không v.v…

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng